Thư chúc Tết 2019 của Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần CCGroup Toàn cầu

14/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Thư chúc Tết 2019 của Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần CCGroup Toàn cầu

Năm 2018 sắp đi qua, mỗi chúng ta đều đang sẵn sàng cho giây phút giao thừa thiêng liêng. Cùng nhau đón chào năm mới 2019. Trong thời khắc chuyển giao này, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc công ty Cổ phần CCGroup Toàn cầu đã có những lời chúc Tết vô cùng sâu sắc.

Nguyên văn toàn thư chúc Tết của Chủ tịch HĐQT CCGroup Toàn cầu 

Thư chúc Tết của Chủ tịch HĐQT CCGroup Toàn cầu

Nguyên văn toàn thư chúc Tết của Chủ tịch HĐQT CCGroup Toàn cầu

THƯ CHÚC TẾT

Xuân Kỷ Hợi – Năm  2019

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác

Trong không khí vui mừng chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019, Công ty cổ phần CCGroup Toàn Cầu xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác cùng gia đình lời chúc mừng năm mới: Sức khỏe - Hạnh phúc - May mắn - Thành công.

Năm 2018 đã đi qua với nhiều khó khăn, thách thức. Bên cạnh những nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên CCGroup Toàn Cầu, chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ và tin chọn của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh cả nước; Đặc biệt là sự hợp tác có hiệu quả của Quý đối tác đã giúp cho sản phẩm Sách mang thương hiệu CCBook ngày càng khẳng định và lan tỏa.

Nhân dịp năm mới 2019, CCGroup Toàn Cầu xin chân thành gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng phục vụ để đem tới các em học sinh những đầu sách tốt nhất mang thương hiệu CCBook.

Mong rằng CCGroup Toàn Cầu luôn được đồng hành cùng Quý vị trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Một lần nữa, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin kính chúc Quý đối tác một năm mới An khang – Thịnh vượng, Vạn sự như ý. Chúc các em học sinh học tập tốt và đạt kết quả cao trong các kỳ thi quan trọng sắp tới.

CHỦ TỊCH HĐQT

Hoàng Văn Hoạt

Trên đây là nguyên văn chúc Tết của Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần CCGroup Toàn Cầu. Cảm ơn quý bạn đọc đã luôn đón nhận tất cả các sản phẩm Sách của CCBook./.

Chúc mừng năm mới!

 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: