"Nạp siêu tốc" các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu

Học ngữ pháp Tiếng Anh sẽ càng trở nên khó khăn hơn. Nếu như teen không có các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc chính xác, phù hợp. Vì vậy, CCBook sẽ hướng dẫn teen 2k1 các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc "siêu tốc".

Mất gốc tiếng Anh là gì? Liệu em đã hiểu về mất gốc?

cách học tiếng anh cấp tốc cho người mất gốc

"Nạp ngay" các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc

Các bước để học Tiếng Anh dành cho người mất gốc bao gồm 3 bước cơ bản:

Bước 1 trong các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc: Học thì

Đầu tiên, để học ngữ pháp Tiếng Anh cho người mất gốc các em hãy học tất cả 12 thì. Từ hiện tại đơn cho đến hiện tại hoàn thành. Các biến thể của các thì trong tiếng anh.

Những điều các em cần nắm vững khi học các thì là:

  • Cấu trúc của các thì.
  • Cách sử dụng các thì.
  • Dấu hiệu nhận biết riêng biệt của từng thì.

Học Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

CCBook lấy một ví dụ như sau để các em dễ dàng hình dung. Chẳng hạn như đối với thì hiện tại đơn:

Cấu trúc của thì hiện tại đơn:

_ Với động từ thường:

  • Khẳng định): S + Vs/es + O
  • (Phủ định): S+ DO/DOES + NOT + V +O
  • (Nghi vấn): DO/DOES + S + V+ O ?

_ Với động từ Tobe

  • (Khẳng định): S+ AM/IS/ARE + O
  • (Phủ định): S + AM/IS/ARE + NOT + O
  • (Nghi vấn): AM/IS/ARE + S + O

Cách sử dụng thì hiện tại đơn

Thì hiện tại đơn được sử dụng để miêu tả, diễn tả một hành động được lặp đi, lặp lại nhiều lần. Trở thành một thói quen thường xuyên. Hoặc dùng để miêu tả một chân lý hiển nhiên.

Dấu hiệu nhận biết của thì hiện tại đơn

Dấu hiệu nhận biết của thì hiện tại đơn là trong câu thường xuất hiện những trạng từ chỉ tần suất. Ví dụ như: always, every, usually, often, generally, frequently,…

Tương tự, các em sẽ học 11 thì còn lại trong Tiếng Anh theo các yếu tố mà CCBook đã liệt kê ở trên. Vượt qua bước 1 trong các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc thật là dễ dàng đúng không nào?

Cách học tiếng Anh cho người mất gốc

Bước 2 trong các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc: Học ngữ pháp về từ

Đây là một bước vô cùng quan trọng trong các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc. Mà các em không thể làm ngơ. Với các teen bị mất gốc, càng phải nắm chắc ngữ pháp. Đặc biệt là ngữ pháp về từ.

Bên cạnh việc học thông thường. Cũng có một số mẹo giúp em tăng tốc độ của việc học ngữ pháp Tiếng Anh cho người mất gốc. Sau khi em đã học qua các thì cơ bản trong tiếng anh. Và một vốn kha khá về từ vựng rồi, các em nên đọc các bài báo của nước ngoài. Để làm quen nhiều hơn với các cấu trúc khác nhau và nâng cao hiểu biết của bản thân.

Cấu trúc Tiếng Anh cực kì phong phú. Vì vậy, các em nên đặt cho mình một mục tiêu nhất định và hoàn thiện nó. Để em tự tin đi đến bước thứ 3 trong các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc nhé.

Các bước học tiếng Anh cho người mất gốc

Bước 3 trong các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc là: Học ngữ pháp về câu

Học ngữ pháp về câu được coi là bước "khó nhằn" trong các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc. Bởi vì nó là sự kết hợp của thời và ngữ pháp về từ.

Ví dụ với câu "Tôi thích xem phim với bạn". Các em có thể nói rằng: "I love watching movies with my friends". Hoặc là "It is interesting to watch movie with friends".

Và để học tốt được ngữ pháp về câu, thì bộ 84 cấu trúc cơ bản sẽ là tài liệu phù hợp với các em. Bộ tài liệu sẽ giúp các em nắm vững cấu trúc cơ bản, trọng tâm, không lan man.

Các em chỉ có thể hoàn thiện bước 3 trong các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc bằng cách làm bài tập viết lại câu thật nhiều. Điều này sẽ giúp các em tăng  khả năng phản xạ về ngữ pháp trong giao tiếp. Đồng thời, các em phải ôn luyện thật nhuần nhuyễn 12 thì trong Tiếng Anh và ngữ pháp về từ vựng.

21 chủ đề học Tiếng Anh dành cho người mất gốc đầy đủ nhất

Học ngữ pháp là một điều vô cùng quan trọng trong việc học Tiếng Anh. Với các teen bị mất gốc, càng phải nắm chắc ngữ pháp.

ngữ pháp tiếng anh cơ bản cho người mất gốc

Đặc biệt, 21 chủ đề học Tiếng Anh này đã được CCBook chia sẻ rất chi tiết và đầy đủ. Các em click vào đây để xem thêm về 21 chủ đề này nhé.

Các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc thi THPTQG theo ngày

Các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc thi THPTQG theo ngày. Chính là điều mà những teen MẤT GỐC TIẾNG ANH hoặc KHÔNG CÓ GỐC ĐỂ MẤT quan tâm nhất lúc này. Bởi vì, theo kết quả của kì thi THPTQG 2018 vừa qua:

  • Có tới hơn 2000 thí sinh trượt tốt nghiệp vì điểm liệt Tiếng Anh
  • Hàng trăm học sinh bỏ lỡ cánh cổng Đại học danh giá vì mất gốc Tiếng Anh
  • Đề thi ngày càng khó hơn, khoanh bừa khó có thể thoát liệt.

Và các bước học Tiếng Anh cho người mất gốc thi THPTQG theo ngày trong cuốn sách Easy 5 sẽ giúp các em "xóa tan" nỗi lo mất gốc. "Lấp đầy" lỗ hổng kiến thức Tiếng Anh suốt 12 năm qua, trong thời gian siêu tốc

Easy 5 - lộ trình ôn thi chuẩn "xóa tan" nỗi lo mất gốc trong thời gian siêu tốc

Tài liệu học tiếng anh cho người mất gốc

Cuốn sách Easy 5 của CCBooklộ trình Tiếng Anh cho người mất gốc theo ngày trong 7 tuần. Mỗi ngày các em chỉ cần dành ra từ 30 phút đến 1 tiếng học. Từ không biết gì cũng đạt ít nhất 5 điểm Tiếng Anh dễ dàng.

Lộ trình học Tiếng Anh cho người mất gốc

  • Kiến thức trong sách được trình bày từ dễ đến khó. Tập trung vào các kiến thức trọng tâm của cả 3 năm thường có trong đề.
  • Câu hỏi có lời giải chi tiết để các bạn MẤT GỐC hoặc KHÔNG CÓ GỐC học được "ngon lành".

 

tài liệu học tiếng anh cấp tốc cho người mất gốc theo ngày 

Cuốn sách có lời giải chi tiết, giải thích tại sao đúng, tại sao sai

  • Có bài kiểm tra để em thực hành sau khi đã nắm chắc kiến thức theo từng tuần. Bài kiểm tra bao gồm có 50 câu, trong thời gian 60 phút. Nội dung xoay quanh những kiến thức mà em đã học trước đó.

Cách tự học tiếng anh cho người mất gốc

  • Lý thuyết được trình bày theo sơ đồ, hình ảnh minh họa rất bắt mắt. Những bạn bị mất gốc Tiếng Anh có thể dễ học, dễ hiểu, nhớ lâu.

Sách tự học tiếng anh cấp tốc

Sách Easy 5 của CCBook chính là "tuyệt chiêu" để học Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc. Ngay cả không có gốc vẫn đạt ít nhất 5 điểm trở lên dễ dàng.

Video giới thiệu về sách Easy 5 của CCBook

  Vì vậy, đừng ngần ngại CMT SĐT hoặc nhắn tin cho fanpage của CCBook theo link sau: http://m.me/ccbook.vn. Để nhận được cách học cho người mất gốc Tiếng Anh trong sách Easy 5 của CCBook và đặt sách nhanh nhất nhé.

Bí quyết học Tiếng Anh cấp tốc dốc sức hạ gục kì thi THPT Quốc gia 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: