Tính năng Video kèm sách của CCbook

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Tính năng Video kèm sách của CCbook

Video bài giảng kèm sách là một trong những điểm nhấn của sách CCBook. Trên mỗi đầu sách của CCbook có hệ thống Video bài giảng do các thầy cô giáo chuyên môn giỏi của CCbook thực hiện. Nội dung Video nhằm hỗ trợ giải đáp rõ hơn các kiến thức, bài tập khó. Ngoài ra, có hướng dẫn các mẹo, phương pháp giải nhanh trực quan và dễ hiểu. 

Đặc điểm nổi bật của các Video

Sách tích hợp cùng Video là một trong những tiện ích đặc biệt được CCBook chú trọng đầu tư kể từ các dòng sản phẩm sách ôn thi Đại học năm 2018. Đây là một bước tiến đáng kể có sự kế thừa từ tính năng Audio đính kèm sách đã được CCBook phát hành từ các năm trước đó.

Chuỗi video bài giảng đi kèm sách là một trong những tiện ích được CCBook  chú trọng đầu tư cả về hình thức và nội dung. Với chất lương hình ảnh Full HD sắc nét, nội dung bài giảng được đội ngũ giáo viên biên soạn dễ hiểu, trực quan hứa hẹn đây sẽ là một tiện ích bổ trợ hữu ích cho các em trong quá trình sử dụng sách

Nếu việc học tập chỉ với cuốn sách có lúc làm học sinh có cảm giác đơn điệu, nhàm chán, thì việc vừa học trong sách kết hợp với chuỗi Video  của CCBook sẽ giúp cho các em hứng thú hơn trong quá trình học tập. Các em sẽ được trải nghiệm điều này trên từng video:

  • Các video bài giảng do giáo viên chuyên môn của CCBook trực tiếp ghi hình, trực tiếp giảng các kiến thức liên quan đến sách và môn học. Người học vừa đọc sách, vừa nghe giảng sẽ giúp việc tiếp thu kiến thức trở nên hiệu quả hơn.
  • Các Video này có nội dung đầy đủ và có giá trị như một khóa học online, học sinh hoàn toàn có thể tự học ở nhà mà không cần đi học thêm
  • Bên cạnh các bài giảng lý thuyết trọng tâm, các giáo viên sẽ trực tiếp thao tác, hướng dẫn học sinh tiến hành các thao tác liên quan đến phương pháp giải nhanh, thủ thuật giải nhanh để có thể tìm nhanh ra đáp án trắc nghiệm trong bài thi.

Số lượng Video được tặng kèm sách sẽ giao động trong khoảng từ 10 – 15 video tùy thuộc vào nội dung của từng cuốn khác nhau.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: