Top 3 đầu sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 đáng mua nhất

12/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Top 3 đầu sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 đáng mua nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019. Tuy nhiên, để lựa chọn được cuốn sách hay chắc chắn không phải là điều đơn giản. Để giúp 2K1 không mất nhiều thời gian trong việc tìm hiểu.

 

Chúng tôi Sách CCBook xin được tổng hợp những đầu sách luyện thi THPT Quốc Gia hay nhất trong bài viết dưới đây; các em hãy cùng tham khảo nhé:

Xem thêm: 

“Đột phá 8+” - Dẫn đầu thị trường sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019

Được ra mắt vào năm 2018, ngay sau khi Bộ GD & ĐT công bố đề thi thử THPT Quốc Gia bộ sách “Đột phá 8+” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đây là bộ sách luyện thi bao gồm đầy đủ 8 môn học, bao gồm: môn Toán; Lý; Hóa; Sinh; Văn; Sử; Địa; Anh với kiến thức trọng tâm đầy đủ cả 3 năm học lớp 10, 11 và 12.

 

Sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 - Đột phá 8+ 

Đột phá 8+ với đầy đủ 8 môn học được nhiều sĩ tử lựa chọn trong giai đoạn nước rút này.

Khối lượng kiến thức trong sách được trình bày khoa học với ví dụ minh họa sinh động. Hệ thống bài tập được chia thành 4 mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Đặc biệt, hệ thống đề thi bám sát cấu trúc đề thi mẫu của Bộ GD&ĐT giúp học sinh có thể làm quen và tối ưu thời gian làm bài.

Đột phá 8+ là một trong những bộ sách bán chạy nhất trên thị trường sách tham khảo. Tính đến nay, Sách luyện thi THPT Quốc Gia môn toán - Đột phá 8+ môn Toán đã được tái bản lần 2; tất cả các môn còn lại trong bộ sách đã được tái bản lần thứ nhất và hiện đột phá 8+ vẫn là bộ sách bán chạy nhất trên thị trường sách tham khảo.

Combo sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 - Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2019

Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2019 với 5 môn học: Toán; Lý; Hóa; Sinh và Sử bao gồm kiến thức của cả 3 năm 10, 11, 12. Khối lượng kiến thức được trình bày dưới dạng infographic - biểu diễn bằng hình ảnh trực quan, giúp các em dễ tiếp thu và ghi nhớ kiến thức. Đây chính là bộ sách được nhiều sĩ tử lựa chọn nhất trong giai đoạn nước rút này.

 

Sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 - Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc Gia 

Bộ sách luyện thi THPT Quốc Gia Infographic

 

Là một trong những bộ sản phẩm của đơn vị sách uy tín CCBook. Vậy nên, khi mua sách ôn luyện thi THPT Quốc Gia 2019 này các em sẽ được tặng kèm thêm nhiều tiện ích hỗ trợ cho quá trình học tập, như: hệ thống video bài giảng hỗ trợ sách; hệ thống thi thử; đặc biệt đội ngũ giáo viên chuyên môn của CCBook sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ các em trong suốt quá trình học tập và ôn luyện.

Bộ sách “Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc Gia năm 2019” với những cập nhật mới nhất

Bắt kịp với những thay đổi trong cách thức ra đề thi của Bộ GD & ĐT, Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc Gia năm 2019 được biên soạn với mong muốn đưa ra phương hướng ôn luyện đúng đắn; giúp các em làm quen với cấu trúc đề thi THPT Quốc Gia.

 

Sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 - 2 

Hệ thống đề ôn luyện bám sát cấu trúc đề thi mẫu của Bộ GD & ĐT

Bộ sách luyện thi THPT Quốc Gia này bao gồm 8 môn học: Toán; Lý; Hóa; Sinh; Văn; Sử; Địa; Anh với kiến thức đầy đủ cả 3 năm học. Trong đó, chú trọng tới kiến thức của lớp 11 và 12. Hệ thống kiến thức được trình bày khoa học, dễ hiểu và dễ ghi nhớ. Hệ thống các câu hỏi trắc nghiệm đa dạng, phong phú giúp các em vận dụng kiến thức đã học và làm quen dần với cấu trúc đề thi.

Trên đây là 3 bộ sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Để nhận được tư vấn chi tiết về từng bộ sách, các em hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết.

Thông tin liên hệ CCBook:

  • Sách CCBook - Đọc là đỗ
  • Địa chỉ: Số 10, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Holine: 024.3399.2266
  • Email: [email protected]

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: