Bí quyết học tiếng Anh cấp tốc dốc sức hạ gục kì thi THPT Quốc gia

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Bí quyết học tiếng Anh cấp tốc dốc sức hạ gục kì thi THPT Quốc gia

Chẳng cần "mài quần" ở lớp học thêm! Với bí quyết học tiếng Anh cấp tốc mà CCBook chia sẻ dưới đây, em vẫn có thể tự tin hạ gục kì thi THPT Quốc gia trước mắt một cách nhẹ nhàng ngay tại nhà.  

Bi-quyet-hoc-tieng-Anh-cap-toc-doc-suc-ha-guc-ki-thi-THPT-Quoc-gia 

Bí quyết học tiếng Anh cấp tốc mang lại hiệu quả cao

Bí quyết học tiếng Anh cấp tốc cho những ai mất gốc

Học tiếng Anh ngót nghét 7,8 năm trời nhưng kiến thức căn bản vẫn chưa nắm vững. Đây là tình trạng chung của nhiều sĩ tử 2k1 hiện nay. Các em bị thiếu kiến thức căn bản, khó khăn trong việc tiếp thu cũng như làm bài tập tiếng Anh.

Nguyên nhân có thể do:

- Em chưa tìm được phương pháp học phù hợp.

- Em chưa thật sự chăm chỉ và kiên trì khi học tiếng Anh.

Không phải vì em học kém, mà có thể từ bỏ môn học này. Bởi vì tiếng Anh là một trong 3 môn thi bắt buộc trong kì thi THPT Quốc gia. Hơn nữa, sau khi em lên đại học, môn tiếng anh vẫn theo em như hình với bóng. Vì vậy, thay vì ghét môn học này, em hãy tập "yêu thương" nó ngay từ bây giờ. Thực tế học tiếng Anh sẽ rất thú vị nếu em có phương pháp học đúng.

Từ giờ đến kì thi THPT Quốc gia chỉ còn vài tháng ngắn ngủi. Các em sẽ cần có bí quyết học tiếng Anh cấp tốc để đạt mức điểm khả quan. Bí quyết ở đây chính là:

- Đặt ra một mục tiêu khả quan có thể thực hiện được.

Việc đặt ra mục tiêu rất quan trọng. Khi các em xác định được mình muốn bao nhiêu điểm môn tiếng Anh thi THPT Quốc gia thì việc khoanh vùng kiến thức cần học sẽ dễ dàng hơn.

Đối với  những em đang mất kiến thức căn bản về tiếng Anh thì mục tiêu đạt mức điểm trung bình 5-6 có khả quan. Đừng đặt mục tiêu 8,9 điểm vì em không có nhiều thời gian.

- Khoanh vùng kiến thức cần học để đạt 5 điểm

Để đạt được 5 điểm thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh, học sinh cần nắm chắc các kiến thức cơ bản. Kiến thức cơ bản ở đây chính là ngữ pháp và từ vựng.

Các em có thể tham khảo chi tiết: Lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc trong 7 tuầnBài viết sẽ đưa ra nội dung học về ngữ pháp cũng như từ vựng cụ thể cho em.

- Xây dựng đề cương ôn thi

Có một đề cương ôn thi chi tiết sẽ giúp em tiết kiệm thời gian và tối đa hóa hiệu quả học tập. Đề cương sẽ bao gồm lý thuyết và bài tập ôn luyện cho từng giai đoạn.

Các em có thể tham khảo cuốn sách EASY 5 hệ thống lộ trình học tiếng Anh cấp tốc trong 7 tuần. Kế hoạch học tập cho từng ngày sẽ được vạch ra cụ thể. Em chỉ cần chăm chỉ làm theo. Điểm 5 thi THPT Quốc gia sẽ nằm gọn trong tay.

Sách tập trung vào những nội dung cơ bản nhất giúp em lấp đầy lỗ hổng kiến thức. Thay vì tập trung vào các chủ điểm ngữ pháp riêng biệt, EASY 5 trình bày kiến thức theo bài tổng hợp, bổ nhỏ kiến thức để học sinh tiếp cận dễ dàng hơn. Em sẽ không cảm thấy bị quá tải mà dễ dàng hiểu nhanh nhớ lâu bài học.

Sau mỗi tuần sẽ có 1 bài test để em tự kiểm tra sự tiến bộ của bản thân. Đồng thời bài test giúp em ôn lại kiến thức thật chắc.

Còn gì tuyệt vời hơn khi đang bị mất gốc tiếng Anh lại có được lộ trình học chi tiết theo từng ngày.

Học tiếng Anh cấp tốc cán mốc điểm 9,10 thi THPT Quốc gia

Bi-quyet-hoc-tieng-Anh-cap-toc-doc-suc-ha-guc-ki-thi-THPT-Quoc-gia-3 

Bí quyết để gặt hái hoa điểm 10 môn tiếng Anh THPT Quốc gia

Với những bạn bị mất gốc tiếng Anh đã có EASY 5, vậy những bạn đã có gốc tiếng Anh thì có bí quyết gì để bứt phá điểm 9,10.

Để bứt phá điểm 9, 10 môn tiếng Anh thi THPT Quốc gia không hề dễ dàng, thậm chí còn khó hơn việc chữa mất gốc tiếng Anh. Để chinh phục được mức điểm cao như vậy em sẽ cần vận dụng nhiều kiến thức khó, có vốn từ vựng và ngữ pháp "dày dặn".

Khi có vốn từ vựng vững chắc em mới dễ dàng hoàn thành tốt bài thi đọc hiểu và bài thi điền từ vào chỗ trống. Đây là 2 dạng bài khó nhất trong đề thi. Điều đặc biệt là em cần phải ôn đầy đủ kiến thức 3 năm. Nếu chỉ tập trung vào kiến thức năm 12 em sẽ khó giành điểm tuyệt đối.

Đề cương ôn luyện giúp em bứt phá ngoạn mục kì thi THPT Quốc gia

Bi-quyet-hoc-tieng-Anh-cap-toc-doc-suc-ha-guc-ki-thi-THPT-Quoc-gia-4 

Sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia giúp em bứt phá điểm giỏi

Người ta vẫn thường hỏi "mất gốc tiếng Anh nên bắt đầu từ đâu?". Vậy học tiếng Anh cấp tốc như thế nào để đạt điểm 9, 10?

Câu trả lời nằm ở cuốn Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh của CCBook. Cuốn sách hệ thống đầy đủ ngữ pháp, từ vựng, cấu trúc trọng tâm của 3 năm 10,11, 12. Nội dung sách đi sâu vào kiến thức hay xuất hiện trong bài thi. Hệ thống bài tập được phân dạng cụ thể từ thông hiểu đến vận dụng cao.

Em sẽ được tham khảo phương pháp, mẹo giải nhanh một số dạng bài trong đề thi. Hơn nữa, sách còn có bài tập tự luyện, bài tập tổng hợp để em thực hành. Bài tập trong sách chủ yếu tập trung vào câu hỏi ở mức vận dụng cao. Thành thục các dạng bài tập và lý thuyết trong sách em có thể tự tin đạt điểm cao.

Không cần tham khảo quá nhiều tài liệu tham khảo, chỉ cần sách luyện thi tiếng Anh của CCBook, em sẽ dễ dàng đạt được số điểm mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về EASY 5 và Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh, hãy cmt dưới bài viết hoặc nhắn tin theo page http://bit.ly/dotpha8 . CCBook sẽ giải đáp tận tình và nhanh nhất cho em.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: