Bảo bối học lại tiếng Anh cho người mất gốc lội ngược dòng ngoạn mục

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Bảo bối học lại tiếng Anh cho người mất gốc lội ngược dòng ngoạn mục

Học lại tiếng Anh cho người mất gốc có thật sự khó như em nghĩ? Liệu trong 2 tháng em có thể lấy lại toàn bộ kiến thức căn bản, tự tin bước vào kì thi THPT QG? Điều này hoàn toàn thực hiện được nếu em sở hữu "bảo bối xóa mất gốc tiếng Anh siêu tốc" mà CCbook - Đọc là đỗ đề cập trong bài viết dưới đây. 

Bảo bối học lại tiếng Anh cho người mất gốc lội ngược dòng ngoạn mục

 

Nguyên nhân nào khiến em bị mất gốc tiếng Anh "trường kì" ?

Không chỉ riêng em học mãi tiếng Anh mà vẫn dậm chân tại chỗ, mà có rất nhiều người cũng rơi vào trường hợp tương tự. Dù học tiếng anh gần chục năm trời nhưng chỉ biết vài ba từ vựng căn bản, một vài cấu trúc ngữ pháp đơn giản. Có người thậm chí còn không nhớ được chút nào.

Đã bao giờ em tự hỏi tại sao học tiếng Anh lâu như vậy mà không thể tiến bộ không? Có hai nguyên nhân chính khiến chúng ta bị mất gốc tiếng Anh trường kì đó là:

- Học sai phương pháp

- Không có mục tiêu kèm theo lười biếng.

Học sai phương pháp là nguyên nhân đa số những người bị mất gốc tiếng Anh mắc phải. Không có định hướng, không có tài liệu chuẩn cũng giống như em dùng công thức sai để giải một bài toán. Dù có giải bao lâu cũng không cho kết quả đúng.

Vậy phương pháp học lại tiếng Anh cho người mất gốc như thế nào là đúng?

phương pháp học lại tiếng Anh cho người mất gốc

Hàng ngày em được đọc rất nhiều bài viết nói về phương pháp học lại tiếng Anh cho người mất gốc. Nào là luyện nghe trước, luyện nói trước hay học từ vựng trước...Nhưng không phải cứ áp dụng theo là có hiệu quả như mong muốn. Bởi vì phải phụ thuộc vào mục tiêu của em.

Tất nhiên ai cũng biết mục tiêu lớn nhất khi học tiếng Anh là nghe, nói, đọc, viết thành thạo. Nhưng điều em cần biết là mục tiêu cụ thể trước mắt của mình.

Có người cần học tiếng Anh cấp tốc chỉ để nghe, nói được. Người lại cần đọc và viết được. Còn em, mục tiêu học tiếng Anh trước mắt của em là gì?

Đối với teen 2K1 trước mắt là bài thi THPT QG môn tiếng Anh bắt buộc. Em cần nắm vững được ngữ pháp và từ vựng cơ bản hay xuất hiện trong đề. Vì nội dung các câu hỏi chủ yếu xoay quanh 2 phần kiến thức này.

Có được mục tiêu, vấn đề học lại tiếng Anh cho người mất gốc đã giải quyết được một nửa. Bây giờ chúng ta cần có phương pháp học phù hợp.

Xem thêm: Mất gốc tiếng anh nên bắt đầu từ đâu- Đề cương chi tiết cho từng ngày

"Bảo bối" xóa mất gốc tiếng Anh siêu tốc chỉ trong 7 tuần

Nhiều em khi bị mất gốc tiếng Anh thường lựa chọn đến lớp học thêm để cải thiện kiến thức. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn lại bỏ dở vì cảm thấy chán nản. Cũng có em tự học tiếng Anh ở nhà nhưng không biết bắt đầu từ đâu, học lan man. Kết quả cũng chưa lấy lại gốc kiến thức mà lãng phí tiền bạc và thời gian.

Nhưng kể từ khi "bảo bối" này xuất hiện, em sẽ không còn phải lo lắng tìm cách học lại tiếng Anh cho người mất gốc. Điểm tiếng Anh sẽ tăng chóng mặt chỉ sau 7 tuần.

EASY 5- bảo bối xóa mất gốc tiếng Anh siêu tốc của CCBook

bảo bối xóa mất gốc tiếng Anh siêu tốc của CCBook 

Sách học tiếng Anh cấp tốc cho học sinh mất gốc

EASY 5 chính là "bảo bối" mà CCBook muốn giới thiệu đến các em. Cuốn sách đã được chính thức ra mắt giúp việc học lại tiếng Anh cho người mất gốc trở nên nhàn tênh.

Những điểm nổi bật đáng chú ý của EASY 5

- Lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc được EASY 5 vạch ra rõ ràng cho từng ngày, từng tuần.

- Mỗi ngày sẽ có bài học được soạn sẵn để em chỉ cần mở sách ra và học theo.

- Gói gọn các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp hay xuất hiện trong đề thi. Trình bày dưới dạng sơ đồ, hình ảnh bắt mắt sinh động.

- Phần kiến thức khó được bẻ nhỏ và lồng ghép trong các bài học để em tiếp cận dễ dàng, không bị quá tải. Em sẽ không phải học hết một chủ điểm ngữ pháp vừa dài vừa khó. Đây cũng chính là điểm khác biệt của EASY 5 với các sách học tiếng Anh cấp tốc trên thị trường.

- Nếu trước đây em phải học các cấu trúc ngữ pháp một cách máy móc, thì hiện tại, EASY 5 đã sơ đồ hóa chúng. Chỉ cần nhìn từ lần đầu tiên em đã nhớ được 65-80%.

- Cảm hứng học tiếng Anh cũng được tăng lên bội phần nhờ cách trình bày sách như một cuốn truyện tranh.

- Ví dụ minh họa hay bài tập đều được dịch nghĩa. Với những người đang mất gốc từ vựng như em sẽ chẳng phải mất nhiều thời gian đi tra từ điển. Sau bài tập đều có đáp án, lời giải thích cặn kẽ để em hiểu sâu, nhớ lâu.

- Mức độ bài học được sắp xếp từ dễ đến khó. Mỗi ngày em chỉ cần dành 1h để học, kiến thức được tích lũy theo từng ngày. Sau 7 tuần kiến thức căn bản sẽ được củng cố chắc chắn.

- Em có thể đánh giá được sự tiến bộ của bản thân qua bài test mỗi tuần.

Lộ trình học Tiếng Anh cho người mất gốc 

Lộ trình học chi tiết cho từng ngày, từng tuần của EASY 5

Bí quyết học lại tiếng Anh cho người mất gốc  

Cấu trúc ngữ pháp được bẻ nhỏ và sơ đồ hóa để dễ hiểu, dễ nhớ

Dễ dàng cán mốc điểm 5 thi THPT QG từ con số 0

Với EASY 5 bài thi tiếng Anh không còn là cơn ác mộng. Điểm 5 chắc chắn nằm gọn trong tay em nếu vận dụng sách hiệu quả. Trong 2 tháng ngắn ngủi em sẽ có một cú nhảy vọt ngoạn mục từ 0 đến 5 diểm tiếng Anh.

Ngoài các điểm mạnh nổi bật trên, khi sở hữu EASY 5 em còn có cơ hội nhận được cơn lốc quà tặng giá trị khủng.

- Hệ thống video bài giảng như một khóa học online.

- Quyền tham gia nhóm hỗ trợ học tập trên Facebook.

- Bộ tài liệu ôn thi tiếng Anh trong 1 năm.

Đạt điểm 5 tiếng Anh thi THPT QG trong 7 tuần chỉ với 1 cuốn sách đối với teen 2K1 đang mất gốc là điều quá tuyệt vời. Em còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu EASY 5 ngay đi thôi.

Để có thêm thông tin chi tiết về cuốn sách học lại tiếng Anh cho người mất gốc và nhận full bản đọc thử, em hãy để lại bình luận dưới bài viết hoặc nhắn tin theo http://m.me/ccbook.vn/.

Xem thêm: - Học tiếng Anh khi bị mất gốc qua 7 phim hoạt hình triệu view

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: