“Bí kíp” học tiếng anh cho người mất gốc “dễ như ăn kẹo”

12/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
“Bí kíp” học tiếng anh cho người mất gốc “dễ như ăn kẹo”

Kỳ thi THPT quốc gia đang ở “ngay trước mắt”. Và chắc chắn rằng, rất nhiều em học sinh sẽ rất quan tâm đến “bí kíp” học tiếng anh cho người mất gốc để gấp rút ôn luyện, sẵn sàng vượt qua kỳ thi với kết quả cao nhất có thể. Trong bài viết này, CCBook sẽ tiết lộ cho các em về cách lấy lại kiến thức tiếng anh và dễ dàng đạt được 5 điểm chỉ trong 7 tuần ôn tập.

Những điều em nhất định phải biết về tiếng anh cho người mất gốc

Cần “Đả thông” tư tưởng cho bản thân

“Bí kíp” học tiếng anh cho người mất gốc “dễ như ăn kẹo” 

Học tiếng anh cho người mất gốc (Ảnh minh họa - Nguồn: Internet)

Điểm chung của những các em học sinh bị mất gốc tiếng anh chính là hàng loạt những suy nghĩ theo kiểu “bàn lùi”. Điển hình như: “bắt đầu học từ đâu?”, “học kiều gì bây giờ?”, “phải học từ đầu chứ bây giờ học làm sao kịp nữa”, “có học cũng chẳng được bao nhiêu”, “mình không có năng khiếu như người ta thì có học nữa cũng bằng thừa”, “làm gì có thời gian mà học, môn này dốt sẵn rồi, thà tập chung học các môn khác còn hơn” .vv.. Cứ suy nghĩ tiêu cực như vậy, các em sẽ dần rơi vào trạng thái buông xuôi và “lỗ hổng” kiến thức về môn tiếng anh ngày càng lớn.

Ngay từ bây giờ, hãy bình tĩnh lại và bắt đầu từ những việc “siêu” đơn giản. Hằng ngày hãy bắt tay vào học tiếng anh cho người mất gốc. Hãy bắt đầu học từ mới, sử dụng giấy nhớ để dán tên các đồ vật thường dùng trong phòng, xem phim có phụ đề tiếng Anh… Nên cố gắng biến tiếng anh trở nên gần gũi, quen thuộc trong cuộc sống thường ngày. Có như vậy em mới có thêm động lực và hứng thú để học tiếng anh.

Học Tiếng Anh là phải cố gắng và chăm chỉ

Cũng giống như các môn học khác, muốn học tốt tiếng anh cho người mất gốc, em cần phải cố gắng và nỗ lực hết mình. Em phải hiểu rằng, học tiếng anh mở ra nhiều điều thú vị và hữu ích trong cuộc sống… Hãy tưởng tượng thử mà xem! Được “ghiền” bộ phim mình yêu thích mà không cần căng mắt nhìn phụ đề, tự tin đi du lịch khắp chốn và thoải mái giao tiếp với những người em gặp… Chỉ những ví dụ đơn giản như vậy cũng đủ để em hiểu tiếng anh cần thiết với cuộc sống như thế nào rồi đúng không?

Khi gắn tiếng anh với những lợi ích “sát sườn” trong cuộc sống, em sẽ có động lực hơn rất nhiều. Chắc chắn sẽ có giải pháp học tiếng anh cho người mất gốc. Học cho chính mình chứ không phải học chỉ vì điểm số nữa.

Chủ động học tiếng anh ngay tại nhà nhà

Trước hết em nên chú ý nhiều hơn đến tiếng Anh. Tiếp theo là đặt quyết tâm chinh phục môn học này. Kế đó là tập làm quen rồi cố gắng ứng dụng tiếng Anh vào đời sống thường ngày.

Cách học tiếng anh cho người mất gốc - Chủ động học tiếng anh ngay tại nhà 

Nên chủ động học tiếng anh ngay tại nhà (Ảnh minh họa - Nguồn: Internet)

Ngoài học kiến thức sách giáo khoa, em có thể học qua các video để bớt nhàm chán. Em có thể lắng nghe và tự học các cụm từ mới, tiếp đó học cả câu và phân loại chúng theo những chủ đề khác nhau. Nên vạch ra cho bản thân mình những chủ đề như vậy và với mỗi chủ đề, hãy cố gắng ghi nhớ càng nhiều những câu liên quan càng tốt.

Để học viết tiếng anh cho người mất gốc, hãy cố gắng viết đúng chính tả, đúng ngữ pháp…  đó là yêu cầu tối thiểu. Có thể khả năng diễn đạt câu bằng tiếng anh của em chưa tốt nhưng viết càng nhiều sẽ càng quen. Em cũng có thể học viết bằng cách diễn đạt nhiều tình huống khác nhau hay trích dẫn những câu nói mà em yêu thích.

Chia sẻ “Bí kíp” dễ dàng đạt điểm 5 - thi THPT quốc gia môn Tiếng Anh chỉ sau 7 tuần ôn tập

Muốn học tốt tiếng anh cho người mất gốc thì ngoài sách giáo khoa, em nên kết hợp thêm các tài liệu tham khảo để giúp cho việc học tập của mình trở nên dễ dàng hơn.

Bật mí với các em nhé! Sách EASY 5 là một trong những cuốn sách luyện thi THPT Quốc gia dành riêng cho học sinh bị mất gốc tiếng anh.

 

Cách học tiếng anh cho người mất gốc - Sách tham khảo giúp bạn học hiệu quả hơn.  

EASY 5 - Dễ dàng đạt điểm 5 - thi THPT quốc gia môn Tiếng Anh chỉ sau 7 tuần ôn tập.

Cuốn sách sẽ giúp em cấp tốc ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia.

Vì sao sau 7 tuần ôn luyện với Sách EASY 5, em có thể đạt 5 điểm thi THPT quốc gia?

Thứ nhất, kiến thức được xây dựng theo lộ trình học cho từng ngày, từng tuần cụ thể. Từ đó, em sẽ biết chính xác mình cần làm gì và có thể tự đánh giá sự tiến bộ của bản thân theo từng ngày và từng tuần.

Thứ 2, cuốn sách “bao trọn” trọng tâm kiến thức liên quan đến đề thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh. Em có thể tập chung học tiếng anh cấp tốc mà không phải tìm các nguồn tài liệu khác.

Thứ 3, khối lượng kiến thức được phân chia khoa học. Mỗi ngày, em chỉ cần dành 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi cho 1 học phần. Học đến đâu “ngấm” đến đó, không hề bị quá tải.

Thứ 4, em sẽ được tiếp cận kiến thức theo một hướng mới hoàn toàn. Thay vì chia kiến thức thành các mảng như những cuốn sách khác, EASY 5 chia nhỏ kiến thức phức tạp, lồng ghép chúng với những mảng kiến thức khác nhau. Phương pháp tổng hợp này cho học sinh thích nghi dần, có cái nhìn khái quát và vận dụng ngôn ngữ linh hoạt hơn. Mặt khác, được tiếp cận với 1 vấn đề nhiều lần, dưới nhiều góc độ khác nhau, em sẽ nhớ kiến thức lâu hơn, sâu hơn.

Thứ 5, cách trình bày sách hết sức sáng tạo. Hình ảnh minh họa sinh động, giúp em nâng cao khả năng tư duy và ghi nhớ kiến thức. Tốc độ ôn thi tăng nhanh gấp nhiều lần.

=>=> Khám phá ngay bản đọc thử tại đây: EASY 5 - Sách luyện thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh

Tổng hợp

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: