Chính thức ra mắt bộ sách luyện viết tiếng Anh lớp 3 mới nhất

11/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Chính thức ra mắt bộ sách luyện viết tiếng Anh lớp 3 mới nhất

“Chinh phục toàn diện kỹ năng viết tiếng Anh lớp 3” là cuốn luyện viết tiếng Anh do Thạc sĩ Nguyễn Quốc Tuấn làm chủ biên. Là một cuốn bài tập bổ trợ thêm cho sách giáo khoa nhưng đi sâu vào các bài tập luyện viết, sách có vai trò hỗ trợ học sinh lớp 3 ôn tập, củng cố hệ thống ngôn ngữ tiếng Anh; hình thành và phát triển kỹ năng viết tiếng Anh.

Xem thêm: 

Hệ thống bài tập trong sách luyện viết tiếng Anh lớp 3 được chia thành nhiều mức độ 

Bộ sách luyện viết tiếng Anh lớp 3 có 2 cuốn, cuốn tập 1 và cuốn tập 2. Mỗi tập gồm 10 đơn vị bài tập được biên soạn theo 10 đơn vị bài học theo sách giáo khoa tiếng Anh Tập 1; Tập 2 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Chính thức ra mắt bộ sách luyện viết tiếng Anh lớp 3 mới nhất-1 

Bộ sách "Chinh phục toàn diện kỹ năng viết tiếng Anh" gồm 2 tập

Nội dung mỗi đơn vị bài tập gồm 5 phần:

+ Leve1: (Luyện viết chữ cái) Tracing Letters

Tracing Letters sẽ giúp các em luyện viết đúng và viết đẹp các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh, dạng in thường và in hoa.

+ Lever 2: Nhận dạng từ (Identifying Words)

Giúp các em nhận dạng và luyện viết các từ trong mỗi đơn vị bài học.

+ Lever 3: Hoàn thành cấu trúc câu (Making Sentences)

Mẫu câu và các từ trong câu đã được cho sẵn, nhiệm vụ của các em là sắp xếp lại các từ thành câu hoàn chỉnh theo đúng cấu trúc câu. Bài tập lever 3 giúp các em xây dựng và luyện viết các cấu trúc câu tiếng Anh.

Hệ thống bài tập trong sách luyện viết tiếng Anh lớp 3 được chia thành nhiều mức độ  

Nhiệm vụ của các em là sắp xếp lại các từ thành câu hoàn chỉnh theo đúng cấu trúc câu.

 

+ Lever 4: (Luyện viết chức năng ngôn ngữ) Creating Functions

Dựa theo các tình huống được thể hiện trên tranh vẽ, các em hoàn thiện câu để có cuộc đối thoại hoàn chỉnh. Mẫu câu hỏi và câu trả lời đã được cho sẵn, bài tập này giúp các em luyện viết các chức năng ngôn ngữ dùng trong giao tiếp.

+ Lever 5: Phát triển kỹ năng viết (Developing Writing Skill)

Trong lever 5, sẽ có 2 bài tập mà các em cần hoàn thành. Bài tập (A): Các em đọc một bài viết liên quan đến chủ đề bài học và viết tóm tắt nội dung bài viết theo sơ đồ tư duy ngôn ngữ tương ứng.

Bài tập (B): Các em sẽ phải tự xây dựng nội dung bài viết dựa trên sơ đồ tư duy cho sẵn để qua đó viết một văn bản ngắn, đơn giản về chủ đề của bài học.

Tăng hiệu quả học tập nhờ việc vừa luyện viết tiếng Anh, vừa ghi nhớ nhanh nhờ tư duy hình ảnh

 

Trong độ tuổi này, trẻ thường bị thu hút bởi những âm thanh, hình ảnh sống động. Hiểu được điều này, chúng tôi đã xây dựng và thiết kế các đơn vị bài tập một cách khoa học; ấn tượng nhất. Những hình ảnh đẹp và sinh động vừa tạo hứng thú trong quá trình học tập; vừa giúp các em dễ nhận diện, ghi nhớ từ vựng nhờ tư duy từ hình ảnh.

Sách luyện viết tiếng Anh lớp 3 theo thí điểm của Bộ Giáo dục. 

Tăng hiệu quả học tập nhờ việc vừa luyện viết, vừa ghi nhớ nhanh nhờ tư duy hình ảnh.

 

Thông qua các hình ảnh, bố mẹ hãy khuyến khích con chủ động tư duy trong việc đoán từ vựng; hoàn thành câu; hoàn thành cuộc đối thoại… rất thuận lợi khi kèm con học ở nhà.

Hình thành và phát triển khả năng tư duy ngôn ngữ qua các bài tập luyện viết tiếng Anh

Một trong những yêu cầu cần thiết đối với học sinh trong kế kỉ XXI đó là phát triển bài viết theo sơ đồ tư duy ngôn ngữ. “Chinh phục toàn diện kỹ năng viết tiếng Anh lớp 3” với bài tập trong lever 5 các em được hướng dẫn và tự xây dựng bài viết dựa trên sơ đồ tư duy cho sẵn để viết một văn bản ngắn, đơn giản về chủ đề học; bước đầu sẽ giúp các em hình thành và phát triển về khả năng tư duy ngôn ngữ.

Sách luyện viết tiếng Anh lớp 3 tăng khả năng tư duy ngôn ngữ.  

Giúp các em hình thành và phát triển về khả năng tư duy ngôn ngữ

“Chinh phục toàn diện kỹ năng viết tiếng Anh lớp 3” là lựa chọn đúng của các vị phụ huynh cho việc học tiếng Anh của con

Chinh phục toàn diện kỹ năng viết tiếng Anh lớp 3 nằm trong bộ sách “Chinh phục toàn diện kỹ năng viết tiếng Anh” do Thạc sĩ Nguyễn Quốc Tuấn chấp bút. Ông nguyên là cán bộ nghiên cứu của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; là Chủ biên/Tác giả của nhiều bộ sách giáo khoa và sách tham khảo môn tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 12.

Sách luyện viết tiếng Anh lớp 3 mới của CCBook. 

Sách có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp con học tập hiệu quả

 

ĐẶT HÀNG NGAY TẠI ĐÂY! cuốn sách này để được hưởng ưu đãi và chất lượng tốt nhất từ CCBook!

 

Với những ưu điểm nổi trội, bộ sách Chinh phục toàn diện kỹ năng viết tiếng Anh lớp 3 sẽ giúp các em:

+ Củng cố hệ thống ngôn ngữ tiếng Anh (bao gồm: từ vựng; cấu trúc câu; các hiện tượng ngữ pháp chức năng) và các bài viết dựa trên sơ đồ tư duy.

+ Hình thành và phát triển kỹ năng viết tiếng Anh theo 5 cấp độ: viết từ; viết câu; viết cấu trúc chức năng đến viết các văn bản ngắn, đơn giản về các chủ đề của bài học theo sơ đồ tư duy ngôn ngữ.

Với cách tiếp cận trên, cuốn sách luyện viết tiếng Anh mới sẽ giúp các em học sinh hình thành kỹ năng viết tiếng Anh, xây dựng nền tảng vững chắc cho việc phát triển năng lực giao tiếp tiếng Anh trong quá trình học. Sách CCBook hy vọng, bộ sách “Chinh phục toàn diện kỹ năng viết tiếng Anh lớp 3” sẽ là lựa chọn đúng của các vị phụ huynh cho việc học tiếng Anh của con em mình!

Để nhận được tư vấn chi tiết về bộ sách, mời bạn đọc liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

  • Sách CCBook - Đọc là đỗ
  • Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.3399.2266
  • Email: [email protected]

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: