Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Gợi ý 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1

14/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Gợi ý 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1

Mùa kỷ yếu là mùa đáng nhớ nhất của tuổi trẻ. Đây là quãng thời gian ghi lại những kỷ niệm đẹp nhất của thời học sinh. Tất cả những gì đẹp nhất từ góc cây, sân trường, lớp học... Đều được các em lưu lại một cách đầy đủ trong bộ kỷ yếu. Nhưng chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Em hãy đọc bài viết sau của CCBook - Đọc là đỗ để nắm 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1.

Trường học

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Gợi ý 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1-1

Chắc chắn dù em lựa chọn địa điểm nào đi chăng nữa thì không thể bỏ qua trường học. Đây là nơi lưu lại những kỷ niệm đẹp của thầy cô, bạn bè và những kỷ niệm đáng nhớ. Suốt 3 năm học gắn bó với nơi đây chắc chắn từng hàng cây, ghế đá, từng góc sân trường đều là những kỷ niệm đẹp khó quên.

Vì vậy khi chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Đây chính là địa điểm đầu tiên em cần phải lưu lại đó là ngôi trường thân thương. Phải ghi lại những khoảng khắc đẹp này để khi xa nơi này em sẽ vẫn còn lưu lại được những kỷ niệm đẹp. Để mãi nhớ về thời áo trắng còn ngây ngô.

Lựa chọn địa điểm này em nên chọn những trang phục lịch sự như áo dài, vest.  Hoặc có thể chọn lựa đồng phục lớp để lưu lại thời "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" này.

Xem thêm: NGÀNH MARKETING CÓ DỄ XIN VIỆC KHÔNG? 11 LỜI KHUYÊN DÀNH CHO TEEN 2K1

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Gợi ý 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1-2

Khi đang băn khoăn chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp. Thì Văn Miếu Quốc Tử Giám chính là địa điểm lý tưởng dành cho em. Đây là một địa chỉ vô cùng ý nghĩa vì là trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Và là nơi thờ phụng các vị tiến sĩ tài ba của dân tộc.

Có thể nói rằng đây là một trong những địa chỉ vô cùng quan trọng. Khi đến Văn Miếu em không chỉ chụp ảnh kỷ yếu mà còn đến báo cáo với các cụ về một năm học tập thuận lợi. Và mong muốn rằng sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi vào đại học sắp tới.

Khi chụp ảnh ở địa điểm này em cần phải lưu ý nên mang theo thẻ học sinh để được giảm giá vé khi vào Văn Miếu nhé. Và khi chọn địa điểm này để chụp ảnh em cần phải lựa chọn trang phục lịch sự như: Áo dài với nữ sinh và trang phục vest với nam sinh. Có thể chọn đồng phục học sinh. Em nhớ lưu ý là không được ảnh kỷ yếu phản cảm ở đây.

Hoàng Thành Thăng Long

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Gợi ý 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1-3

Đây là một trong những địa điểm có kiến trúc đẹp mắt. Rất phù hợp với việc chụp ảnh kỷ yếu. Hoàng Thành Thăng Long có kiến trúc cổ kính, bậc thang cao, rộng. Cùng những bức tường có màu xanh rêu. Đây thực sự là địa điểm thơ mộng và cổ kính để em lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất của thời học sinh.

Hoàng Thành Thăng Long lại khá rộng. Chính vì thế em sẽ có nhiều góc chụp khác nhau. Ở địa điểm này em cũng chỉ nên chọn trang phục thanh lịch và nhẹ nhàng sẽ có được ảnh kỷ yếu đẹp.

Công viên Yên Sở

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Gợi ý 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1-4

Đây là địa điểm em có thể vừa chơi, vừa chụp ảnh kỷ yếu. Đối với việc chụp ảnh ở đây em có thể chọn các trang phục nhí nhảnh, trang phục tinh nghịch. Đây là công viên có diện tích lớn nhất Hà Nội. Với khung cảnh thiên nhiên đẹp và nhiều góc chụp đẹp và lạ mắt.

Ở trong công viên Yên Sở em có thể chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ. Bộ ảnh kỷ yếu ở địa chỉ này có thể theo nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy nếu em còn lo lắng chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Thì đây chính là một trong những địa điểm lý tưởng.

Bưu điện, Nhà thờ Đức Bà

Nếu em chưa biết chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp nhất Sài Gòn? Em có thể đến địa điểm này để chụp. Nơi đây được mệnh danh là biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh. Em có thể chọn lựa nhiều trang phục khác nhau khi chụp ở địa chỉ này.

Thời gian chụp ảnh đẹp nhất là từ 9h sáng đến 16h chiều. Lúc này bộ ảnh có thể lấy được ánh sáng tự nhiên của mặt trời. Giúp bộ ảnh trở nên lung linh và huyền ảo hơn.

Dinh Độc lập

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Gợi ý 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1-5

Đây được xem là địa chỉ đẹp nếu em chưa biết chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Ở Dinh Độc lập em sẽ lấy được nhiều góc chụp phù hợp với trang phục và ý tưởng. Đây là địa chỉ được nhiều học sinh Sài Thành chọn lựa. Ở đây em có thể chọn các trang phục như áo dài, trang phục học sinh, đồng phục hoặc các thiết kế lạ mắt. Sẽ làm cho bộ ảnh kỷ yếu sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Khi chụp em có thể lên ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu cũng như về kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu. Có trước ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu sẽ giúp em thuận lợi hơn trong lúc chụp và có được một bộ ảnh đẹp nhất.

Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Gợi ý 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1-6

Với tông màu trắng và sang trọng thì chụp ảnh ký yếu ở đâu đẹp và phù hợp nhất. Đối với địa điểm này em có thể chọn các trang phục như áo dài truyền thống. Nếu em đang có ý tưởng chụp về các trang phục của những thập niên trước đây thì đây chính là địa điểm lý tưởng.

Công viên Ánh Sao và đồi cỏ quận 7

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Gợi ý 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1-7

Đây là địa điểm phù hợp cho mọi loại trang phục Chẳng hạn em có thể chọn các trang phục như áo bà ba đến áo áo dài, áo phông quần bông, áo hoa,....

Đây là địa điểm có không gian khá là rộng lớn bao gồm cả khu đồi cỏ. Nên có thể nói rằng em sẽ có nhiều góc chụp khác nhau và thoải mái sáng tạo. Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Thì đây được xem là không gian khá lý tưởng cho em. Về thời gian chụp ảnh thích hợp chụp cả ngày vì vậy em có thể thoải mái sáng tạo bằng nhiều hình thức chụp khác nhau như máy ảnh, flycam...

Khu du lịch Bình Quới

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Gợi ý 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1-8

Đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp nằm cuối đường Bình Quới.  Khu vực này  sẽ phù hợp cho cho các ý tưởng chụp ảnh về áo bà ba. Do cảnh ở đây gắn liền với hình ảnh miền quê sông nước. Có những con đò, bến thuyền, cây cầu rất phù hợp với phong cách chụp ảnh tinh nghịch, táo bạo...

Các con đường Quận 5

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Gợi ý 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1-9

Nếu chưa biết chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp thì những con đường ở quận 5 là ý tưởng hay cho em. Địa điểm này phù hợp với trang phục bao cấp. Do quận 5 có các khu nhà cũ cũ, các khu chợ, các gánh hàng, quán xá, chung cư rất phù hợp với ý tưởng này.

Bí quyết giúp em vượt qua nỗi lo thi cử trong thời gian cuối cấp

Thời gian cuối cấp vô cùng quan trọng đối với em. Đây là giai đoạn em cần học và ôn thi hiệu quả. Những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp em không nên dành quá nhiều thời gian.

Để giúp em có thể vượt qua nỗi lo về thi cử. NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu CCBook - Đọc là đỗ đã phát hành Bộ sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia năm 2019.

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Gợi ý 10 địa điểm đẹp - độc - chất cho 2k1-10

Đây chính là cẩm nang giúp em học và ôn thi hiệu quả trong giai đoạn nước rút. Có đầy đủ các kiến thức trọng tâm để em ôn đúng - trúng và đủ để em có thể đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 sắp tới.

Xem thêm: TOP 111 THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ NGÀNH MARKETING VÀ CÁC TRƯỜNG UY TÍN NĂM 2019

CCBook – Đọc là đỗ

Nhắn tin nhanh nhấthttp://m.me/ccbook.vn

Hotline: 024.3399.2266.

Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội.

Email: [email protected].

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: