Đề thi và đáp án đề thi THPT Quốc gia 2021 môn Lịch sử

08/07/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đề thi và đáp án đề thi THPT Quốc gia 2021 môn Lịch sử

Sáng nay 8/7, các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc Gia 2021 sẽ trải qua bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội với 3 môn thi thành phần: Lịch sử, Địa lí, GDCD. Lịch sử là môn thi đầu tiên, được thi theo hình thức trắc nghiệm, trong thời gian 50 phút. Đề thi và đáp án đề thi THPT Quốc Gia 2011 môn Lịch sử đã được CCBook cập nhật dưới đây, mời bạn đọc cùng tìm hiểu:

Đáp án đề thi THPT Quốc gia 2021 môn Lịch sử

Nhằm tạo điều kiện để các thí sinh và phụ huynh nhận được đáp án đề thi môn Lịch sử nhanh nhất, chính xác nhất; ban biên tập của CCBook đã hỗ trợ trong quá trình cập nhật đề thi và đáp án đề thi THPT Quốc Gia 2021 môn Lịch sử.

Đáp án của tất cả 24 mã đề thi môn Lịch sử đã được cập nhật dưới đây, mời bạn đọc theo dõi:

Đề thi THPT Quốc gia 2021 môn Lịch sử

Lịch sử là môn thi thành phần trong bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội. Đề thi THPT Quốc Gia môn Lịch sử có 40 câu hỏi trắc nghiệm, thời gian làm bài là 50 phút. Tương tự như những môn thi trắc nghiệm khác, đề thi môn Lịch sử cũng có tất cả 24 mã đề.

Dưới đây là đề thi môn Lịch sử (mã đề 307), các em hãy cùng tham khảo:

Đề thi môn Lịch sử năm nay được đánh giá là khá hay, các câu hỏi được phân theo nhiều mức độ khác nhau: nhận biết - thông hiểu - vận dụng - vận dụng cao. Để làm tốt bài thi môn Lịch sử, các em cần nắm vững hệ thống kiến thức trong sách giáo khoa và luyện tập thêm về kỹ năng làm bài.

Trên đây là đề thi và đáp án đề thi THPT Quốc Gia 2021 môn Lịch sử. Sau môn Lịch sử, các thí sinh sẽ bước vào làm bài thi môn Địa lí và sau đó là môn thi Giáo dục công dân để kết thúc kỳ thi THPT Quốc Gia.

Những thông tin về đề thi, đáp án đề thi, tin tức tuyển sinh… sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên hệ thống Website, mời bạn đọc chú ý theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức hữu ích!

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: