Giới thiệu bộ sách Đột phá 8+ phiên bản mới dành riêng cho 2K4

03/08/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Giới thiệu bộ sách Đột phá 8+ phiên bản mới dành riêng cho 2K4

Bộ sách “Đột phá 8+” là cẩm nang ôn thi hàng đầu của học sinh 2K1 - 2K2 - 2K3, được xuất bản đầu tiên vào năm 2018. Tính đến nay, bộ sách đã trải qua 4 lần tái bản với những cập nhật và thay đổi mới về nội dung nhằm phù hợp với định hướng ra đề thi theo từng năm của Bộ GD&ĐT.

Trong lần tái bản mới nhất này, sách tiếp tục cải tiến phương pháp học lý thuyết bằng cách ứng dụng hình ảnh minh họa trực quan (INFOGRAPHIC) giúp học sinh nhớ nhanh, hiểu sâu vấn đề. Đồng thời, tăng cường các bài tập mức độ Vận dụng cao cùng hàng loạt tiện ích công nghệ hấp dẫn CCVideo - CCTest - CCSupport nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình học, ôn luyện ngay tại nhà để 2K4 tự tin chinh phục điểm 9, 10 bất chấp mọi kịch bản thi THPT Quốc gia 2022.

Bộ sách ôn thi THPT Quốc gia 2022 dành riêng cho 2K4 đặt mục tiêu điểm 8+/môn

Với mục tiêu chinh phục điểm 8, 9, 10 của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, bộ sách Đột phá 8+ tái bản mới nhất đã được chỉnh sửa, bổ sung và cập nhật nhật mới nội dung theo định hướng ra đề của Bộ Giáo dục. Đồng thời, giữ nguyên phạm vi chương trình tổng thể các môn học: Trọn vẹn chương trình lớp 12 và thâu tóm các chuyên đề trọng tâm lớp 11, 10. Như vậy, học sinh có thể dễ dàng học mới cũng như ôn tập lại kiến thức cũ, tạo một nền tảng vững chắc trước khi bước vào giai đoạn luyện đề. 

Bộ sách Đột phá 8+ mới

Bộ sách Đột phá 8+ (tái bản mới nhất)

Bộ sách được các PGS.TS, Thạc sĩ, Giảng viên,... trường Đại học Sư phạm Hà Nội I xây dựng ý tưởng, bố cục và phối hợp cùng với các chuyên gia luyện thi hàng đầu, các thầy cô bộ môn giỏi tại các trường THPT biên soạn.

Bộ 12 cuốn Đột phá 8+  là bộ sách luyện thi chuyên sâu nhất hiện nay, đúc kết kinh nghiệm dạy học và bí quyết luyện thi của các chuyên gia. Dùng cho học sinh ôn luyện thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và thi vào các trường Đại học, Cao đẳng.

Bộ sách ôn thi THPT Quốc gia “Đột phá 8+” mới  này có gì khác so với các phiên bản trước đây?

Trải qua 4 lần tái bản bộ sách Đột phá 8+ đã trở thành cẩm nang ôn thi hàng đầu của hơn 100.000 sĩ tử các khóa từ 2K1 - 2K3 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. So về nội dung và hình thức trình bày, bộ sách có nhiều điểm mới - tối ưu và hiệu quả hơn so với các phiên bản cũ:

Nội dung sách bám sát theo định hướng ra đề của Bộ GD & ĐT

Nội dung sách trong lần tái bản mới nhất này được tinh lọc từ chính kiến thức trong khung chương trình học và thi của Bộ Giáo dục. Phạm vi trọng tâm là lớp 12 và cùng với đó là các chuyên đề quan trọng của lớp 11, 10.

Ngoài mục đích dùng để bổ trợ khi kết hợp song song với Sách Giáo khoa trong giai đoạn xây dựng kiến thức nền thì sách còn đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn tổng ôn kiến thức và luyện đề. Có thể nói, bộ sách là trợ thủ đắc lực trong năm học cuối cấp, giúp học sinh chinh phục được điểm 8+ trong bài thi THPT Quốc gia.

Nhớ nhanh, hiểu sâu kiến thức phức tạp bằng phương pháp INFOGRAPHIC

Không đi theo lỗi mòn là các phương pháp liệt kê truyền thống, nhóm tác giả sách Đột phá 8+ mới đã trình bày toàn bộ kiến thức bằng hình ảnh minh họa trực quan (INFOGRAPHIC).

Infographic trong sách Đột phá 8+ mới

Thay vì sử dụng phương pháp liệt kê truyền thống, Đột phá 8+ mới sử dụng Infographic để trình bày nội dung

Với cách trình bày khoa học, hiện đại, hình vẽ sinh động đã khơi dậy đam mê học tập; đồng thời giúp em hiểu sâu, nhớ lâu vấn đề - Học thuộc bằng cách tư duy logic, khắc phục tình trạng học vẹt.

Đột phá 8+ phiên bản mới tăng cường các bài tập vận dụng và vận dụng cao

Xu hướng ra đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia trong những năm gần đây là cần đảm bảo được cả hai yếu tố:

- Xét tốt nghiệp: 60% các câu hỏi ở mức độ cơ bản (Nhận biết và Thông hiểu), đảm bảo học sinh trung bình cũng có thể dễ dàng hoàn thành.

- Đánh giá đầu vào Đại học: 40% câu hỏi còn lại để phân hóa kết quả thi, đặc biệt là đối với vùng điểm cao. Các câu hỏi cấp độ Vận dụng (mức 3) và Vận dụng cao (mức 4) sẽ được sắp xếp để phân loại thí sinh. Các cấp độ 7 điểm - 8 điểm - 9 điểm và 10 điểm có sự khác biệt vô cùng rõ rệt.

Nhằm giúp học sinh nhận dạng nhanh và phản xạ tốt với đề thi, toàn bộ các dạng bài trong sách đều được chia nhỏ thành các kiểu hỏi, kèm theo đó là phương pháp giải chi tiết và ví dụ mẫu đi kèm.

Bộ tiện ích tích hợp hiện đại CCVIDEO - CCTEST - CCSUPPORT hỗ trợ tối đa quá trình học và ôn luyện tại nhà

Không chỉ được cải tiến về nội dung và hình thức trình bày, để giúp học sinh có thể dễ dàng học tập và ôn luyện ngay tại nhà; bộ sách Đột phá 8+ trong lần tái bản mới nhất này đã được tích hợp trọn vẹn 3 tiện ích công nghệ CCVIDEO - CCTEST- CCSUPPORT. Trong đó:

  • CCVIDEO - Hệ thống video bài giảng hỗ trợ việc học cùng sách

Hệ thống các video bài giảng có thời lượng tương đương với từng bài học trong sách. Thông qua lời giảng của giáo viên, nội dung kiến thức được trình bày một cách mạch lạc và trực quan mang đến trải nghiệm như đang ở trong chính lớp học.

Tiện ích của sách Đột phá 8+ - Video bàigiảng

Thời lượng video bài giảng tương đương lượng kiến thức của một khóa học thêm offline

  • CCTEST - Ngân hàng đề thi thử trực tuyến

Được thiết kế với 5 hình thức thi: Tự ôn luyện - Kiểm tra 15 phút - Kiểm tra 45 phút - Kiểm tra học kỳ - Thi thử THPT QG phân chia theo thời gian làm bài, nội dung bám sát các dạng bài kiểm tra,  bài thi giúp học sinh chủ động trong việc ôn luyện và quen dần với áp lực thi cử.

Tiện ích của sách Đột phá 8+

CCTest với hệ thống câu hỏi không giới hạn, thỏa sức luyện tập

 Hệ thống CCTEST luôn cập nhật mới đề thi theo từng năm, đề tốt nghiệp THPT Quốc gia được biên soạn chuẩn cấu trúc và ma trận đề thi của Bộ GD & ĐT. Đặc biệt, phân theo các cấp độ từ dễ đến khó để học sinh có thể lựa chọn đề phù hợp với sức học của bản thân ở thời điểm hiện tại.

  • CCSUPPORT - Nhóm gia sư Online hỗ trợ học tập 24/7

Nhóm học tập bí mật trên Facebook với sự có mặt của đội ngũ thầy cô biên soạn sách sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của học sinh trong quá trình học tập.

Tiện ích của sách Đột phá 8+ - Gia sư online

Mọi thắc mắc của em sẽ được thầy cô giải đáp tận tình

Để trở thành một thành viên của nhóm học tập này, các em chỉ cần gửi mã code ở bìa trái cuốn sách tới hộp tin nhắn của CCBOOK (bất kỳ qua Fanpage hoặc Website).

Bộ sách Đột phá 8+ phiên bản mới quy tụ đội ngũ tác giả uy tín

Trong lần tái bản mới nhất này, bộ sách Đột phá 8+ quy tụ các PGS.TS, Thạc sĩ, Giảng viên đầu ngành và đội ngũ Giáo viên THPT giỏi  trực tiếp biên soạn và định hướng toàn bộ nội dung. Thông tin của một số tác giả:

- PGS.TS Nguyễn Việt Hùng: Phó trưởng Bộ môn Văn học Việt Nam, Giảng viên cao cấp Khoa Ngữ văn - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

- PGS.TS Nguyễn Mạnh Hưởng: Giảng viên cao cấp Khoa Lịch sử - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Giảng viên trong chương trình “Chinh phục kỳ thi” trên kênh truyền hình Giáo dục VTV7. Bên cạnh đó, thầy là Chủ biên của hơn 60 đầu sách Lịch sử hiện nay.

- Thầy Nguyễn Anh Vinh: Giảng viên cao cấp Khoa Vật Lí - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, giảng dạy BTKN môn Vật lý trên Kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam. Thầy là tác giả của nhiều cuốn sách luyện thi và nổi tiếng với phương pháp làm bài độc đáo mang tên NAV.

- ThS. Nguyễn Thế Hưng: Giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội I.

- ThS. Hoàng Tố Nha: Giáo viên trường THPT Cầu Giấy, Hà Nội.

- Cô Dương Thị Thanh Hương: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.

- Thầy Nguyễn Đức Lân: Giáo viên trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội I.

... Cùng các thầy cô bộ môn giỏi tại các trường THPT có tiếng trên cả nước.

Một bộ sách ôn thi THPT Quốc gia giải quyết mọi vấn đề nhức nhối trong quá trình tự học giữa mùa dịch

Dành riêng cho các bạn sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022, bộ sách được thiết kế đặc biệt giúp giải quyết tất cả các vấn đề sau:

1. Đầy đủ các dạng bài tập, kiểu câu hỏi thường gặp trong đề thi

Các dạng bài tập được chọn lọc từ chính đề thi của Bộ Giáo dục và của các trường THPT nổi tiếng trên cả nước. Không có một tài liệu nào tốt hơn, đáng tin cậy hơn là đề thi và định hướng chung của Bộ Giáo dục.

2. Phù hợp với mọi đối tượng học sinh

Phạm vi kiến thức bao trọn cấp THPT, trong đó chú trọng lớp 12 và bao hàm các chuyên đề quan trọng của lớp 10 và 11. Kiến thức được thâu tóm trọng tâm, loại bỏ những phần nội dung thừa, rất dễ hiểu. Các em học sinh có lực học trung bình hoặc kém, mất gốc có thể tự học dễ dàng.

3. Định hướng và chiến lược ôn thi lâu dài

Khi không có một lịch học cụ thể với giáo viên, nhiều học sinh không biết nên bắt đầu học từ đâu, học như thế nào và trong bao lâu?... dẫn tới việc hoang mang, chán nản.

Sách Đột phá 8+ mới nhất dành cho2K4

Sách Đột phá 8+ là bộ tài liệu định hướng và ôn thi lâu dài

Tuy nhiên, trước mỗi nội dung bài học đã có mục tiêu cụ thể giúp em nắm được những phần kiến thức quan trọng cần học. Bên cạnh đấy, phạm vi nội dung bao trọn kiến thức thi nên các em không cần mày mò tìm kiếm thêm tài liệu hoặc mua thêm sách khác vì tất cả đã có trong Đột phá 8+.

4. Dễ đọc và dễ hiểu

Lý thuyết được minh họa bằng các hình ảnh, sơ đồ, biểu mẫu,... sinh động giúp học sinh ghi nhớ bằng cách tư duy, liên tưởng thay vì học vẹt như trước kia.

Hình ảnh sinh động trong Đột phá 8+ mới nhất

Hình ảnh minh họa sinh động, dễ hiểu và ghi nhớ nội dung bài học

Bài tập được chia nhỏ theo từng dạng bài, kiểu hỏi với phương pháp làm bài và ví dụ cụ thể. Chỉ cần ghi nhớ các bước giải và công thức, các em nhanh chóng tìm ra đáp án.

5. Nâng cao phản xạ đề thi

Từng dạng bài, kiểu hỏi đều được phân tích kỹ lượng, trình bày chi tiết bằng các phương pháp khác nhau (từng bước theo bài tự luận và mẹo giải, công thức nhanh theo kiểu bài trắc nghiệm) giúp em nâng cao cao kỹ năng nhận diện bài toán.

6. Bổ sung các câu hỏi vận dụng cao

Không chỉ cung cấp các dạng câu hỏi, bài toán thường gặp, trong lần tái bản mới nhất này các đầu sách của từng môn học đều được bổ sung thêm câu hỏi mức độ vận dụng cao, phù hợp với mục tiêu điểm 9, 10 của học sinh khá giỏi.

Đáp án chi tiết trong sách Đột phá 8+

Phần đáp án được lý giải chi tiết

7. Giải quyết lo lắng khi gặp câu hỏi khó

Khi gặp câu hỏi, bài toán khó không có hướng giải quyết, thậm chí đọc lời giải vẫn cảm thấy không hiểu? Em hãy đặt câu hỏi trên nhóm học tập, các thầy cô luôn sẵn sàng hỗ trợ, giảng giải cho tới khi em hiểu sâu vấn đề.

8. Mẹo và công thức giải nhanh giúp rút ngắn 30% thời gian làm bài

Đối với các môn học khối KHTN, sách cung cấp nhiều phương pháp giải nhanh mới nhất, kỹ thuật xử lý máy tính Casio, Vinacal,... Nếu như trước kia cần tới 1, 2 trang giấy thì giờ đây chỉ cần vài ba dòng là em có thể cho ra đáp án chính xác, tiết kiệm tới 30% thời gian làm bài.

9. Giảm tải áp lực học và thi trong mùa dịch Covid

Tâm lý ảnh hưởng tới kết quả học và thi, đặc biệt là trong giai đoạn việc học trên trường liên tục bị gián đoạn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid. Không có thầy cô kèm cặp, các em phải tự bắt đầu và làm quen với việc tự học ở nhà. Phương pháp học thay đổi, ít nhiều cũng ảnh hưởng tới hiệu quả học khiến nhiều học sinh và phụ huynh lo lắng.

Đột phá 8+ bản tái bản mới nhất dành cho2K4

Đột phá 8+ là cẩm nang học và ôn thi hàng đầu cho các sĩ tử lớp 12

Đột phá 8+ bản tái bản mới nhất-Review

Đánh giá của thầy giáo bộ môn về sách Đột phá 8+ môn Lịch sử

Tuy nhiên, Đột phá 8+ không đơn thuần là sách, nó được đánh giá là một giải pháp học tập tối ưu và hiệu quả nhất trong thời điểm này khi được tích hợp thêm những tiện ích công nghệ hiện đại nhất CCVideo - CCTest - CCSupport giúp giải quyết mọi vấn đề em có thể gặp phải trong quá trình tự học.

Đột phá 8+ phiên bản mới đã có nhiều thay đổi ưu việt hơn so với các phiên bản trước đây, là bộ sách dành riêng cho các sĩ tử sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022 muốn tìm kiếm một tài liệu chất lượng, nội dung bám sát đề thi để học và ôn luyện. Để trải nghiệm thử và đóng góp ý kiến về sản phẩm, bạn đọc có thể để lại tin nhắn vào hộp thư đến ở góc trái màn hình để được hỗ trợ trực tiếp.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: