3 điều cần lưu ý khi chọn sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019

11/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
3 điều cần lưu ý khi chọn sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019, tuy nhiên để lựa chọn được một cuốn sách tham khảo chất lượng là điều không hề dễ dàng.

Những thông tin dưới đây được đúc rút từ kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp các em tìm mua được những cuốn sách hay mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Xem thêm: 

Chọn sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019 nên chú trọng chất lượng

Theo khảo sát của chúng tôi, thị trường sách luyện thi khá đa dạng. Mỗi môn học có từ vài chục đến vài trăm đầu sách tham khảo khác nhau. Đặc biệt, đối với môn Toán thì số lượng sách tham khảo có thể lên tới vài trăm đầu sách.

Với số lượng sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019 môn Toán phong phú như vậy, tưởng chừng sẽ các em có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng thực tế, lại khiến các em mất thêm nhiều thời gian trong việc tìm kiếm và khó mua được cuốn sách mà mình mong muốn.

Chọn sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019 nên chú trọng chất lượng  

Các đầu sách tham khảo trên thị trường khá đa dạng.

Em Nguyễn Mai Lan (Học sinh lớp 12, Trường THPT Yên Hòa) chia sẻ: “Có quá nhiều sách luyện thi môn Toán, em không biết nên chọn theo cuốn nào vì xem qua có thấy nội dung của nhiều cuốn cũng tương tự nhau. Thật khó khăn để chọn được cuốn sách như kỳ vọng”.

Với số lượng sách ôn thi THPT Quốc Gia môn Anh; môn Ngữ văn; môn Lý; môn Hóa… quá nhiều đã khiến nhiều học sinh phải loay hoay, tốn thời gian trong việc chọn lựa sách. Không chỉ vậy, đối với môn Toán đã có không ít những đầu sách tham khảo trùng tên; thậm chí còn có nội dung “na ná” nhau khiến cho việc lựa được một cuốn sách chất lượng để ôn thi lại càng trở nên khó khăn hơn.

Nên mua sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019 của các NXB uy tín

Để mua được cuốn sách tham khảo chất lượng và tiết kiệm thời gian; các bậc phụ huynh và học sinh nên chọn mua sách của các Nhà xuất bản uy tín như: 3 điều cần lưu ý khi chọn sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019; sách ôn thi của NXB Đại học Quốc gia Hà Nội; sách ôn thi của NXB Đại học Sư phạm…

Nên mua sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019 của các NXB uy tín  

Nên chọn mua sách tham khảo của các Nhà xuất bản uy tín.

Trước khi đến hiệu sách, các em cũng nên xác định xem mình cần mua sách tham khảo của môn học nào; loại sách nào; sách của đơn vị nào… để không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Chọn sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019 kết hợp với định hướng ôn luyện của giáo viên

Dù tìm kiếm sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019 môn Văn; môn Toán; môn Anh… hay bất kỳ môn nào khác thì các em cũng nên căn cứ vào định hướng ôn luyện của giáo viên. Đây cũng chính là cách chọn sách ôn luyện thông minh nhất; đặc biệt nên áp dụng trong giai đoạn ôn thi nước rút.

Chọn sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019 kết hợp với định hướng ôn luyện của giáo viên  

Nên kết hợp với định hướng ôn luyện của thầy, cô giáo để lựa chọn sách tham khảo

Tuy nhiên, nếu các em tự chọn sách thì nên chọn sách ôn luyện được viết bởi những tác giả nổi tiếng và lựa chọn những cuốn sách được xuất bản sau tháng 9 năm 2019. Bởi những cuốn sách mới này sẽ bám sát theo đề thi mẫu và định hướng ra đề của Bộ; giúp quá trình ôn thi trở nên thuận lợi hơn.

Khi mua sách ôn thi THPT Quốc Gia 2019, các em nên tìm mua sách của các Nhà xuất bản uy tín và nên kết kết hợp với định hướng ôn luyện của giáo viên. Nếu cần tư vấn thêm về sách tham khảo thi THPT Quốc Gia, các em hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết.

Mọi thông tin xin mời liên hệ:

  • Sách CCBook - Đọc là đỗ
  • Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.3399.2266
  • Email: [email protected]

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: