Đột phá 8+ phiên bản mới nhất có gì khác biệt so với phiên bản cũ?

21/08/2021 Đăng bởi: cầu Công ty cổ phần CCGroup toàn
Đột phá 8+ phiên bản mới nhất có gì khác biệt so với phiên bản cũ?

Nếu như Đột phá 8+ đã tạo nên những “cơn sốt” trong cộng đồng ôn thi THPT Quốc gia các khóa 2K1 - 2K2 - 2K3 thì nay lại tiếp tục “nổi sóng” với phiên bản mới dành riêng cho 2K4. So với phiên bản trước đó, Đột phá 8+ phiên bản mới có nhiều cải tiến ở cả phần nội dung và hình thức trình bày. Hãy cùng CCBook khám phá nhé!


Hình thức trình bày nổi bật khi so sánh Đột phá 8+ mới với phiên bản trước đó

Đột phá 8+ phiên bản mới có thiết kế khác biệt , sinh động và đẹp mắt hơn. Ngay từ bìa sách cho tới mấy trăm trang nội dung bên trong, đều rất ấn tượng với những màu sắc, sơ đồ hình khối, bảng biểu, hình ảnh minh họa trực quan hiện đại.

Sách đột phá 8+ phiên bản mới nhất trình bày kiến thức bằnginfographic

Mô phỏng kiến thức bằng hình ảnh trực quan sinh động, đẹp mắt


Vận dụng tốt quy luật ghi nhớ thông tin hiệu quả của não bộ, đồng thời loại bỏ phương pháp liệt kê truyền thống; đơn vị phát hành sách CCBook đã ứng dụng Infographic (đồ họa thông tin) để trình bày nội dung kiến thức nhằm tăng cảm hứng học và tối đa hóa khả năng ghi nhớ, tư duy của học sinh. Đây được xem là điểm cải tiến nổi bật và được mong chờ nhất trong phiên bản mới của sách Đột phá 8+.


Nội dung sách Đột phá 8+ phiên bản mới có gì khác so với trước đó?  

Là phần quan trọng nhất của cuốn sách, nội dung trong phiên bản mới có gì thay đổi. Hãy cùng tìm hiểu nhé:


1. Về phạm vi kiến thức
 

Phạm vi kiến thức được giữ nguyên so với các phiên bản trước đây. Tức là nội dung bao trọn cấp THPT - lớp 12, 11 và 10. Trong đó, khối lượng phân bổ theo định hướng và cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia của Bộ Giáo dục.


Phần kiến thức của chương trình lớp 12 được viết đầy đủ và chi tiết, theo từng chương , trong mỗi chương được phân ra từng chuyên đề tương ứng với các bài học trong Sách Giáo khoa. Đối với chương trình lớp 11 và 10 được khái quát những chuyên đề trọng tâm có thể xuất hiện trong đề thi tốt nghiệp THPT.

Phạm vi kiến thức trong sách đột phá 8+ phiên bản mới

Phần 1 bao gồm kiến thức trọng tâm lớp 12, bổ trợ kiến thức thâu tóm những chuyên đề quan trọng của lớp 11 và 10


Tuy nhiên, trong phiên bản lần này nội dung sách đã được đội ngũ tác giả tinh chỉnh, trọng tâm và toàn diện hơn. Cụ thể, là được bỏ những nội dung thừa, mở rộng thêm phần kiến thức trọng tâm bằng cách bổ sung kiến thức cũ hoặc nâng cao có liên quan, hay những công thức tính nhanh, mẹo phân tích câu trả lời,... Những đổi mới này giúp các em có định hướng chuẩn xác hơn cho năm học lớp 12 cũng như là kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022 tới.


2. Về cấu trúc trong mỗi chuyên đề bài học


Để học sinh thuận tiện hơn trong việc tiếp cận kiến thức, cấu trúc trong mỗi đề bài học gần như được giữ nguyên với trình tự: Lý thuyết -> Các dạng bài tập và hệ thống câu hỏi -> Bài tập tự luyện.


Và để tối ưu hiệu quả học nhất có thể, Đột phá 8+ đã bổ sung thêm cây mục tiêu ở ngay đầu mỗi bài học và có thêm đề kiểm tra test năng lực đầu ra. Đề kiểm tra có đáp án và gợi ý các câu khó. Nội dung đề phủ hết các nội dung chính của chuyên đề. Các em có thể tự chấm được điểm của mình, và đánh giá kết quả, so sánh với mục tiêu ngay trước khi bắt đầu học để xem mình nắm được bao nhiêu % kiến thức.


3. Tăng cường thêm các câu hỏi mức độ vận dụng và vận dụng cao


Nếu như trong phiên bản trước đây, phần bài tập chỉ chia theo từng dạng thì Đột phá 8+ mới đã chuyên sâu hóa nội dung. Các dạng bài được chia nhỏ hơn đến từng bài toán, kiểu hỏi nhỏ phủ hết các dạng hỏi có thể xuất hiện trong quá trình học và thi. Và trong mỗi bài toán, kiểu hỏi đó đều có cách giải theo từng bước và công thức kèm theo. Như vậy, chỉ cần ghi nhớ “bước giải + công thức” khi làm bài thực tế, học sinh chỉ cần thay số sẽ có ngay đáp án đúng.  

Bổ sung thêm bài tập nâng cao trong sách đột phá 8+ phiên bản mới

Trong từng dạng bài, kiểu hỏi đều có phương pháp giải chi tiết từng bước kèm ví dụ minh họa


Bên cạnh đó, phiên bản lần này đã bổ sung thêm các bài tập, câu hỏi mức độ vận dụng và vận dung cao. Mức độ phân hóa cũng rõ ràng hơn theo từng cấp độ 8 điểm - 9 điểm - 10 điểm phù hợp với định hướng và mục tiêu của học sinh.


4. Lý thuyết trình bày trực quan, sinh động, dễ hiểu và dễ ghi nhớ


Như đã giới thiệu ở phần đầu bài viết, đây là một trong những thay đổi lớn nhất trong  phiên bản lần này. Và ngay dưới đây chúng tôi sẽ giải thích chi tiết hơn giúp các em có thể dễ dàng làm quen với hình thức mới của sách.


Tất cả phần lý thuyết của 8 môn học Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh, Văn, Sử, Địa đều được trình bày bằng cả kênh chữ và kênh hình ảnh. Bằng cách kết hợp hài hòa giữa phần chữ ngắn gọn và phần hình ảnh sinh động, những phần lý thuyết dài dòng và phức tạp giờ đây đã được đơn giản hóa và cô đọng trong 1 trang giấy, giúp em dễ hiểu và dễ nhớ hơn.


5. Sự xuất hiện của cây mục tiêu cho biết phần nội dung trọng tâm cần học


Trước mỗi chuyên đề bài học, luôn có một cây mục tiêu cho các em biết phần kiến thức nào là quan trọng cần nắm chắc trong chuyên đề. Hình dung nó như một bản đồ chỉ đường, giúp em không bị lạc đường, biết cần đi những con đường nào để đếm điểm đích nhanh nhất.


Đây cũng là một điểm mới trong phiên bản lần này, hạn chế tối đa tình trạng học lan man tốn thời gian và có thể gây tâm lý hoang mang.


Bộ 3 tiện ích công nghệ CCvideo - CCSupport - CCTest được nâng cấp toàn hệ thống, tối ưu giao diện mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn


Giữ nguyên định hướng là sách tham khảo hiện đại, tích hợp công nghệ. Không chỉ trong phiên bản mới mà đối với các phiên bản cũ, CCBook luôn chú trọng tới tiện ích kèm sách.


Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho các em học sinh, trong tháng 7 vừa qua chúng tôi đã nâng cấp toàn hệ thống, hiệu chỉnh và tối ưu lại giao diện Website.


CCVideo: Hệ thống video bài giảng có thời lượng tương đương với từng bài học trong sách. Thông qua lời giảng của giáo viên, nội dung kiến thức được trình bày một cách mạch lạc và trực quan mang đến trải nghiệm như đang ở trong chính lớp học.


CCTest: Ngân hàng đề thi trực tuyến với hình thức thi đa dạng, từ ôn luyện đến các bài kiểm tra 15 phút, 45 phút, thi học kỳ và thi thử tốt nghiệp THPT Quốc gia phân theo từng cấp độ và thời gian làm bài giúp học sinh chủ động trong quá trình ôn luyện và quen dần với áp lực thi cử. Đặc biệt, hệ thống câu hỏi luôn được các thầy cô update liên tục để phù hợp với định hướng mới của Bộ.


CCSupport: Nhóm học tập bí mật trên Facebook với sự góp mặt của đội ngũ thầy cô biên soạn sách sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của học sinh trong quá trình học tập.

Sách đột phá 8+ phiên bản mới có nhiều điểm ưuviệt

Phiên bản mới được đánh giá là tối ưu và hiện đại hơn so với phiên bản trước đây


Với những thay đổi về cả mặt nội dung và hình thức trình bày, sách Đột phá 8+ phiên bản mới được kỳ vọng sẽ trở thành bộ tài liệu định hướng giúp các em dễ dàng chinh phục kiến thức trong chương trình lớp 12 và đạt được mốc điểm 8+ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022 tới đây.


Hãy tham gia trải nghiệm phiên bản mới nhất của Sách Đột phá 8+ với bản đọc thử và bộ 3 tiện ích tích hợp chuyên sâu có 1-0-2 tại CCBook; mời các em liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại tin nhắn trong hộp thư khách hàng dưới góc trái màn hình để được hướng dẫn cụ thể.
 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: