Mới! CC Thần tốc luyện đề 2022 giải pháp giúp sĩ tử TĂNG ĐIỂM CHẮC CHẮN TRONG THỜI GIAN NGẮN

12/01/2022 Đăng bởi: Thúy - MKT
Mới! CC Thần tốc luyện đề 2022 giải pháp giúp sĩ tử TĂNG ĐIỂM CHẮC CHẮN TRONG THỜI GIAN NGẮN

Sau thành công của CC Thần tốc luyện đề 2021 và 2020 đã giúp hàng trăm nghìn sĩ tử có được kế hoạch ôn luyện chuẩn định hướng thi, bứt phá điểm  số trong thời gian ngắn, CCBook đã nắm bắt, cập nhật những đổi mới của kì thi năm tới và cho ra mắt giải pháp luyện đề 2022. 

Giải pháp luyện đề toàn diện cho 2K4 vượt qua mọi thách thức 

Những năm gần đây, kì thi tốt nghiệp THPT liên tục có những biến động về hình thức, cấu trúc, nội dung khiến học sinh lớp 12 luôn đứng ngồi không yên. Đặc biệt, sau mỗi kì thi chúng ta lại có vấn đề đáng phải chú ý. Đặc biệt là kì thi năm 2021 vừa qua, "lạm phát điểm chuẩn" khiến hàng nghìn sĩ tử trượt đại học. Có bạn đạt 26 điểm nhưng vẫn trượt cả mười mấy nguyện vọng. Có những ngành học hot thông thường chỉ lấy 23-24 điểm đầu vào nhưng năm vừa rồi lại nhảy vọt lên 27-28 điểm.  

2K4 sẽ cần làm gì để vượt qua thách thức trên? 

Để vượt qua các thách thức trên và đảm bảo đậu vào ngôi trường mơ ước, các bạn cần đạt ít nhất 8+/môn thi tốt nghiệp, xét tuyển vào đại học. Tuy nhiên, có tới 90% sĩ tử đang loay hoay vì: 

  • Không có kế hoạch luyện đề chi tiết, phù hợp. 

  • Điểm số không cải thiện, không đảm bảo được mục tiêu đề ra. 

  • Hay sai vặt, mất nhiều thời gian để giải đề. 

CC Thần tốc luyện đề 2022 sẽ giúp bạn như thế nào?

Thấu hiểu những thách thức mà 2K4 đang phải đối mặt và khó khăn khi luyện đề chưa giải quyết được, CCBook đã xây dựng CC Thần tốc luyện đề 2022 với: 

  • Một lộ trình luyện đề bài bản cho từng giai đoạn. 

Học sinh có thể dựa vào lộ trình này để lên được kế hoạch luyện đề chi tiết về: Loại đề, số lượng cần thiết. Quan trọng nhất là các bạn bám sát được định hướng thi mới nhất. 

  • Bộ đề chuẩn cấu trúc, nội dung câu hỏi thường xuyên xuất hiện trong đề thi. 

Một bộ đề chất lượng được phân cấp theo mục tiêu điểm số 8,9, 10 giúp bạn ôn đúng loại đề , phù hợp với học lực. 

  • Bộ video phân tích chữa đề chuyên sâu hướng dẫn phá bẫy câu hỏi lấy điểm 9, 10.

Bên cạnh đáp án và lời giải chi tiết cho từng đề, CC Thần tốc luyện đề 2022 còn có video chữa đề chuyên sâu. Trong bộ video này, thầy cô sẽ chọn ra các đề tiêu biểu sau đó hướng dẫn học sinh các nhận dạng - phân tích - phương pháp giải nhanh câu hỏi. Đặc biệt, học sinh sẽ ghi nhớ được nhiều mẹo, bí quyết pháp bẫy câu hỏi vận dụng, vận dụng cao lấy điểm 9, 10. 

  • Ngân hàng thi thử trực tuyến 1.000.000 câu giúp bạn rèn áp lực như trong phong thi thật. 

Học sinh được rèn tâm lí trước khi vào phòng thi thật.Với mỗi môn học sinh sẽ được làm 50 đề trực tuyến, có đồng hồ bấm ngược. Sau khi làm xong bạn sẽ nhận được kết quả sau vài giây bấm nộp bài (Bao gồm điểm, đáp án, lời giải chi tiết). 

  • Nhóm kín hỗ trợ giải đề 24/24 từ thầy cô nâng level giải đề của bạn nhanh chóng. 

Trong suốt thời gian luyện đề, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các thầy cô trong nhóm học tập của CCBook. Bất cứ khi nào có câu hỏi không biết làm hoặc còn vướng mắc ở đâu, bạn chỉ cần đăng câu hỏi lên nhóm để thầy cô giúp đỡ. Nhóm kín học tập này cũng là một môi trường học tập tích cực của học sinh trên toàn quốc. 

BÍ QUYẾT giúp 2k4 TĂNG ĐIỂM CHẮC CHẮN TRONG THỜI GIAN  NGẮN

Bắt đầu từ tháng 12, CCBook nhận được rất nhiều tin nhắn liên quan đến mong muốn tìm hiểu, trải nghiệm thử CC Thần tốc luyện đề 2022. Sau khi gửi cho học sinh bản đọc thử đây là những phản hồi chúng tôi nhận lại được: 

" Em rất thích lộ trình luyện đề của sách. Nhờ nó em đã tự lên được kế hoạch ôn đến tận lúc thi".

" Vì sách đã phân đề theo điểm nên em đã luyện đúng với lực học của mình, từ giờ không bị mất thời gian vì làm đề lan man nữa" 

" TÌm mãi mới có sách tổng hợp đề nâng cao 9, 10 đề luyện, đúng là điều mà em đang cần". 

.... 

Ngược lại  kết quả thi của 2K3 đã sử dụng CC Thần tốc luyện đề 2021, trong 100.000 học sinh đã sử dụng có tới 90% các bạn học nghiêm túc đạt 8+/mỗi môn. 

" Không có gì để diễn tả, em đang quá sung sướng. lần thi này em được hẳn 8,5 điểm trong khi các lần thi thử chỉ được 6 thôi".  Huyền Nga - một 2K3 thi ban D chia sẻ. 

Với sự hỗ trợ toàn diện từ CC Thần tốc luyện đề 2022 kết hợp với sự nghiêm túc trong ôn luyện, việc bạn tăng vọt điểm số lên 8+, 9+/môn là điều chắc chắn. 

ĐIỀU CUỐI CÙNG 

Bạn cũng đã hiểu rõ giai đoạn luyện đề quan trọng và ảnh hưởng đến kết quả thi như thế nào? Nếu bạn đang loay hoay chưa có được một giải pháp luyện đề hiệu quả, phù hợp với bản thân thì hãy tham khảo CC Thần tốc luyện đề 2022. Bạn sẽ bất ngờ vì những tiến bộ của bản thân chỉ sau 2 tháng. 

Xem chi tiết: 

CC Thần tốc luyện đề 2022 môn Toán

CC Thần tốc luyện đề 2022 môn Ngữ Văn.
CC Thần tốc luyện đề 2022 môn Tiếng Anh.
CC Thần tốc luyện đề 2022 môn Hóa học.
CC Thần tốc luyện đề 2022 môn Vật lí. 
CC Thần tốc luyện đề 2022 môn Lịch sử. 
CC Thần tốc luyện đề 2022 môn Địa lí. 
CC Thần tốc luyện đề 2022 môn Sinh học. 
 


 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: