Cách học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng hàng nghìn người đang áp dụng

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Cách học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng hàng nghìn người đang áp dụng

Học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng không thể khiến em giỏi ngay lập tức. Nhưng nếu có phương pháp học đúng đắn, sau 1 tháng em sẽ nắm chắc được kiến thức cơ bản, từng bước cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Bài viết hôm nay CCBook sẽ hướng dẫn bạn phương pháp học để mang lại hiệu quả cao nhất.

Nguyên tắc học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng bắt buộc phải nhớ

Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc học tiếng Anh cấp tốc, các em sẽ cần tuân theo một số nguyên tắc sau.

Gạt nỗi sợ học tiếng Anh sang một bên

Với những người học kém tiếng Anh thì thường có cảm giác sợ hãi môn học này. Đặc biệt là các em học sinh. Mỗi khi đến giờ học tiếng Anh lại tim đập chân run vì sợ bị cô gọi lên bảng hay cho bài kiểm tra.

Nỗi sợ học tiếng Anh chính là rào cản lớn nhất khiến em vẫn dậm chân tại chỗ dù đã học tiếng Anh ngót nghét 7,8 năm. Chính vì vậy, điều đầu tiên em cần làm trước khi muốn học cấp tốc tiếng Anh trong 1 tháng là gạt nỗi sợ tiếng Anh sang 1 bên.

Học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

 Muốn thoát khỏi mất gốc tiếng Anh trong 1 tháng, em sẽ cần thật sự chăm chỉ. Tận dụng mọi lúc, mọi nơi để học. Em sẽ không thể giỏi tiếng Anh nếu như "mèo lười".

Ngoài việc chăm chỉ nghe giảng trên lớp, làm bài tập về nhà, em cũng nên tham khảo thêm tài liệu, học cùng bạn bè... Ngoài ra em có thể tận dụng một số phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc trên di động để tự học bất cứ khi nào rảnh rỗi.

Thực hành nhiều chính là nguyên tắc thứ 2 của việc học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng.

Tự tạo môi trường học tiếng Anh xung quanh mình

Nếu em muốn nhanh chóng cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, em cần tạo một môi trường nói tiếng Anh xung quanh mình. Để tạo một môi trường tiếng Anh rất đơn giản. Em chỉ cần thay các chương trình đang xem hàng ngày bằng chương trình giải trí bằng tiếng Anh, các bộ phim tiếng Anh. Tốt nhất là có thể tạo ra môi trường thường xuyên trò chuyện cùng người bản địa. Em hoàn toàn có thể kết bạn với những người nước ngoài và luyện giao tiếp với họ.

Bên cạnh đó, em hãy đọc thêm các bài báo, truyện bằng tiếng Anh. Đây là cách học ngữ pháp tiếng Anh cấp tốc mang lại hiểu quả rất tốt.

Học tiếng Anh là phải kiên trì

Đây là nguyên tắc thứ 4 mà bất cứ ai cũng cần tuân theo. Em nên nhớ rằng chúng ta không thể học 1, 2 ngày có thể giỏi tiếng Anh ngay lập tức. Lúc mới mắt đầu chắc chắn sẽ có những lỗi sai. Nhưng không vì thế mà em chấp nhận mãi những lỗi sai đó. Mỗi ngày khắc phục một ít, tích lũy một ít khả năng tiếng Anh của em sẽ tiến bộ hơn. Chỉ cần em kiên trì thì không có lý do gì lại không thoát mất gốc tiếng Anh được.

Cách học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng

 

Học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng mang lại hiệu quả tối đa

Ở phần trên CCBook đã đưa ra 4 nguyên tắc mà các em cần thực hiện khi muốn học tiếng Anh cấp tốc. Phần tiếp theo này, CCBook xin chia sẻ cách học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng.

Nhưng trước hết, các em hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thật thoải mái, để tiếp thu kiến thức thật tốt nhé.

- Học 1 cụm từ

Với những em bị mất gốc tiếng Anh thường đang bị yếu về từ vựng. Thông thường các em chỉ học từng từ vựng một và cố gắng nhớ chúng. Cách này không thật sự mang lại hiệu quả. Đặc biệt là trong vòng 1 tháng, em sẽ khó nhớ được hết các từ cần cho thi THPT QG.

Khi học từ vựng tiếng Anh cấp tốc  em nên học theo một cụm từ, 1 câu có chứa từ đó. Lúc ôn lại bài, em hãy ôn cả nhóm từ, cả câu.

- Sưu tập các nhóm từ và tổng hợp chúng lại

Cách học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng tiếp theo là sưu tầm các nhóm từ. Bất cứ khi nào em nhìn thấy 1 từ mới, hãy ghi chúng lại theo nhóm từ hay câu vào 1 cuốn vở. Đừng bao giờ viết các từ riêng biệt. Luôn luôn ôn lại các nhóm từ, câu thường xuyên.

Điều này sẽ giúp khả năng nói và sử dụng ngữ pháp tiếng Anh của em tốt lên gấp 4-5 lần.

- Nói tiếng Anh một cách tự nhiên

Để khả năng nói tiếng Anh của em tiến bộ nhanh chóng hãy bắt đầu nói tiếng Anh một cách tự nhiên. Trước hết là nghe bằng tai, cảm nhận bằng trái tim xem mình nghe được những từ nào. Lúc nghe không nên nhìn vào phần chữ hay phần dịch nghĩa đã có sẵn.

- Tư duy bằng tiếng Anh

Rất nhiều học sinh đang tư duy bằng tiếng Việt sau đó mới nói tiếng Anh. Đây là cách khiến tốc độ nói tiếng Anh của em bị chậm lại. Tập tư duy bằng tiếng Anh chính là cách để nâng cao kỹ năng giao tiếp. Đặc biệt là những bạn đang chuẩn bị đi du học, phải thích nghi với môi trường học tập ở nước ngoài.

Chúng ta có thể luyện tập bằng cách thử giải thích các tình huống trong cuộc sống bằng tiếng Anh thay vì tiếng Việt. Biểu hiện ý kiến của mình bằng tiếng Anh ban đầu sẽ khó khăn nhưng kiên trì và thực hành thường xuyên chắc chắn sẽ tiến bộ.

Học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng- Giao tiếp hay ngữ pháp quan trọng hơn?

Học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng nên thiên về giao tiếp hay ngữ pháp? Để trả lời cho câu hỏi này, em hãy xem lại mục tiêu ban đầu của mình.

Em muốn học tiếng Anh cấp tốc để có thể nói trôi chảy, di du học hay trước mắt là các kì thi?

Đối với các teen 2K1 thì mục tiêu của các em hiện tại là vượt qua kì thi THPT Quốc gia. Trong đó môn tiếng Anh là một môn bắt buộc. Nhiều em đang ở tình trạng mất gốc tiếng Anh. Các em cần học cấp tốc để lấy lại nền tảng kiến thức.

Vì thế học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng, em sẽ cần thiên về ngữ pháp và từ vựng liên quan đến đề thi.

Vậy mất gốc tiếng Anh nên bắt đầu từ đâu, nên học phần kiến thức nào trước?

EASY 5- vạch sẵn lộ trình học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng

Không ít teen 2K1 đang loay hoay không biết giải bài toán khó nhằn "mất gốc tiếng Anh" như thế nào. Các em đang bị mất định hướng, không rõ mình cần làm gì để lấy lại kiến thức nền tảng. Trong khi các em đang ở thời điểm "nước sôi lửa bỏng" vì kì thi THPT Quốc gia đang đến ngày một gần.

Đứng trước những lo lắng của các em , CCBook xin chia sẻ cuốn sách EASY 5. Một cuốn sách được CCBook "đo ni đóng giày" cho học sinh bị mất gốc tiếng Anh.

Lộ trình học bài bản cho từng ngày

EASY 5 mang đến cho các em một lộ trình học tiếng Anh chi tiết cho từng ngày. Nội dung kiến thức bám sát với nội dung ra đề thi của Bộ. Sách đưa vào kiến thức ngữ pháp và từ vựng hay xuất hiện trong đề thi. Chủ yếu là các phần cơ bản để giải quyết tất cả câu hỏi chiếm trọng số điểm trong bài thi.

Trình bày kiến thức bằng sơ đồ, hình ảnh bắt mắt

Bên cạnh đó nội dung bài học trong EASY 5 còn được trình bày theo sơ đồ, hình ảnh minh họa sinh động. Cảm hứng học của em sẽ được khơi gợi và tiếp thu kiến thức tốt hơn.

Các em không cần phải dành quá nhiều thời gian để học tiếng Anh mỗi ngày. Chỉ cần duy trì việc học tiếng Anh trong khoảng 1h mỗi ngày cùng EASY 5. Sau 7 tuần em sẽ vững vàng ngữ pháp, nắm chắc từ vựng cần thiết để đạt tối thiểu 5 điểm tiếng Anh thi THPT QG.

Bây giờ các em vẫn còn thời gian để cải thiện môn tiếng Anh của mình. Đừng để hối tiếc vì lỡ cơ hội bước chân vào cánh cổng đại học mơ ước.

Nếu em muốn có full bản đọc thử của EASY 5 hoặc được tư vấn chi tiết hơn về bộ sách hãy để lại SDT dưới bài viết hoặc nhắn tin theo http://m.me/ccbook.vn. CCBook sẽ phản hồi lại một cách nhanh nhất.

Xem thêm: Full tài liệu học tiếng anh cho người mất gốc

 

 

 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: