Đã có điểm chuẩn ngành dược đại học y dược TP.HCM

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đã có điểm chuẩn ngành dược đại học y dược TP.HCM

Điểm chuẩn ngành dược đại học Y dược TP.HCM năm 2017 là 27.5 chỉ đứng sau Y đa khoa là 29.25. Năm nay, thí sinh muốn nộp hồ sơ xét tuyển vào ngành phải có mức điểm tối thiểu là 21 điểm. Dự kiến điểm chuẩn năm nay của trường có thể giảm xuống 1-2 điểm do sự chênh lệch của phổ điểm thi giữa 2 năm.

Điểm chuẩn ngành dược Đại học Y dược TP.HCM

 Đại học Y dược đã công bố điểm xét tuyển vào trường

Hiện tại, các thí sinh đã không còn cơ hội để thay đổi nguyện vọng 1 của mình. Thời gian để các bạn điều chỉnh nguyện vọng đã khép lại. Bây giờ, ai cũng đang nóng lòng chờ đến ngày các trường công bố điểm chuẩn chính thức.

Đặc biệt là thí sinh đăng ký nguyện vọng vào khối ngành Y dược. Điểm chuẩn ngành Y dược năm 2017 thuộc top cao nhất cả nước. Trong đó điểm chuẩn ngành dược đại học Y dược TP.HCM 3 năm trở lại đây chưa năm nào dưới mức 25 điểm.

NămĐiểm chuẩn ngành dược học
201526
201625.25
201727.5

Tuy chưa có thông tin chính thức về điểm chuẩn ngành dược đại học Y dược TP.HCM  nhưng ngưỡng điểm xét tuyển của ngành đã được công bố.

Theo thông báo mới nhất ngày 17/7 của trường, điểm tối thiểu để thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào ngành dược học, Y đa khoa và Răng hàm mặt là 21 điểm. Các ngành có lại có ngưỡng điểm xét tuyển là 18.

Điểm xét tuyển là tổng điểm của 3 môn thi THPT Quốc gia Toán, Hóa Sinh cộng với điểm đối tượng ưu tiên, điểm khu vực nếu có. Điểm được làm tròn đến 2 chữ số thập phân.

Xem thêm: Danh sách các trường khối B và điểm chuẩn 2018

Tiêu chí phụ xét tuyển của trường khi thí sinh đạt điểm chuẩn vượt quá chỉ tiêu

Năm 2018, chỉ tiêu tuyển sinh của ngành dược học của Đại học Y dược TP.HCM dự kiến là 450 trên tổng số chỉ tiêu. Nếu số thí sinh đạt điểm chuẩn vượt quá chỉ tiêu, trường sẽ xét lần lượt theo 2 tiêu chí phụ sau:

Tiêu chí 1: Dựa trên điểm thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh. Các thí sinh được miễn làm bài thi môn Ngoại ngữ theo quy định của Bộ.

Tiêu chí 2: Dựa theo thứ tự nguyện vọng của thí sinh.

Điểm chuẩn ngành dược đại học Y dược TP.HCM năm 2018 sẽ được công bố chậm nhất vào 17h ngày 6/8.

Vì thế, bạn đọc hãy theo dõi thường xuyên trang tin tức của CCBook để cập nhật được thông tin về điểm chuẩn sớm nhất.

xem thêm: Điểm chuẩn ngành Sư phạm tiếng Anh 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: