Cách giải nhanh bài tập trắc nghiệm vật lí 12 không thể bỏ qua

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Cách giải nhanh bài tập trắc nghiệm vật lí 12 không thể bỏ qua

Chắc hẳn các em đang rất mong muốn được biết các cách giải nhanh bài tập trắc nghiệm Vật lí 12. Bởi vì chúng giống như chiếc phao cứu sinh giúp học sinh vượt qua bài thi môn Vật lí vừa dài vừa khó trong kì thi THPT Quốc gia.

 

Cách giải nhanh bài tập trắc nghiệm vật lí 12 không thể bỏ qua 

Cách giải nhanh bài tập trắc nghiệm vật lí theo từng dạng chuyên đề

Đề thi môn Vật lí gồm có 40 câu và các em chỉ có thời gian 50 để hoàn thành. Trong đó các câu hỏi liên quan đến kiến thức năm lớp 12 chiếm phần lớn. Chính vì vậy, các em cần tập trung vào phần kiến thức của năm học cuối cấp này. Hãy dành thời gian lớn để luyện tập các dạng bài tập Vật lí 12. Tuy nhiên các em cũng cần sắp xết thời gian để ôn lại kiến thức 10 và 11.

Các chuyên đề kiến thức Vật lí 12 chắc chắn sẽ xuất hiện trong đề thi

Trước khi đi vào tìm hiểu các cách giải nhanh bài tập trắc nghiệm Vật lí 12, học sinh phải biết được đề thi thường rơi vào phần kiến thức nào. Đây là phần cực kì quan trọng để các em lên kế hoạch học tập phù hợp cho bản thân.

Trong đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí sẽ có 7 chuyên đề thường xuyên xuất hiện:

- Dao động cơ

- Sóng cơ

- Dòng điện xoay chiều

- Dao động và Sóng điện từ

- Sóng ánh sáng

- Lượng tử ánh sáng

- Hạt nhân nguyên tử

Các câu hỏi khó, có tính chất phân hóa học lực cao thường rơi vào các chương này. Vì thế các em hãy cố gắng bao quát hết nội dung của chúng.

Cách giải nhanh bài tập trắc nghiệm Vật lí 12

Bài viết hôm sẽ mang đến cho các em công thức giải nhanh bài tập trắc nghiệm Vật lí cho từng chuyên đề đã nêu ở trên. Sau khi hiểu được cách vận dụng các công thức giải nhanh dưới đây, học sinh nên thực hành ngày các dạng bài tập liên quan để nâng cao hiệu quả ghi nhớ.

Công thức giải nhanh bài tập về Dao động cơ học

Đây là cách giải nhanh bài tập trắc nghiệm Vật lí 12 phần dao động điều hòa. Các em có thể tải 153 câu trắc nghiệm dao động điều hòa có đáp án để luyện tập cho thành thạo.

Cách giải nhanh bài tập trắc nghiệm vật lí 12 phần dòng điện xoay chiều

 

Ngoài cách giải nhanh bài tập trắc nghiệp Vật lí phần dòng điện xoay chiều bằng công thức ở trên, các em có thể vận dụng một cách khác. Một cách siêu tiện lợi giúp học sinh có được đáp án trong thời gian ngắn nhất.

Sử dụng máy tính cầm tay casio để gải nhanh bài tập vật lí

 

Cách giải nhanh bài tập trắc nghiệm vật lí 12 không thể bỏ qua-2 

Các sử dụng máy tính cầm tay để giải nhanh bài tập trắc nghiệm Vật lí

Một vật 'bất li thân" đối với học sinh học môn Lí chính là chiếc máy tính cầm tay. Chiếc máy tính này có một chức năng vô cùng lợi hại. Chức năng giải nhanh bài tập trắc nghiệm Vật lí. Nếu biết cách sử dụng các em sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm bài thi.

Sau đây là Link tải trọn bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng máy tính cầm tay để giải nhanh bài tập Vật lí. Các em hãy tải ngay về nghiên cứu và áp dụng làm bài thật nhiều cho thành thạo.

Kĩ thuật giải nhanh trắc nghiệm Vật lí bằng máy tính Casio 

Các em cũng nên tải ngay:  200 câu trắc nghiệm dòng điện xoay chiều có đáp án 

Phần hướng dẫn cách giải nhanh bài tập trắc nghiệm Vật lí vẫn còn ở những bài sau. Các em hãy thường xuyên truy cập để cập nhật nhanh nhất. Hy vọng những kiến thức mà bài viết chia sẻ sẽ giúp ích được các em trong quá trình học tập.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: