6 tiêu chí để lựa chọn trung tâm luyện thi vào lớp 10 Hà Nội chất lượng

13/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
6 tiêu chí để lựa chọn trung tâm luyện thi vào lớp 10 Hà Nội chất lượng

Để thi được vào trường cấp 3 như ý, nhiều học sinh tìm đến các “lò” luyện thi cấp tốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được trung tâm luyện thi vào lớp 10 Hà Nội chất lượng. Khi hiện nay các trung tâm luyện thi mọc lên như nấm, chất lượng được quảng cáo trên trời.

Lựa chọn trung tâm luyện thi vào lớp 10 sao cho đúng không phải là việc dễ dàng. Khi đăng ký học tại trung tâm luyện thi, các bậc phụ huynh cần phải lưu ý những vấn đề sau.

Vị trí trung tâm luyện thi vào lớp 10 Hà Nội

Địa điểm trung tâm luyện thi vào lớp 10 Hà Nội 

Toàn cảnh 1 lớp học tại trung tâm luyện thi vào lớp 10

Vị trí trung tâm là vấn đề các bậc phụ huynh và các em học sinh phải quan tâm hàng đầu. Bởi vì việc học tại trường của các em đã chiếm gần hết thời gian một ngày. Thêm vào đó còn khối lượng bài tập về nhà kếch xù, các sinh hoạt hàng ngày. Để đảm bảo sức khỏe và chất lượng học tốt nhất, bạn nên lựa chọn trung tâm học gần nhà nhất.

Trong trường hợp bạn tham khảo biết được trung tâm ở gần đó không đảm bảo chất lượng. Bạn mới nên tìm lựa chọn trung tâm xa hơn một chút.

Xem thêm: 5 điều cần lưu ý để có phương pháp học tốt tất cả các môn

Trung tâm có uy tín, chất lượng không?

Đã phải mất một khoản chi phí lớn để đi học trung tâm thì tất nhiên cần phải hiệu quả. Vì vậy, vấn đề thứ 2 khi lựa chọn trung tâm luyện thi vào 10 tại Hà Nội phải xem xét đến. Đó chính là uy tín và chất lượng của trung tâm.

Một số tiêu chí để đánh giá một trung tâm luyện thi là uy tín:

Thứ nhất, có trụ sở rõ ràng, đã thành lập lâu năm.

Thứ hai, kinh nghiệm giảng dạy của trung tâm phải được đánh giá cao.

Thứ ba, trung tâm được thành lập và phát triển bởi những đơn vị giáo dục có uy tín.

Thứ tư, trung tâm có giấy phép kinh doanh đầy đủ, hoạt động đúng pháp luật.

Thứ năm, mọi quyền lợi cho học sinh phải được trung tâm đảm bảo. Ví dụ như có chương trình học thử và hoàn tiền học phí, thì chắc chắn phải đảm bảo chương trình đó là thật chứ không phải quảng cáo suông.

Chương trình đào tạo của trung tâm

Chương trình cũng như phương pháp đào tạo của trung tâm bạn cũng cần phải nắm rõ. Từ đó mới quyết định xem con em mình có thích hợp theo học ở trung tâm đó không.

Hiện nay, mỗi một trung tâm luyện thi vào lớp 10 sẽ có những phương pháp học khác nhau. Có nơi ôn tập theo sách giáo khoa. Có nơi lại ưu tiên học theo nhóm. Đa số trung tâm lại tập trung luyện giải đề thi.

Tính cách và khả năng thích nghi khác nhau của mỗi học sinh là khác nhau. Bạn chỉ nên đăng ký học cho con mình, khi đã thực sự hài lòng với chương trình đào tạo của một trung tâm đó. Nhằm để tránh lãng phí thời gian, cũng như tiền bạc.

Sĩ số trong mỗi lớp học của trung tâm đó như thế nào?

Vị trí trung tâm luyện thi vào lớp 10 Hà Nội 

Sĩ số 1 lớp học tại trung tâm luyện thi vào lớp 10 quá tải

Chất lượng, hiệu quả của lớp học được đảm bảo khi sĩ số lớp dưới 20 học sinh. Vì như vậy giáo viên sẽ ghi nhớ được tình hình học tập của từng học sinh. Từ đó có những góp ý và phương hướng riêng cho từng bạn.

Nếu có mong muốn cho con theo học tại các trung tâm luyện thi lớp 10 Hà Nội. Các bậc phụ huynh nên lựa chọn trung tâm từ sớm. Để tránh được tình trạng số lượng học sinh mỗi lớp tại “lò luyện thi” quá lớn. Chen chúc, nóng nực, chất lượng không được đảm bảo.

Thông tin quan trọng không thể bỏ qua: Kỳ thi vào lớp 10 - bỏ cộng điểm nghề, không cô bố đề thi minh họa

Học sinh đã theo học trước có phản hồi tốt về trung tâm

Căn cứ vào những phản hồi của học sinh đã theo học là cách lựa chọn trung tâm luyện thi thông minh. Nếu như phản hồi của đa số người đã từng theo học là tốt thì nên lựa chọn.  Bởi dựa vào đó, không cần học thử cũng có thể nắm bắt phần nào chất lượng đào tạo của nơi đó.

Lưu ý: Để đánh giá dược chính xác nhất, bạn nên lắng nghe những phản hồi từ bạn bè, người quen. Vì họ là những người bạn có thể tin cậy hơn so với những phản hồi tràn lan trên mạng.

Chế độ ưu đãi đi kèm

Đầu tư việc học cho con là cần thiết. Nhưng bạn cũng nên quan tâm đến những vấn đề như ưu đãi đi kèm khóa học, tránh lãng phí tiền của của quá nhiều.

Có rất nhiều trung tâm sẽ phát hành voucher giảm giá, ưu đãi học thử, hỗ trợ ăn nhẹ giữa giờ. Sau khi tìm hiểu kỹ về uy tín cũng như chất lượng của trung tâm. Bạn có thể so sánh với những trung tâm khác để cân nhắc lựa chọn.

Như vậy, để chọn được một trung tâm luyện thi vào lớp 10 Hà Nội uy tín cho con không phải việc dễ dàng gì. Có rất nhều tiêu chí để đánh giá, cân nhắc. Nhưng vấn đề uy tín, chất lượng của trung tâm chính là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu.

Bí quyết luyện thi đạt điểm cao không cần đi học thêm hay học gia sư

Một bộ sách tích hợp hệ thống video bài giảng giống như một khóa học offline ngoài các trung tâm luyện thi vào lớp 10 Hà Nội 

Nhằm giúp các em học sinh ôn luyện một cách hiệu quả, đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm mà vẫn đạt điểm cao trong kỳ thi vào lớp 10 THPT năm 2019. NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu sách CCBook – Đọc là đỗ đã cho xuất bản bộ sách Đột phá 9+ kì thi vào lớp 10 THPT.

Nhằm giúp các em học sinh ôn luyện một cách hiệu quả, đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm mà vẫn đạt điểm cao trong kỳ thi vào lớp 10 THPT năm 2019. NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu sách CCBook – Đọc là đỗ đã cho xuất bản bộ sách Đột phá 9+ kì thi vào lớp 10 THPT. Chỉ với 01 cuốn sách duy nhất là không cần phải đau đầu nghĩ xem nên chọn

Nếu em quan tâm, xem ngay thông tin về sách: Tại đây

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: