Tổng hợp các trang web bán sách online uy tín nhất Việt Nam

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Tổng hợp các trang web bán sách online uy tín nhất Việt Nam

Sách là một mặt hàng tương đối dễ mua do chất lượng phụ thuộc khá nhiều vào nhà cung cấp, phân phối và giá cả cũng không biến động nhiều. Vậy mua sách online ở đâu tốt nhất ? nhà cung cấp nào sẽ đảm bảo giao sách thật cho khách hàng ? đồng thời nhận được những ưu đãi tốt nhất từ nhà sản xuất? Sau đây là những các các trang web bán sách online uy tín nhất Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua.

 

1. Tiki

Tiki.vn là một trong những website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam với rất nhiều loại mặt hàng thuộc 10 ngành hàng khác nhau được bày bán. Trong số đó, sách là mặt hàng được người mua ưa chuộng hơn cả. Tiki không chỉ tạo niềm tin cho khách hàng nhờ vào lượng đầu sách phong phú, chất lượng cao, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, dịch vụ giao hàng nhanh và uy tín. Bạn có thể đổi trả sách trong vòng 30 ngày nếu phát hiện ra sách có bất kỳ lỗi nào khiến bạn không hài lòng.

nhà sách online uy tin

2. Vinabook

Được thành lập từ năm 2004, với 15 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh sách, Vinabook đã khẳng định được vị thế là một trong những website mua sách được yêu thích nhất với hơn 60.000 đầu sách được cập nhật liên tục. Ngoài ra, Vinabook cũng không hề thua kém Tiki trong khoản ‘chiều chuộng’ khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng 7 ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật, các dịch vụ tiện ích đa dạng như giao hàng tiết kiệm, chuyển phát quốc tế, gói quà,… Với phương châm đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Vinabook đã và đang được rất nhiều độc giả Việt Nam lựa chọn và yêu quý.

trang bán sách online

3. Fahasa

Thêm một website mua sách nữa không thể bỏ qua. Với việc có cho mình hầu hết mọi đầu sách trên thị trường, Fahasa có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài hệ thống nhà sách trên toàn quốc, Fahasa còn đang hướng tới việc bán sách online nhằm tiết kiệm chi phí hơn cho người mua với những mã giảm giá có thể lên tới 41%. Ngoài ra, Fahasa còn đang là nhà phát hành cho một số nhà xuất bản lớn của Anh và Mỹ như McGraw-Hill, Pearson Education, John Wiley,… Đến với nhà sách Fahasha online bạn có thể lựa chọn rất nhiều tựa sách phù hợp nhu cầu của bạn như sách về các lĩnh vực Kinh tế, Văn học, Y học,…

hiệu sách trực tuyến

4. Ccbook

CCBook là thương hiệu thuộc tập đoàn CCGroup – Công ty Cổ phần CCGroup Toàn cầu. Đã tìm hiểu nhu cầu khách hàng trong nhiều năm, thử nghiệm thành công các tài liệu giáo dục có ứng dụng công nghệ, CCBook hiện là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp những cuốn sách ôn thi đại học hay nhất, sách luyện thi THPT quốc gia mới nhất, tích hợp đa công nghệ tiên tiến nhất, giúp việc học tập của người Việt trở nên dễ dàng hơn. Với vai trò là người tiên phong về dòng sách giáo dục ứng dụng tiện ích công nghệ, CCBook phấn đấu trở thành thương hiệu được yêu mến, tin dùng hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng tri thức và thẩm mỹ trên từng trang sách cùng trải nghiệm tuyệt vời, thực tế trên mỗi tiện ích công nghệ.

hiệu sách online hà nội

Đặc biệt, với riêng dòng sách luyện thi đại học, CCBook nỗ lực trở thành thương hiệu được các thế hệ học sinh Việt tin chọn, vũ khí mạnh nhất giúp các em tự tin, dễ dàng chinh phục giấc mơ Đại học.

Để các sĩ tử 2k1 có được sự chuẩn bị sớm nhất trước kỳ thi THPT Quốc gia 2019, vào ngày 10/7 Ccbook sẽ chính thức phát hành bộ sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia có đầy đủ kiến thức của cả 3 lớp 10, 11, 12 bao gồm 8 môn: Toán học, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng anh, Ngữ văn, Lịch sửĐịa lí .

Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia 

Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia

5. Nhasachphuongnam

Chính thức ra mắt từ 12/2010, Nhà sách Phương Nam chủ yếu cung cấp các sản phẩm thuộc 4 ngành hàng: Sách tiếng Việt, Sách tiếng Anh, Sách điện tử (eBook) và CD/DVD. Với chính sách đặt hàng online – giao hàng tận nơi kể từ ngày thành lập, đến nay Nhà sách Phương Nam đã có cho mình hơn 70.000 đầu sách phục vụ cho độc giả cả nước. Chỉ cần đặt đơn hàng có giá trị từ 150.000đ, khách hàng sẽ được giao sách tới tận nơi miễn phí trong phạm vị TP. Hồ Chí Minh. Chính sách được áp dụng tương tự đối với những đơn hàng có giá trị từ 250.000đ đối với các tính, thành phố khác.

trang bán sách qua mạng

6. Anybooks

Anybooks là một website bán hàng online chỉ tập trung vào sản phẩm sách. Vậy nên Anybooks giống như một thư viện điện tử khổng lồ chứa hàng chục ngàn đầu sách với rất nhiều thể loại, chuyên mục khác nhau. Một tính năng rất thú vị trên Anybooks đó là khách hàng có thể tạo tài khoản trên website và thiết lập thư viện cá nhân cũng như chia sẻ cảm nhận về những cuốn sách mà mình đã từng đọc. Ngoài ra, khách hàng còn có thể quy đổi điểm tích luỹ thành tiền cho mỗi lần mua sách để tiết kiệm chi phí.

nhà sách online uy tin

7. Chibooks

Nhãn hiệu sách Chibooks được dịch giả Nguyễn Lệ Chi sáng lập từ tháng 12/2008. Chibooks tập trung xuất bản các tiểu thuyết văn học đương đại của Mỹ, Anh, Trung Quốc,… được viết bởi nhiều tác giả chưa từng được giới thiệu ở Việt Nam như Rachel Gibson, Candace Bushnell, Tami Hoag, Isabel Wolff, Adele Parks, Carly Phillips,… với tiêu chí chọn lọc, giới thiệu những tinh hoa văn hoá của các dân tộc trên thế giới đến với Việt Nam. Khách hàng có thể mua sách trực tiếp từ website với 4 dòng sách chủ đạo: sách văn học dành cho phụ nữ, sách văn học thiếu nhi, sách văn học đam mỹ, sách khảo cứu có giá trị.

web bán sách qua mạng

8. Bookbuy

Bookbuy là nhà phát hành và là đối tác chính thức của rất nhiều nhà xuất bản danh tiếng của Việt Nam như NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, NXB Nhã Nam,… với số lượng đầu sách đồ sộ và phong phú. Không chỉ sách, khách hàng còn có thể lựa chọn rất nhiều mặt hàng khác như quà tặng, văn phòng phẩm, đồ chơi, đồ dùng công nghệ, thời trang,…

Một đặc điểm nữa có thể khiến khách hàng thích thú đó là chương trình Khách hàng thân thiết. Các khách hàng sau khi tạo tài khoản 12 tháng có tổng hoá đơn tích luỹ đạt mức 2 triệu đồng sẽ đạt hạng Vàng và được giảm giá 20% tất cả các loại sách, truyện tiếng Việt, tương tự đối với hạng Bạch Kim khi tổng hoá đơn tích luỹ đạt mức 5 triệu đồng sẽ được giảm giá 25% tất cả các loại sách, truyện tiếng Việt.

trang bán sách trực tuyến

9. Pibook

Pibook được lập ra và đi vào hoạt động từ tháng 09/2013. Pibook là đối tác phân phối chính thức của các công ty  xuất bản, nhà phát hành hàng đầu Việt Nam như NXB Trẻ, NXB Phụ nữ, Alphabook với rất nhiều thể loại sách như sách tham khảo, giáo trình kinh tế, giáo trình kỹ thuật, khoa học cơ bản, sách y khoa... Pibook có một lượng lớn sách về học thuật giúp khách hàng trau dồi kiến thức và học tập tốt hơn. Ngoài việc phân phối đa dạng các thể loại sách phục vụ nhu cầu của độc giả. Nhà sách trực tuyến Pibook.vn còn cung cấp các ngành hàng khác: Văn phòng phẩm, Quà Tặng, Đồ Chơi, Phụ Kiện Manga,… giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sách hàng trực tuyến.

sách bán online

10. Nobita

Với việc chú trọng tới chất lượng của từng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, Nobita đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng ngay từ những ngày đầu thành lập. Đầu sách tại Nobita rất đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh xuất bản phẩm. Cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đã có rất nhiều người yêu sách trở thành khách hàng trung thành với Nobita.

nhà sách online giá rẻ

11. Adayroi

Adayroi là trang web thương mại điện tử của công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce, một thành viên của Tập đoàn Vingroup. Mặc dù được thành lập chưa lâu nhưng Adayroi đã trở thành địa chỉ mua sách online uy tín được nhiều người truy cập. Adayroi có rất nhiều đầu sách hay, đa dạng về các thể loại, chủ yếu được nhập từ các nhà xuất bản uy tín như: NXB Nhã Nam, NXB Trẻ, First News,… Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng đầu sách khi mua ở đây. Adayroi miễn phí các đơn hàng từ 150.000đ ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Sách chủ yếu giảm 10% đến 20%, nếu có thẻ VinID bạn sẽ được giảm thêm 2% nữa.

trang mua sách online

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: