Trọn bộ tài liệu giúp giải nhanh Toán thi THPT Quốc gia chưa đến 90 phút

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Trọn bộ tài liệu giúp giải nhanh Toán thi THPT Quốc gia chưa đến 90 phút

Chắc hẳn teen 2K1 đang rất nóng lòng muốn có bộ tài liệu giải Toán nhanh thât đầy đủ, thật chi tiết. Không để các em phải chờ đợi, CCBook sẽ gửi ngay đến các em bộ tài liệu hướng dẫn cách giải nhanh từng dạng toán. Các em có thể hoàn thành đề thi môn Toán trước cả thời gian quy định. 

04-TAI-LIEU-GIAI-TOAN-NHANH-SIEU-TOC-BANG-MAY-TINH-CASIO 

Cách sử dụng máy tính giải Toán trắc nghiệm siêu nhanh

Thành thạo các tính năng giải Toán nhanh của Casio

Không ít teen 2K1 vẫn chưa thành thạo các tính năng giải Toán nhanh của Casio. Điều này khiến các em bị lúng túng, mất thời gian khi gặp câu hỏi có thể giải bằng máy tính.

Ghi nhớ hết tính năng giải Toán của máy tính cầm tay là bước bắt buộc đầu tiên. Chỉ khi đã thuộc hết tính năng, các em mới sử dụng máy tính để hỗ trợ chọn đáp án nhanh chóng.

Nếu teen 2K1 nào còn chưa thành thạo thì hãy tham khảo: Nắm vững tính năng giải Toán nhanh của Casio.  Tài liệu còn có ví dụ minh họa, hướng dẫn các em từng bước giải Toán.

Tài liệu giải toán nhanh các dạng bài lớp 10, 11 bằng máy tính cầm tay

Hiện nay đề thi THPT Quốc gia môn Toán đã chuyển sang hình thức thi trắc nghiệm. Vì thế các câu hỏi kiểm tra kiến thức cũ lớp 10, 11 của học sinh được mở rộng hơn. Teen 2K1 sẽ phải nắm chắc kiến thức của cả 3 năm chứ không học tủ mỗi kiến thức năm 12.

Trong các dạng bài trọng tâm lớp 10, 11 có một số dạng bài liên quan đến thi THPT Quốc gia có thể giải nhanh bằng máy tính cầm tay như:

- Giải phương trình vô tỷ.

-  Bài toán tổ hợp, chỉnh hợp, hoán vị.

- Bài toán tính tổng.

Các bước giải từng dạng toán trên các em có thể tham khảo: Hướng dẫn giải Toán 10,11 bằng máy tính cầm tay cực nhanh.

Giải các bài Toán về Mũ- Logarit- Tích phân- số Phức chưa bao giờ nhanh gọn đến thế.

04-TAI-LIEU-GIAI-TOAN-NHANH-SIEU-TOC-BANG-MAY-TINH-CASIO-2 

Các bài toán về mũ- logarit- tích phân- số phức có thể giải nhanh gọn bằng máy tính cầm tay

Các câu hỏi trắc nghiệm về Mũ- Logarit- Tích phân- Số Phức rất hay xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia. Thoạt đầu nhìn câu hỏi, học sinh sẽ nghĩ đây là những câu hỏi khó vì có công thức, phương trình phức tạp.

Nhưng với chiếc máy tính cầm tay, chỉ trong thời gian ngắn là các em có thể đưa ra được đáp án chính xác. Tuy nhiên để thành thục cách giải từng chuyên đề trên, học sinh cần phải nắm rõ từng dạng bài. Mỗi chuyên đề có những dạng bài nào có thể giải bằng thủ thuật máy tính.

Để khi làm bài thi, các em sẽ nhanh chóng phân loại được câu hỏi dễ, khó. Làm câu dễ trước câu khó sau đảm bảo thời gian làm bài.

CCBook xin gửi đến các em bộ tài liệu Tuyệt kĩ CASIO giúp giải nhanh TOÁN MŨ-LOGARIT - TÍCH PHÂN - SỐ PHỨC

Trong tài liệu đã phân tích cụ thể những dạng bài nào teen 2K1 có thể dùng máy tính để giải nhanh. Bên cạnh đó, tài liệu cũng đề cập đến một số dạng bài tập nâng cao và phương pháp giải. Các dạng bài tập về không gian với hệ tọa độ oxyz.

Các em hãy dành thời gian nghiên cứu thật kĩ và thực hành để ghi nhớ cách làm bài. Đây là một lợi thế để các em hoàn thành tốt bài thi của mình nên đừng bỏ lỡ nhé.

104 trang CÔNG THỨC TÍNH NHANH Toán 12 bất chấp đề dài, đề khó

Ở phần trên, CCBook đã gửi đến tài liệu giải Toán nhanh bằng máy tính Casio. Bây giờ, CCBook sẽ chia sẻ với các em trọn bộ công thức tính nhanh môn Toán 12.

Các em nên nhớ không phải câu nỏi nào các em cũng giải nhanh được với máy tính cầm tay. Phần lớn câu hỏi kiểm tra kiến thức và kỹ năng vận dụng công thức linh hoạt để làm bài.

Đối với hình thức thi trắc nghiệm thì học sinh cần vận dụng càng nhiều công thức giải nhanh càng tốt. Chúng sẽ giúp các em tiết kiệm thời gian làm bài.

Chính vì thế, CCBook đã soạn ra bộ tài liệu 104 trang CÔNG THỨC TÍNH NHANH Toán 12.

Nội dung tài liệu hệ thống các phương pháp, công thức tính nhanh cho tất cả các dạng Toán 12. Từ Đại số đến Hình học, các công thức đều có ví dụ minh họa để học sinh nắm ngay được kiến thức.

Teen 2K1 nếu kết hợp 2 phương pháp trên, các em sẽ có một vũ khí cực kì lợi hại. Việc chinh phục bài thi THPT Quốc gia môn Toán 2019 cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Sách tổng hợp cả công thức và kỹ thuật bấm máy tính giải nhanh Toán thi THPT Quốc gia

 

04-TAI-LIEU-GIAI-TOAN-NHANH-SIEU-TOC-BANG-MAY-TINH-CASIO-3 

Sách tổng hợp phương pháp giải nhanh và kỹ năng sử dụng caiso đầy đủ nhất

Không dễ gì để teen 2K1 tìm được một tài liệu tổng hợp cả công thức giải nhanh, kỹ thuật bấm máy Casio. Nhưng CCBook có thể biến mong muốn thành hiện thực. Tài liệu đó chính là Sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn Toán của CCBook.

Sách luyện thi THPT Quốc gia này bao gồm nội dung kiến thức của 3 năm 10,11, 12. Bài tập đều có công thức giải nhanh và cách sử dụng máy tính để giải nếu có.

Các bài tập được phân dạng từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với học lực của nhiều học sinh. Các em có lực học trung bình có thể bắt đầu với phần cơ bản trong sách luyện thi THPT Quốc gia môn Toán của CCBook. Em nào có học lực giỏi có thểm làm các câu vận dụng cao.

Nâng cao kỹ năng làm bài thi với hệ thống thi thử trực tuyến miễn phí

Hơn nữa sách còn tích hợp hệ thống thi thử trực tuyến CCTest. Teen 2K1 có thể thử sức với đề thi minh họa môn Toán 2018. Hoặc các em có thể làm bài ôn luyện theo chuyên đề...

Các em có thể vận dụng ngay kiến thức học được từ các tài liệu trên để làm bài. Thực hành càng nhiều, các em sẽ tạo được khả năng phản xạ tốt. Khi làm bài thi, các em sẽ không mất nhiều thời gian để phân dạng câu hỏi. Đọc đến câu nào có thể đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng đến đó.

Trong thời gian tới, CCBook và sách Đột phá 8 + sẽ đồng hành cùng teen 2K1. Chỉ cần các em chăm chỉ luyện tập, giữ được sự tự tin. Kết quả của bài thi THPT Quốc gia môn Toán sẽ không phụ lòng các em.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: