Các ngành khối D: Xu hướng nghề nghiệp HOT nhất 2020 - 2025

11/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Các ngành khối D: Xu hướng nghề nghiệp HOT nhất 2020 - 2025

Tuy khối A luôn chiếm vị trí hàng đầu về số lượng nghề nghiệp và luôn thu hút đa số các thí sinh theo học nhưng các ngành khối D lại mang đến nhiều triển vọng cơ hội nghề nghiệp cho tương lai.

Để giúp các em dễ định hướng về nghề nghiệp, chúng tôi xin được tổng hợp TOP các ngành nghề khối D HOT nhất trong tương lai, các em hãy cùng tham khảo nhé:

Xem thêm: 

Công nghệ thông tin - Top 1 các ngành khối D

 

Công nghệ thông tin đứng đầu danh sách các ngành khối D HOT nhất hiện nay.

Chắc hẳn, không ai là không biết đến tầm quan trọng của công nghệ thông tin trong kỷ nguyên 4.0. Đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối; truyền dẫn; khai thác và lưu trữ thông tin; do vậy công nghệ thông tin được đánh giá là một trong các ngành khối D dễ kiếm việc làm nhất trong tương lai.

Hiện nay, công nghệ thông tin bao gồm các chuyên ngành chính đó là: Khoa học máy tính; kỹ thuật máy tính; kỹ thuật phần mềm; mạng máy tính truyền thông; hệ thống máy tính.

Nhiều bạn nghĩ rằng công nghệ thông tin thích hợp với những bạn khối A nhưng thực tế các khối D mới chính là những người phù hợp nhất. Hầu hết, các tài liệu liên quan đến ngành và công việc đều cần có tiếng Anh nhưng các bạn khối A đa phần rất yếu; ngược lại khối D lại hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu.

Hơn nữa, nhu cầu tuyển dụng trong công nghệ thông tin luôn rất cao; cơ hội việc làm luôn rất lớn. Do vậy, không khó để các em tìm kiếm được một công việc như ý.

Digital Marketing - Thuộc Top các ngành khối D xu hướng tương lai

 

Tiếp đó đến ngành Digital Marketing.

Marketing là một trong những ngành HOT nhất hiện nay. Dự đoán, đây sẽ là một ngành xu hướng trong tương lai. Với khả năng phân tích logic, kỹ năng mềm tốt, cùng với vốn ngoại ngữ khá… chắc chắn Digital Marketing không chỉ là ngành HOT cho nam mà còn là một trong các ngành khối D dành cho nữ tốt nhất trong tương lai.

Nếu lựa chọn Digital Marketing, các bạn có thể theo học tại các trường uy tín như: Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Thương Mại,…

Ngành ngoại ngữ - Top các ngành khối D mang tới cơ hội việc làm tốt nhất trong tương lai

 

Ngoại ngữ là một ngành mang tới cơ hội việc làm tốt nhất trong tương lai.

Trong thời kỳ hội nhập, ngoại ngữ trở thành một trong những yêu cầu bắt buộc đối với thế hệ trẻ. Mỗi người đều cần thành thạo thêm ít nhất 1 ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt. Có ngoại ngữ, cơ hội việc làm và mức thu nhập của bạn cũng tăng lên đáng kể. Do vậy, ngoại ngữ cũng là một trong các ngành khối D 2019 HOT nhất và theo dự đoán, đây sẽ là ngành xu hướng trong tương lai.

Để theo học ngành ngoại ngữ, các bạn có thể lựa chọn một trong số các trường sau: Đại học Hà Nội; Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội; Đại học Ngoại Thương; Học viện Ngân Hàng…

Trên đây là các ngành khối D HOT nhất, mang lại cơ hội việc làm tốt nhất trong tương lai. Hy vọng, thông qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, các em sẽ thuận lợi hơn trong việc định hướng về nghề nghiệp. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật xu hướng nghề nghiệp và thông tin tuyển sinh, mời bạn đọc chú ý theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức thú vị.

Đề nhận được tư vấn chi tiết về sách tham khảo ôn thi THPT Quốc Gia, mời các bạn liên hệ tới chúng tôi theo thông tin bên dưới bài viết.

Mọi thông tin xin mời liên hệ:

  • CCBook - Đọc là đỗ
  • Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.3399.2266
  • Email: [email protected]

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: