Đề thi và đáp án đề thi THPT Quốc gia 2021 môn GDCD

08/07/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đề thi và đáp án đề thi THPT Quốc gia 2021 môn GDCD

Giáo dục công dân là môn thi cuối cùng trong bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội. Đề thi và đáp án đề thi THPT Quốc Gia 2021 môn GDCD của tất cả các mã đề đã được ban biên tập CCBook cập nhật, quý phụ huynh và các thí sinh hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 môn GDCD

Tương tự như Lịch sử và Địa lí, đề thi môn Giáo dục công dân cũng có 40 câu hỏi trắc nghiệm; thời gian làm bài trong vòng 50 phút và có tất cả 24 mã đề thi. Dưới đây là đáp án đề thi môn GDCD của tất cả các mã đề thi để các em kiểm tra, đối chiếu với kết quả đã làm.

Đáp án đề thi môn GDCD - Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia năm 2021:

Đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 môn GDCD

Giáo dục công dân là môn thi thành phần trong bài thi tổ hợp KHXH. Các thí sinh đã đăng ký bài thi tổ hợp KHXH đều phải tham gia làm bài thi môn GDCD để đủ điều kiện xét tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2021.

Đề thi môn GDCD (mã đề 308):

Với đề thi môn GDCD này, việc hoàn thành bài thi là không hề khó khăn. Tuy nhiên, để đạt điểm cao trong bài thi môn Giáo dục công dân ngoài việc phải nắm vững kiến thức trong sách giáo khoa; các em cần luyện tập về kỹ năng làm bài và giữ một tâm lý ổn định trong phòng thi.

Giáo dục công dân là môn thi cuối cùng trong tổ hợp bài thi KHXH, đáp án đề thi THPT Quốc Gia 2021 môn GDCD của Bộ GD&ĐT sẽ được chúng tôi cập nhật ngay sau khi nhận được thông tin chính thức. Mọi thông tin về kỳ thi tuyển sinh này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên hệ thống Website, để nhận được những tin tức mới nhanh nhất, chính xác nhất; bạn đọc hãy ghé thăm Website của chúng tôi thường xuyên!

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: