Top 21 những ngành hot nhất trong tương lai không bao giờ THẤT NGHIỆP

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Top 21 những ngành hot nhất trong tương lai không bao giờ THẤT NGHIỆP

Em đang chuẩn bị chọn trường để thi đại học. Nhưng băn khoăn không biết nên chọn ngành học nào. Em hãy đọc bài viết sau của CCBook - Đọc là đỗ để nắm được Top 21 những ngành hot nhất trong tương lai giúp em có thu nhập cao.

Ngành nghề hot nhất hiện nay của khối D

TRỌN BỘ ĐỀ + LỜI GIẢI CHI TIẾT 9 MÔN ĐỀ MINH HỌA 2020 LẦN 2

Nhận sách CC Thần tốc luyện đề ôn thi Đại học FREE TẠI ĐÂY 

Gợi ý chọn tài liệu ôn thi THPT Quốc gia 2020 full 8 môn 

Đồng giá 99k/ cuốn CC Thần tốc luyện đề 2020 - Bộ 45 đề thi chuẩn cấu trúc Bộ Giáo dục có đáp án chi tiết 

Đồng giá 168k/ cuốn Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia -> bộ sách NÂNG CAO ôn TỰ LUẬN thi Bách Khoa, Ngoại thương

Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia: Trọn bộ kiến thức + dạng bài mẫu xuyên suốt 3 năm THPT

Ôn luyện kì thi THPT Quốc gia

Infographic kì thi THPT Quốc gia

Xem lại nội dung cắt giảm KHÔNG THI THPT QG 2020 tại đây

Top những ngành hot nhất trong tương lai ở Việt Nam

Để chọn đúng ngành mà mình yêu thích em cần phải tìm hiểu về các ngành có thu nhập cao trong tương lai. Em có thể tham khảo những ngành nghề sau để có hướng lựa chọn đúng cho bản thân

Xem thêm: TOP 5 CÁC NGÀNH KHỐ D ĐANG HOT HIỆN NAY. EM CHỌN NGÀNH GÌ?

Bác sĩ

Có thể nói rằng đây là ngành nghề mơ ước của rất nhiều người. Đây là ngành nghề có thu nhập cao vào ổn định. Mặc dù vậy để trở thành một bác sĩ tương lai em cần phải yêu nghề. Quan trọng nhất là sự cẩn thận, tỉ mỉ tận tâm với nghề nghiệp là yếu tố quyết định thành công trong tương lai.

 Bác sỹ luôn là một ngành Hot mà giới trẻ không thể bỏ qua

Em có thể lựa chọn các trường đại học để học và trở thành bác sĩ tương lai như:

Trường Đại học Y Hà Nội

Trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Đại học Dược Hà Nội

Học viện Quân y

Đại học Y dược Thái Bình

Đại học Y dược Cần Thơ

Chăm sóc sắc đẹp

Khi xã hội và mức sống ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của mỗi người sẽ ngày càng tăng lên. Đối với các ngành chăm sóc sắc đẹp như spa, thẩm mỹ viện, các salon tạo mẫu tóc là một trong những ngành "hái ra tiền" trong tương lai.

Quân đội - công an

Đây là những ngành nghề có triển vọng trong tương lai. Để được đúng trong hàng ngũ của quân đội - công an để phục vụ đất nước. Em cần phải có sức khỏe, sự bền bỉ, kiên trì, chịu khó. Các trường đại học đào tạo về công an và quân đội lấy điểm khá cao. Chính vì vậy muốn trở thành "chiến sĩ" trong tương lai thì em phải có trí và lực.

Các trường top đào tạo Công an và Quân đội để trở thành các chiến sĩ tương lai

Học viện Kỹ thuật quân sự

Học viện Quân y

Học viện Hậu cần

Học viện phòng không không quân

Học viện Hải quân....

Sửa chữa điện thoại

Nếu em không có mong muốn hoặc không đủ điều kiện để học đại học. Thì đây là ngành mà em có thể theo học để có thu nhập cao. Nghề này cũng đòi hỏi sự kiên trì và cẩn thận và là nghề hot trong tương lai ở Việt Nam.

Kỹ sư phần mềm

Đây được coi là một trong các ngành hot trong tương lai 2020. Đây được coi là công việc sáng tạo khó khăn bậc nhất. Công việc yêu cần sự kiên trì và sáng tạo không ngừng. Nếu theo ngành học này em sẽ có nhiều đất dụng võ về ý tưởng và năng lực.

Em có thể theo học ở các trường đại học như: Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện kỹ thuật Quân sự, Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện công nghệ bưu chính viễn thông....

Thiết kế đồ họa

Đây là những ngành dễ xin việc trong tương lai. Với nhu cầu thiết kế cao trong các lĩnh vực khác nên thiết kế đồ họa đang là một trong những ngành "hot". Ngoài việc được đào tạo trong các trường đại học về chuyên ngành đồ họa. Hiện nay có những khóa học ngắn hạn giúp em có thể học và theo đuổi đam mê đồ họa một cách dễ dàng hơn.

Các trường đạo tạo về thiết kế đồ họa:

Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông

Đại học Kiến trúc Hà Nội

Đại học FPT

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên

Du lịch - quản lý nhà hàng, khách sạn

Nhóm ngành này đòi hỏi nhiều yếu tố về sự khéo léo. Khi xã hội ngày càng phát triển sẽ kéo theo các nhu cầu về hưởng thụ cuộc sống. Chính vì vậy đây là nhóm ngành mà sẽ không bao giờ bị "thất nghiệp" và vô cùng triển vọng trong tương lai.

Em có thể theo học ở các trường như:

Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Bộ môn Du Lịch -Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn -TP.HCM

Khoa Du Lịch - Đại Học Huế

Khoa Khách sạn- Du lịch Trường Đại học Thương mại
Khoa Du Lịch và Khách Sạn- Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Ngành điện - cơ khí

Đây là nhóm ngành hiện đang cần nhiều nhân lực. Và ngành đòi hỏi kinh nghiệm khá cao. Khi "đầu cơ" vào ngành này em phải có sức khỏe, kiên trì và có phần mạo hiểm. Chính vì vậy ngành này thường chỉ có nam giới lựa chọn. Tuy nhiên đây là nghề mang lại thu nhập cao và ổn định. Và chắc chắn là những ngành nghề kinh doanh phát triển trong tương lai.

Sửa chữa xe máy

Đây là những ngành nghề thiếu nhân lực trong tương lai. Được đánh giá là nghề không bao giờ hết việc. Nếu là sinh viên làm thêm em có thể đạt thu nhập từ 5 - 10 triệu/ tháng. Sẽ giúp cải thiện thu nhập trong thời gian học.

Marketing Online

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin và các mạng xã hội như Facebook, Google. Nhu cầu tiếp thị sản phẩm ngày càng tăng nhanh. Chính vì vậy các công ty về Marketing ngày càng phát triển nhiều. Đây là cơ hội để khởi nghiệp ngành này.

Em có thể theo học ở các trường như:

Trường Đại học tài chính – Marketing
Trường Đại học Kinh tế quốc dân
Trường Đại học Thương mại Hà Nội
Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông

Kiến trúc sư

Đây là những ngành hot nhất trong tương lai với thu nhập ổn định và cơ phát triển. Nghề này đòi hỏi sự sáng tạo cao và yêu cầu sử dụng tốt các công cụ kèm theo để làm việc như các phần mềm, công cụ thiết kế... Các trường đào tạo về kiến trúc sư như: Đại học Kiến trúc Hà Nội. Đại học Kiến trúc Hồ Chí Minh. Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa Đà Nẵng....

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ là những ngành hot nhất trong tương lai dễ "hái ra tiền". Nếu được đào tạo về chuyên ngành về ngoại ngữ em sẽ có cơ hội nghề nghiệp vô cùng rộng mở. Nếu giỏi ngoại ngữ thu nhập của em sẽ cao hơn nhiều. Có thể lựa chọn làm giáo viên, phiên dịch viên, nhân viên ngoại giao, đối ngoại....

Hiện có rất nhiều các trường đào tạo về ngoại ngữ như: Đại học Ngoại ngữ. Đại học Hà Nội. Đại học Ngoại thương. Khoa Quốc tế Đại học Quốc gia Hà Nội. Viện đại học Mở....

 Có ngoại ngữ, tương lai luôn rộng mở với nhiều ngành nghề khác nhau

Tiếp viên hàng không

Đây là ngành nghề yêu thích của "trai xinh, gái đẹp". Với mong muốn được khám phá khắp nơi trên thế giới. Được thể hiện mình và đặc biệt là thu nhập cao thì đây là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Nhưng có thể nói đây là nghề khá áp lực và tốn nhiều thời gian.

Xây dựng

Ngành xây dựng là những ngành hot nhất trong tương lai. Hiện nay đang có nhiều yếu tố thuận lợi như chính sách vay vốn ngân hàng thuận lợi. Các tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng vay vốn để kinh doanh. Chính vì vậy nghề xây dựng đang có nhiều cơ hội để mở rộng và phát triển.

Ở Việt Nam có các trường đào tại về xây dựng như: Đại học Xây dựng, Đại học Mỏ địa chất, Đại học Giao thông Vận tải....

Kinh doanh

Kinh doanh là những ngành hot nhất trong tương lai và không bao giờ hạ nhiệt. Đây là nghề không giới hạn tuổi tác, bằng cấp. Chỉ cần có đam mê và đầu óc kinh doanh là có thể thành công.

Bất động sản

Bất động sản là một ngành thuộc lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị. Nếu đam mê lĩnh vực này thì em phải là người kiên trì, chịu khó và sáng tạo. Thu nhập của chuyên viên bất động sản không giới hạn tùy thuộc vào năng lực của bản thân. Nếu muốn thử thách bản thân thì đây chính là nghề phù hợp để chọn lựa.

Du lịch

Cũng giống như tiếp viên hàng không. Ngành du lịch đòi hỏi sức khỏe, đam mê và nhiệt huyết trong việc. Để được "đi đâu đi đó" thì nghề này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm: 3.850 CHỈ TIÊU CÁC NGÀNH KHỐ D CỦA ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG MỚI NHẤT 2019

Marketing

Chắc chắn đây là nghề mà chẳng bao giờ lo thất nghiệp. Với sự phát triển của khoa học công nghệ marketing được đánh giá là những ngành hot nhất trong tương lai. Có nhiều lĩnh vực liên quan đến marketing, dù lựa chọn lĩnh vực nào thì đây được đánh giá là nghề năng động, sáng tạo được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Em có thể theo học ở các trường như: Trường Đại học tài chính – Marketing. Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Trường Đại học Thương mại Hà Nội
Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông.

Công nghệ thông tin

Thời đại 4.0 thì công nghệ thông tin chắc chắn là một trong những những ngành hot nhất trong tương lai. Những năm gần đây công nghệ thông tin được phát triển với tốc độ chóng mặt. Lựa chọn ngành nghề này em sẽ có hội nghề nghiệp vô cùng rộng mở.

Các trường Đại học chuyên về đào tạo công nghệ thông tin như: Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông. Đại học Kiến trúc Hà Nội. Đại học FPT, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Đại học Bách khoa Hà Nội...

Công nghệ sinh học

Hiện nay có nhiều viện, trung tâm nghiên cứu, cơ sở đào tạo. Và hàng loạt cơ sở triển khai ứng dụng công nghệ sinh học đã được hình thành. Tuy nhiên, nguồn nhân lực trình độ cao trong lĩnh vực này hiện đang thiếu nên triển vọng nghề nghiệp dành cho người theo học Công nghệ sinh học là rất lớn.

Đây chính là cơ hội cho các cử nhân ngành Công nghệ sinh học có thể lựa chọn việc làm với mức lương hấp dẫn.

Giáo viên

Có thể nó rằng giáo viên chắc chắn sẽ trở thành những ngành hot nhất trong tương lai. Trước đây nếu muốn làm giáo viên em cần phải xin vào làm việc ở các trường học. Tuy nhiên hiện nay cơ hội nghề nghiệp cho nghề này vô cùng rộng mở. Em có thể dạy học ở các trung tâm, các công ty về giáo dục, viết sách, công ty về sách giáo dục... Cơ hội nghề nghiệp của giáo viên ngày càng rộng mở và chế độ đãi ngộ cũng ngày càng cao.

Bí quyết giúp em chinh phục được những ngành hot nhất trong tương lai

 Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc Gia - Một bộ sách bán chạy nhất trên thị trường sách luyện thi THPT QG năm 2019

Nếu muốn được đào tạo trong các trường đại học để có cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Trước hết em cần phải thi đỗ vào các trường đại học để được đào tạo chuyên môn cao.

Để chinh phục dễ dàng vào các trường đại học, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội và thương hiệu CCBook - Đọc là đỗ đã phát hành bộ sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia năm 2019. Đây chính là cẩm nang giúp em chinh phục ước mơ khởi nghiệp trong tương lai.

Xem thêm: TOP 5 CÁC NGÀNH KHỐI B DỄ XIN VIỆC VÀ ĐANG HOT NHẤT HIỆN NAY

Thông tin liên hệ với CCBook – Đọc là đỗ

Nhắn tin nhanh nhấthttp://m.me/ccbook.vn

Hotline: 024.3399.2266.

Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội.

Email: [email protected].

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: