Giải mã cơn sốt Học ngữ pháp tiếng Anh bằng infographic

10/05/2021 Đăng bởi: cầu Công ty cổ phần CCGroup toàn
Giải mã cơn sốt Học ngữ pháp tiếng Anh bằng infographic

Sau hơn 6 tháng kể từ ngày chính thức ra mắt, “Chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng infographic” đã nhanh chóng cán mốc 20.000 đầu sách bán ra. Và con số này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng khi có tới hàng trăm cuộc gọi đặt hàng mỗi ngày.

Cuối tháng 5, CCBook - Thương hiệu thuộc Tập đoàn CCGroup đã giới thiệu tới bạn đọc trên cả nước bộ sách học tiếng Anh mới nhất của thương hiệu có tên gọi “Chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng infographic”. Bộ sách gồm 2 cuốn tập 1 và tập 2 với hệ thống kiến thức ngữ pháp được gói gọn đầy đủ trong 20 chuyên đề. Đây là bộ sách ngữ pháp tiếng Anh đầu tiên tại Việt Nam sử dụng infographic nhằm đơn giản hóa việc học tiếng Anh của người Việt.

Học ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic 

Sách “Chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng infographic”

Sách Infographic - sử dụng hình ảnh trực quan, sơ đồ để trình bày kiến thức. Những thiết kế infographic này giúp đơn giản hóa những kiến thức phức tạp của ngữ pháp tiếng Anh bằng những ký hiệu, biểu đồ, bản đồ… giúp người xem dễ tiếp nhận thông tin.

Thị trường sách tham khảo tiếng Anh tuy nhiều nhưng vẫn “thiếu”… tính thực tiễn

Thực tế, sách tham khảo tiếng Anh trên thị trường hiện nay đa dạng nhưng chưa mang tính “đột phá”; thậm chí nhiều đầu sách có nội dung xây dựng chưa bài bản, tính hệ thống còn thấp gây khó khăn cho người học trong việc tiếp nhận và ghi nhớ kiến thức.

Nguyễn Tuấn Anh, sinh viên năm 4 Trường Công nghệ GTVT Hà Nội cho biết sau khi dạo qua một số quầy sách trên con phố đường Láng, Tuấn Anh vẫn chưa tìm mua được cuốn sách tiếng Anh mình cần. 

Mình thấy sách tiếng Anh đa dạng nhưng chất lượng không cao, nhiều sách na ná nhau về nội dung; có sách còn viết sai cả chính tả ngay trên trang bìa. Mình muốn tìm một cuốn sách vừa mỏng mà vừa có đầy đủ kiến thức ngữ pháp để đỡ ngại học; có tích hợp công nghệ thì càng tốt”, Tuấn Anh chia sẻ.

Những đánh giá chung về sách học ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic 

Tuấn Anh (áo xanh) mong muốn tìm mua được một cuốn sách học tiếng Anh khơi dậy được cảm hứng học.

Theo khảo sát chung của nhóm PV chúng tôi, đa phần sách tham khảo trên thị trường tại Việt Nam còn nặng về lý thuyết, thiếu sự liên hệ với thực tiễn. Kiến thức trong các sách tham khảo tiếng Anh; đặc biệt là sách ngữ pháp được trình bày chủ yếu theo dạng chữ viết, rất ít hình ảnh minh họa khiến người học khó tiếp nhận và ghi nhớ thông tin trong bài học.

“Đơn giản hóa” việc học ngữ pháp tiếng Anh của người Việt bằng infographic

Câu chuyện của Tuấn Anh ở trên cũng chính là câu chuyện mà nhiều bạn trẻ đang gặp phải. Và “ước muốn sở hữu một cuốn sách học tiếng Anh khơi dậy đam mê, có tích hợp tiện ích” cũng chính là ước muốn chung của đông đảo bạn đọc trẻ hiện nay.

Hiểu được điều này, Nhà xuất bản ĐH Quốc Gia Hà Nội đã phối hợp cùng CCBook biên soạn bộ sách “Chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng infographic”. Bộ sách sử dụng infographic để trình bày kiến thức, có tích hợp tiện ích công nghệ giúp việc học tiếng Anh của người Việt trở nên đơn giản hơn. Bộ sách này đã chính thức được ra mắt vào ngày 25/5/2019.

Sách chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng infographic 

Bộ sách này đã chính thức được ra mắt vào ngày 25/5/2019.

Infographic hay còn gọi là thiết kế đồ họa thông tin là dạng thức sử dụng hình ảnh trực quan, sơ đồ để trình bày kiến thức. Những thiết kế infographic này giúp đơn giản hóa những kiến thức phức tạp bằng những ký hiệu, biểu đồ, bản đồ… giúp người xem dễ tiếp nhận thông tin. Với những tính năng này, infographic đã được ứng dụng rộng rãi trong ngành giáo dục tại một số nước như: Anh, Pháp, Mỹ. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ứng dụng infographic mang lại hiệu quả cao gấp 10 lần sơ đồ tư duy (Mindmap) và gấp 100 lần so với cách học truyền thống.

Chúng ta có thể quan sát cách trình bày về “tính từ chỉ định” theo kiểu truyền thống và khi sử dụng infographic để thấy rõ sự khác biệt:

Nếu trình bày thông thường, kiến thức về “tính từ chỉ định” sẽ được diễn đạt như sau:

“Có 4 loại tính từ chỉ định xác định, đó là: This (này); That (kia); These và Those. Cách dùng của từng tính từ chỉ định như sau:

This: Dùng để chỉ người hoặc vật ở vị trí gắn với người nói. Đứng trước danh từ đếm được số ít hoặc không đếm được.

That: Chỉ người hoặc vật ở vị trí xa so với người nói. Đứng trước danh từ đếm được số ít hoặc không đếm được.

These: Chỉ người hoặc vật ở vị trí gần so với người nói. Đứng trước danh từ đếm được số nhiều.

Those: Chỉ người hoặc vật ở vị trí xa so với người nói. Đứng trước danh từ đếm được số nhiều.”

Và đây, khi 4 loại tính từ chỉ định này được trình bày theo infographic thì bạn chỉ mất vài giây để tiếp nhận và hiểu kiến thức: 

Học ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic chính là giải pháp hiệu quả nhất 

Tính từ chỉ định khi trình bày theo infographic.

Đây là bộ sách học ngữ pháp tiếng Anh bằng infographic đầu tiên tại Việt Nam được tích hợp cùng các tiện ích công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả học tiếng Anh của người Việt.

Là một trong những sản phẩm tâm huyết, ông Vũ Văn Hiệp - Người đại diện đơn vị phát hành sách CCBook hy vọng đây sẽ là bộ tài liệu chuẩn giúp người Việt học tiếng Anh đơn giản và hiệu quả hơn. Ông chia sẻ: “Bên cạnh việc sử dụng infographic để trình bày kiến thức, bộ sách còn được tích hợp kèm các tiện ích công nghệ, hỗ trợ toàn diện cho quá trình tự học. Dù mới được ra mắt nhưng bộ sách đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bạn đọc, chúng tôi hy vọng đây sẽ là bộ tài liệu chuẩn giúp mọi người học tiếng Anh hiệu quả hơn”.

Hội tủ “đủ” điều kiện “cần” để khắc phục những khó khăn muôn thuở khi học ngữ pháp tiếng Anh

Qua quá trình khảo sát, nhóm PV chúng tôi nhận thấy rằng vấn đề chung mà người học tiếng Anh thường gặp phải đó là: Muốn học thành thạo nhưng không bỏ ra nhiều thời gian để học và đa phần người học đều có thái độ tiêu cực, không kiên nhẫn trong quá trình học. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra sự thất bại trong quá trình học tiếng Anh.

Bộ sách “Ngữ pháp tiếng Anh” sử dụng infographic với những hình ảnh minh họa sinh động, bắt mắt sẽ giúp người học dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ bài học. Không chỉ vậy, bộ sách còn hội tụ nhiều điểm ưu việt, đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần cho quá trình tự học tiếng Anh:

Hội tủ “đủ” điều kiện “cần” để khắc phục những khó khăn muôn thuở khi học ngữ pháp tiếng Anh 

Những hình ảnh minh họa sinh động, bắt mắt giúp người học dễ tiếp nhận và ghi nhớ kiến thức

  • Là cuốn song ngữ tiện lợi: Không chỉ thâu tóm toàn bộ hệ thống kiến thức về ngữ pháp, với chủ đề và số lượng từ vựng phong phú, cuốn sách này còn được xem là cuốn song ngữ không chỉ giúp người học làm giàu thêm vốn từ vựng, các cụm từ mà còn dễ dàng ghi nhớ khi được diễn đạt trong một ngữ cảnh cụ thể.
  • Đáp án và giải thích chi tiết: Các bài tập trong sách đều có đáp án, dịch nghĩa cụ thể để người học dễ dàng ghi nhớ kiến thức cũng như đánh giá kết quả sau mỗi bài học.
  • Tích hợp cùng tiện ích công nghệ: Với hệ thống video bài giảng hỗ trợ cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên/những người trực tiếp biên soạn sách giúp tháo gỡ những thắc mắc, giúp việc tự học trở nên đơn giản hơn.

Tập hợp những ưu điểm của nhiều phương pháp học tập, “Chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng infographic” sẽ giúp người học dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ kiến thức trong từng bài học. Bạn hãy nhanh tay sở hữu ngay bộ sách ngữ pháp tiên tiến nhất này để nâng cao hiệu quả học và sớm hoàn thành mục tiêu trong việc học tiếng Anh của mình.

Để nhận được tư vấn chi tiết về bộ sách này, mời bạn đọc liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CCBook - Đọc là đỗ 

Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 024.3399.2266

Email: [email protected]

Nguồn: Ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: