Sách tự học tiếng Anh bằng Infographic - "phép lạ" giúp người học tiến bộ đáng kinh ngạc

06/05/2021 Đăng bởi: cầu Công ty cổ phần CCGroup toàn
Sách tự học tiếng Anh bằng Infographic -

Đứng giữa hàng trăm nghìn cuốn sách, tìm được một cuốn sách tự học tiếng Anh hiệu quả không phải dễ dàng. Là cuốn sách Ngữ pháp tiếng Anh đầu tiên ứng dụng INFOGRAPHIC vào việc học, Chinh phục ngữ pháp tiếng Anh bằng INFOGRAPHIC sẽ giúp người học mất gốc ngữ pháp lên trình tiếng Anh nhanh chóng trong vòng 2 tháng.

sách tự học tiếng Anh 

Chinh phục toàn diện Ngữ pháp Tiếng Anh bằng INFOGRAPHIC gồm 2 cuốn, bao quát toàn bộ 20 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh căn bản

1, INFOGRAPHIC tăng khả năng ghi nhớ tiếng Anh gấp 100 lần

INFOGRAPHIC là gì?

INFOGRAPHIC là từ ghép của INFORMATION (thông tin) và GRAPHIC (đồ họa). Đây là một cách thức trình bày thông tin dưới dạng hình ảnh minh họa với màu sắc bắt mắt, hình khối trực quan, sinh động, bắt mắt

Đặc biệt đây là cách học phù hợp với khối lượng kiến thức ngữ pháp tiếng Anh phức tạp. Khối lượng chữ (text) dài dòng sẽ được cô đọng lại bằng việc sử dụng biểu tượng, kí hiệu, bản đồ trực quan. Do đó, với cùng một lượng thông tin, INFOGRAPHIC giúp nhớ nhanh tiếng Anh gấp 100 lần so với cách học đọc - chép truyền thống

Chinh phục ngữ pháp tiếng Anh bằng INFOGRAPHIC là cuốn sách Ngữ pháp đầu tiên trên thị trường sử dụng INFOGRAPHIC cho toàn bộ 20 chuyên đề trong sách. 

sách tự học tiếng Anh 

INFOGRAPHIC là cách trình bày kiến thức kết hợp giữa hình ảnh, màu sắc và nội dung chữ một cách hài hòa, cô đọng

Ứng dụng INFOGRAPHIC vào sách tự học tiếng Anh

Người học sẽ được tiếp cận với ngữ pháp tiếng Anh dưới một góc nhìn hoàn toàn mới. Sẽ không còn là những trang ngữ pháp dài dòng, chi chít công thức cứng nhắc. Một khối kiến thức với INFOGRAPHIC chứa đựng nội dung cô đọng bằng 2 trang sách truyền thống. Người học sẽ thấy dễ học, dễ tiếp thu hơn rất nhiều so với các cách tự học tiếng Anh truyền thống khác 

Ví dụ một trang sách ngữ pháp dạng chữ truyền thống về thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn

sách tự học tiếng Anh 

Ví dụ về trang sách ngữ pháp tiếng Anh theo phương pháp truyền thống

Và một trang sách bằng INFOGRAPHIC

sách tự học tiếng Anh 

Ví dụ về ứng dụng INFOGRAPHIC trong việc học ngữ pháp tiếng Anh

Cùng một đơn vị kiến thức, INFOGRAPHIC giúp trang sách trình bày rõ ràng, ngắn gọn và trực quan hơn. Thay vì liệt kê từng đặc điểm của mỗi thì như phương pháp học truyền thống, việc đặt 2 thì vào 2 cột song song giúp người học có thể ngay lập tức nhận ra điểm khác biệt giữa thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn.

2, Sách song ngữ Anh - Việt hỗ trợ việc tự học tiếng Anh hiệu quả

Với người mới bắt đầu tự học tiếng Anh, sách song ngữ Anh - Việt là một lựa chọn tối ưu. Phần dịch Anh - Việt sẽ giúp người mới học hiểu cặn kẽ những gì được viết trong sách. Không chỉ là nội dung kiến thức mà còn là những ví dụ mẫu có văn cảnh riêng biệt

Chinh phục ngữ pháp tiếng Anh bằng INFOGRAPHIC là cuốn sách song ngữ hoàn toàn với phần dịch tiếng Việt ở tất cả các chuyên mục: Lý thuyết, Ví dụ và đặc biệt là phần giải thích đáp án bài tập. 

sách tự học tiếng Anh 

Đáp án mỗi bài tập đều được giải thích chi tiết phương án đúng và phương án sai giúp người tự học có thể hiểu rõ ràng câu hỏi ngay tại nhà

Là một cuốn sách tự học tiếng Anh tại nhà, phần giải thích đáp án bài tập sẽ giúp người học hiểu cặn kẽ những nội dung nhỏ nhất. Mỗi câu hỏi đều giải thích chi tiết tại sao lại có đáp án này mà không phải những phương án còn lại. Với việc tự học tại nhà, gần như người học không có người hướng dẫn. 

3, Sách tự học tiếng Anh tại nhà tích hợp công nghệ hiện đại

Hiện nay cùng với xu hướng work from home (làm việc tại nhà) hay remote working (làm việc từ xa) thì việc học Tiếng Anh online cũng đã trở nên phổ biến. Do đó, những cuốn sách tự học tiếng Anh tại nhà có đi kèm với những tiện ích công nghệ sẽ giúp tăng hiệu quả việc tự học. 

Khi học tiếng Anh với Chinh phục ngữ pháp tiếng Anh bằng INFOGRAPHIC người học sẽ có được một khóa học Tiếng Anh online đi kèm. Chuỗi video bài giảng này sẽ tương ứng với từng chuyên đề Ngữ pháp và do chính đội ngũ biên soạn sách đứng lớp. 

Hướng dẫn 2 cách học với video tăng hiệu quả tự học

Cách 1: Học song song với sách

Người học mở video bài giảng và sách song song. Theo dõi bài giảng và nội dung sách giáo khoa tương ứng với các phần trong video như một lớp học thêm tiếng Anh.

Người học có thể ghi chú những điểm được giáo viên lưu ý thẳng vào sách. Đây là cách học phù hợp với đa số học viên. Việc theo dõi song song video bài giảng sẽ giúp việc tự học không còn đơn điệu. Sách tự học tiếng Anh lúc này đóng vai trò hỗ trợ.

Cách 2: Tự đọc sách trước rồi mở video bài giảng

Người học tự đọc các nội dung kiến thức có trong sách, tóm tắt lại và ghi chú những điểm chưa hiểu rõ. Mở video tương ứng với phần vừa học, theo dõi bài giảng để củng cố lại kiến thức tự học.

Với cách học này, sách tự học tiếng Anh đóng vai trò chính, video đóng vai trò hỗ trợ. Phù hợp với người học thích tự mày mò, chủ động tổng hợp kiến thức

Nhóm gia sư online hỗ trợ 24/7

Nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình tự học tiếng Anh tại nhà, nhóm gia sư online là một nhóm kín trên Facebook giúp giải đáp mọi thắc mắc về môn tiếng Anh. Không chỉ những kiến thức ngữ pháp trong cuốn sách mà thông tin về các kỳ thi tiếng Anh, chia sẻ bí kíp học tiếng Anh nhanh chóng, hiệu quả cũng được chia sẻ.

Chinh phục ngữ pháp Tiếng Anh bằng INFOGRAPHIC với cách tiếp cận kiến thức hoàn toàn mới mẻ sẽ là cuốn sách tự học tiếng Anh dành cho bất cứ ai muốn nâng cao vốn tiếng Anh của bản thân một cách dễ dàng. 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: