Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An

14/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An

Để ôn luyện hiệu quả các kiến thức trọng tâm của môn Toán. Em nên ôn luyện thêm các dạng đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán. Hãy đọc bài viết sau của CCBook - Đọc là đỗ để ôn tập đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An mới nhất.

Bí quyết giúp em ôn luyện hiệu quả cho 3 tháng cuối kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Chuẩn bị sức khỏe tốt trong giai đoạn ôn thi

Nếu như thời gian biểu của em bị đảo lộn bằng việc thức khuya, hoặc ăn uống không đủ chất. Thì lúc đó thể lực giảm sút em sẽ không thể ghi nhớ các kiến thức quan trọng. Cách ôn thi THPT quốc gia hiệu quả đó là phải đảm bảo có đủ sức khỏe để học. Đặc biệt là đối với các bạn nam thời gian này cũng không nên tụ tập bạn bè. Tất cả những sở thích và thói quen không tốt cho sức khỏe em nên dừng lại để tập trung cho giai đoạn quan trọng là ôn thi.

Lập kế hoạch cụ thể cho giai đoạn ôn thi nước rút

Cách ôn thi hiệu quả trong thời gian ngắn đó là em cần phải lập ra cho mình một kế hoạch cụ thể. Môn Toán là môn học có nhiều công thức và bài tập. Chính vì thế em phải có kế hoạch chi tiết. Bí quyết ôn thi giai đoạn nước rút lúc này là cân đối thời gian.

Nếu thời gian ôn thì là 3 tháng. Em có thể đưa ra thời gian cụ thể cho việc ôn thi như: 15 để nắm trọn vẹn kiến thức lý thuyết và các công thức. Thời gian còn lại sẽ dành cho ôn luyện các dạng đề. Đặc biệt là các dạng đề khó nên được phân bổ nhiều thời gian hơn một chút.

Xác định kiến thức trọng tâm cần ôn tập

Phương pháp ôn thi đại học hiệu quả nhất cho môn Toán là không được học tràn lan. Có nghĩa là em chỉ cần xác định cho mình những kiến thức quan trọng và trọng tâm. Không nên mất thời gian học những kiến thức không quan trọng. Bí quyết ôn thi giai đoạn nước rút được các anh chị đi trước áp dụng đó là làm đề cương kiến thức cần học.

Xem thêm: Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Nghèn Hà Tĩnh

Quyết tâm nỗ lực hết mình

Dù em có bí quyết ôn thi giai đoạn nước rút hiệu quả mà không có sự quyết tâm thì cũng không thể thành công. Em cần phải xác định mục tiêu tại sao mình ôn thì? Trường Đại học mà mình mơ ước là gì? Và phải có quyết tâm thực sự em mới có thể thành công được. Không ai có thể học hộ em, bản thân em phải tự cố gắng mới có thể đạt kết quả tốt.

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An

Em hãy tham khảo đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An sau đây:

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An-1 Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An-2 Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An-3 Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An-4 Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An-5 Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An-6

 

Xem thêm : Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Hoàng Hoa Thám Hưng Yên

 

Đáp án đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An

Sau khi ôn luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An. Em hãy tham khảo đáp án sau đây:

Đáp án đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An-7

Đáp án đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT TP. Vinh Nghệ An-8

Bí quyết giúp em học và ôn thi  hiệu quả kỳ thi THPT Quốc gia 2019 môn Toán

Một trong những bí quyết giúp em ôn luyện nhuần nhuyễn các kiến thức môn Toán trong kỳ thi quan trọng. Đó là ôn luyện các dạng đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán của các trường. Em cần phải tìm cho mình được cẩm nang hỗ trợ đắc lực cho quá trình ôn thi.

Để giúp em vượt qua khó khăn trong giai đoạn ôn luyện nước rút. NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu CCBook – Đọc là đỗ đã phát hành cuốn sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia năm 2019. Cuốn sách chính là cẩm nang hỗ trợ em ôn luyện trúng – đúng – đủ các kiến thức trọng tâm nhất.

CCBOOK – ĐỌC LÀ ĐỖ

 Điện thoại: 024.3399.2266

 Email: [email protected]

 Website: http://www.ccbook.vn

 Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: