Tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học đầy đủ và chi tiết cho 2k1

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học đầy đủ và chi tiết cho 2k1

Chỉ còn mấy tháng nữa là đến kỳ thi THPT Quốc gia. Để đạt điểm cao môn Hóa em cần phải tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học. Em hãy đọc bài viết sau của CCBook đọc là đỗ để tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học đầy đủ và chi tiết nhất.

Tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học gồm 2 phần cơ bản

Để đạt được điểm cao em cần phải ôn tập đủ các bài học. Không chỉ phần lý thuyết và bài tập cũng cần phải ôn luyện kỹ.

Tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học

Phần 1: Hóa hữu cơ

  • Đại cương hữu cơ
  • Este - Lipit
  • Cacbohiđrat
  • Amin - Amino axit - Peptit - Protein
  • Polime
  • Hiđrocacbon
  • Ancol - Phenol
  • Anđehit - Axit cacboxylic

Xem thêm: TỔNG HỢP LÝ THUYẾT HÓA HỮU CƠ 12 SIÊU NGẮN GỌN SIÊU DỄ NHỚ

Phần 2: Hóa vô cơ

  • Đại cương vô cơ
  • Đại cương kim loại
  • Kim loại kiềm - Kim loại kiềm thổ - Nhôm
  • Sắt và một số hợp chất quan trọng
  • Nguyên tử - Bảng tuần hoàn - Liên kết hóa học
  • Phản ứng hóa học
  • Sự điện li
  • Phi kim

Tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học qua bài học cơ bản

Để có thể hiểu được những kiến thức cơ bản môn Hóa em hãy theo dõi qua bài học Cacbohiđrat.

Tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học phải hiểu được cacbohidrat là gì? Là những hợp chất hữu cơ tạp chức chúng thường có công thức phân tử chung là Cn(H2O).Hợp chất của nó có chứa nhiều nhóm OH. Nhóm cacbonyl (hay nhóm anđehit hoặc xeton) ở trong phân tử.

Tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học

Cacbohidrat được chia thành ba loại:

+ Monosaccarit: là nhóm các cacbohidrat đơn giản, không thủy phân được. glucozơ và fructozơ có công thức phân tử là C6H12O6.

+ Đisaccarit: là nhóm các cacbohidrat mà sau khi thủy phân ta được 2 phân tử monosaccarit. saccarozơ, mantozơ có công thức phân tử là C12H22O11.

+ Polisaccarit: là nhóm các cacbohidrat phức tạp mà sau khi thủy phân đến cùng ta có được nhiều phân tử monosaccarit như xenlulozơ, tinh bột có có công thức phân tử là (C6H10O5)n.

Tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học

Để tổng hợp lý thuyết Hóa thi đại học 2018 em cần phải ôn tập kỹ các bài học. Có thể tham khảo thêm các tài liệu như: Ôn thi đại học môn Hóa theo chuyên đề. Tổng hợp lý thuyết Hóa ôn thi THPT.

Tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học các kiến thức về cacbohiđrat trên em chỉ cần học kỹ các nội dung cơ bản. Sau đó ôn luyện thêm các dạng bài tập. Có thể tham khảo các kiến thức liên quan đến các câu hỏi trắc nghiệm để dễ học và dễ nhớ hơn.

Tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học bằng Infographic

Để nắm được kiến thức trọng tâm môn Hóa thi đại học. Em cần có phương pháp học hiệu quả cho bản thân. Chẳng hạn khi học em nên bỏ qua các cách học truyền thống vừa tốn thời gian mà lại không hiệu quả. Đối với cách học bằng Infographic sẽ giúp em hiểu sâu, nhớ lâu kiến thức hơn.

tổng hợp kiến thức Hóa ôn thi đại học

Chẳng hạn đối với chuyên đề về đại cương kim loại em chỉ cần nhìn qua đã hiểu được những nội dung cơ bản. Infographic mang lại rất nhiều lợi ích cho em khi học.

  • Hiểu sâu bản chất của vấn đề: Sách Infographic sử dụng hình ảnh đồ họa trực quan sinh động giúp kiến thức dù khó và phức tạp đến đâu cũng trở nên dễ dàng hơn.
  • Infographic giúp em có cái nhìn logic khi được xâu chuỗi các kiến thức liên quan của từng năm học để từ đó em có cái nhìn tổng quan và dễ hiểu nhất
  • Giúp em khắc sâu các kiến thức: Với Infographic bằng những hình ảnh trực quan, sinh động sẽ giúp em hiểu sâu, nhớ lâu lượng kiến thức của cả 3 năm học

Cũng giống như môn Toán em cần phải ôn luyện và tổng hợp lý thuyết Toán ôn thi đại học 2018. Thì môn Hóa em cũng tổng hợp kiến thức Hóa 12 ôn thi đại học. Và nghiên cứu thêm các tài liệu ôn thi THPT Quốc gia 2018 môn Hóa. Ngoài ra nên tham khảo thêm các tài liệu tổng hợp lý thuyết Vật lý 12 2018 để giúp đạt kết quả tốt cả 3 môn Toán, Lý, Hóa.

Tổng hợp lý thuyết môn Hóa thi đại học qua tài liệu Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa học

Để giúp các em  học tập một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đạt được điểm số tối đa. Thương hiệu CCBook - Đọc là đỗ và NXB Đại học Quốc gia HN đã phát hành cuốn sách Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa học. Đây chính là món quà vô giá dành tặng riêng em để giúp em chinh phục điểm 9,10.

Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa học

Ưu điểm nổi bật của bộ sách

Infographic mắt xích kết nối kiến thức 3 năm

Sách Infographic kết nối tổng hợp toàn bộ nội dung kiến thức 3 năm theo từng chủ đề xuyên suốt. Từ nay chẳng phải tốn nhiều thời gian học mà vẫn giúp em bứt phá điểm số và “phá đảo” câu hỏi khó đến cực khó trong đề thi chỉ trong thời gian ngắn.

Đồ họa hóa kiến thức nhớ ngay tức thì

Toàn bộ kiến thức của sách được trình bày bằng INFOGRAPHICS. Đây được xem như là một tác phẩm nghệ thuật dùng hình ảnh thể hiện kiến thức. Để em chỉ cần nhìn là hiểu và ghi nhớ được luôn và ngay lượng kiến thức khổng lồ.

Có đầy đủ các dạng bài tập ở mức độ khó cao

Khi gặp những câu hỏi “khó nhằn” thì sách Infographic có đầy đủ các dạng bài tập ở mức độ vận dụng và vận dụng cao. Để em làm quen dần với các cấu trúc đề thi khó giúp em dễ dàng đạt điểm cao.

Với hơn 250 đề thi/ 5 môn chuẩn định hướng của Bộ GD&ĐT

Từ nay em chẳng phải lo lắng tìm kiếm nguồn đề thi chuẩn. Infographic có hơn 250 đề thi do các giáo viên giỏi biên soạn theo chuẩn định hướng kiến thức của Bộ để em bứt phá thần tốc.

Các tiện ích nổi trội giúp em chinh phục trường Top

  • Video bài giảng hỗ trợ em các phương pháp giải, mẹo làm bài tập khó và cực khó
  • Hệ thống thi thử CCTest với ngân hàng đề thi khổng lồ giúp em thỏa sức ôn luyện
  • Nhóm giải đáp thắc mắc quy tụ cao thủ trong giới luyện thi

Xem thêm: HỌC HÓA CÙNG INFOGRAPHIC CÁN ĐÍCH ĐIỂM 9,10 THI THPT QUỐC GIA

CCBOOK - ĐỌC LÀ ĐỖ

 Điện thoại: 024.3399.2266

 Email: [email protected]

 Website: http://www.ccbook.vn

 Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: