Sách luyện viết tiếng Anh lớp 1 giúp con viết thành thạo chẳng cần học thêm

11/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Sách luyện viết tiếng Anh lớp 1 giúp con viết thành thạo chẳng cần học thêm

Mẹ đang tìm sách luyện viết tiếng Anh lớp 1 để con luyện tập thêm vì bài tập trong SGK quá ít? Mẹ biết rằng viết tiếng Anh là kĩ năng khó nhất nên con cần phải luyện tập từ sớm và luyện nhiều hơn các kĩ năng khác?

Vậy mẹ hãy tham khảo ngay "chinh phục toàn diện kĩ năng viết tiếng Anh lớp 1" vừa mới ra mắt của CCBook.

Sách luyện viết tiếng Anh lớp 1 giúp con viết thành thạo chẳng cần học thêm 

Chinh phục toàn diện kỹ năng viết tiếng Anh lớp 1

Đây là bộ sách được chủ biên SGK tiếng Anh tiểu học biên soạn đang được các bậc phụ huynh trên cả nước quan tâm. Mẹ có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về cuốn sách qua bài viết dưới đây nhé.

Chinh phục toàn diện kĩ năng viết tiếng Anh- Sách luyện viết tiếng Anh lớp 1 đầu tiên chia theo cấp độ.

Để viết được tiếng Anh một cách thành thạo, các con sẽ cần bắt đầu từ phần đơn giản nhất sau đó đến phần phức tạp. Đối với học sinh lớp 1 các con sẽ cần tập trung vào phần luyện viết chữ cái, các từ đơn giản sao cho đúng và đẹp.

Tuy nhiên các đầu sách luyện viết tiếng Anh lớp 1 trên thị trường hiện nay mới chỉ tập trung vào phần viết chữ cái. Cũng chưa có cuốn sách nào có thể giúp con nhanh chóng viết đúng được từ trong các cấu trúc câu.

Trong khi đó, với chinh phục toàn diện kĩ năng viết tiếng Anh lớp 1 các con sẽ dễ dàng viết đúng, viết đẹp chữ cái và từ tiếng Anh đơn giản trong thời gian ngắn.

Chinh phục toàn diện kĩ năng viết tiếng Anh- Sách luyện viết tiếng Anh lớp 1 đầu tiên chia theo cấp độ. 

Sách chia bài tập thành các cấp độ từ đơn giản đến phức tạp

Sách chia bài tập thành 5 cấp độ

Bộ sách luyện viết tiếng Anh lớp 1 của CCBook là bộ sách đầu tiên trên thị trường chia bài tập theo các cấp độ. Theo đó, các con sẽ thực hành bài tập viết với 5 cấp độ khác nhau.

Cấp độ 1: Viết chữ

Đây là cấp độ đơn giản nhất nhưng cũng là phần mà các con cần dành nhiều thời gian để luyện tập. Bởi vì lớp 1 con vẫn cần luyện viết chữ sao cho thật đúng và đẹp. Con sẽ được luyện viết các chữ cái in thường và in hoa trong bảng chữ cái tiếng Anh.

Cấp độ 2: Viết chữ trong từ

Ở phần này, con sẽ viết các chữ còn thiếu trong 1 từ tiếng Anh rất gần gũi với con hằng ngày. Với mỗi một chữ cần hoàn thành sẽ có thêm hình ảnh đi kèm giúp kích thích trí tưởng tượng của con. Đồng thời, não bộ của con sẽ ngấm nhanh từ vựng tiếng Anh một cách tự nhiên.

Mức độ 3: Viết từ theo tranh

Sách có rất nhiều hình ảnh đi kèm để con dễ dàng nhận dạng, hiểu được nghĩa của từ và viết đúng từ theo tranh.

Mức độ 4: Viết từ trong câu

Mức độ 4 là một mức độ khó, các con sẽ cần điền đúng từ tiếng Anh trong các cấu trúc ngữ pháp chức năng. Mẹ có thể hiểu đơn giản hơn là các câu giao tiếp rất đơn giản.

Ví dụ: Hi, I'm Ba

Mức độ 5: Phát triển kĩ năng viết 

Vỡi kĩ năng khó nhất này, các con sẽ đọc các bài viết mẫu bên cạnh và điền lại từ còn thiếu dưa trên bài mẫu. Tiếp theo các con sẽ điền từ cò thiếu trong câu về chính bản thân mình.

Việc sắp xếp bài tập theo các cấp độ từ đơn giản đến phức tạp giúp các con tiếp thu bài nhanh mà không bị ngợp.

Sách có nội dung bám sát với nội dung sách giáo khoa

Nếu mẹ băn khoăn liệu nội dung con học với sách quá khó, con có theo kịp hay không thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Sách có nội dung bám sách nội dung SGK con được học trên lớp. Thậm chí các nhân vật trong sách cũng được giữ nguyên. Điều này sẽ mang đến cho con cảm giác quen thuộc, không phải mất thêm thời gian để làm quen.

Mẹ có thể coi cuốn sách này chính là vở tập viết tiếng Anh lớp 1 để con luyện tập thêm tại nhà. Tuy nhiên bài tập trong sách sẽ đi sâu vào kĩ năng viết giúp con chinh phục kĩ năng khó nhất trong tiếng Anh.

Sách có nhiều hình ảnh sinh động, bắt mắt tạo hứng thú học tập cho con

Sách có nhiều hình ảnh sinh động, bắt mắt tạo hứng thú học tập cho con 

Hình ảnh trong sách rất sinh động và bắt mắt

Có lẽ đây là sách luyện viết tiếng Anh lớp 1 có nhiều hình ảnh minh họa nhất. Mỗi một câu trong bài tập đều có hình ảnh minh họa đi kèm. Thoạt đầu mở ra, mẹ sẽ thấy cuốn sách giống một cuốn truyện tranh. Đảm bảo con nhìn sẽ rất thích mắt, say mê học tiếng Anh hơn mỗi ngày.

Hiện tại chinh phục toàn diện kĩ năng viết tiếng Anh lớp 1 đang là cuốn sách được nhiều mẹ trên cả nước lựa chọn. Để được tư vấn chi tiết và đặt sách nhanh nhất, mẹ có thể để lại thông tin dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp theo:

☎️ Hotline: 0243 39 92266 / 0961623246 /0948272623
🏢 Số 10 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐỌC THỬ SÁCH: TẠI ĐÂY

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: