Cách học Tiếng Anh khi mất gốc - tuyệt chiêu thần tốc trong 7 tuần

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Cách học Tiếng Anh khi mất gốc - tuyệt chiêu thần tốc trong 7 tuần

Tìm ra cách học Tiếng Anh khi mất gốc chỉ trong 7 tuần không phải điều đơn giản. Nhiều học sinh đang gặp phải khó khăn học 3 năm nhưng chẳng dám giao tiếp. Để giải quyết khó khăn và tìm ra cách học Tiếng Anh khi mất gốc. Hôm nay CCBook - Đọc là đỗ sẽ hướng dẫn cho các em trong bài viết sau

Các cách học Tiếng Anh khi mất gốc hiệu quả

Đây là bài toán khó với mỗi học sinh khi gặp trở ngại khi học Tiếng Anh. Mỗi người sẽ có những cách học khác nhau nhưng nhìn chung khi học em cần phải làm theo các bước

Cách học Tiếng Anh khi mất gốc

 

Cách học Tiếng Anh khi mất gốc đầu tiên là nghe thật nhiều

Tập trung nghe là cách để em nâng cao phản xạ và học hiệu quả. Mỗi ngày em nên dành ra khoảng 30 cho nghe Tiếng Anh. Ngoài ra nếu rảnh em có thể xem phim, nghe nhạc, tin tức, giải trí.

Mặc dù ban đầu em nghe chưa hiểu nhưng không được nản mà cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Nên chọn lọc những bài học của những kênh chính thống để nghe đúng nội dung ngay từ đầu.

Nghe Tiếng Anh là quy trình đầu tiên trong lộ trình học. Đây là bước đầu để em làm quen với từ vựng, nhớ từ để phát âm thành câu nói. Sau khi nhớ từ em mới có thể viết nên được một đoạn Tiếng Anh đúng và đủ.

Xem thêm: Mất gốc tiếng Anh là gì? Liệu em đã hiểu về mất gốc?

Cách học Tiếng Anh khi mất gốc là quan tâm đến nói Tiếng Anh

Nói Tiếng Anh là bước thứ 2 trong lộ trình học. Ban đầu có thể sử dụng giáo trình học Tiếng Anh cho người mới bắt đầu để tham khảo. Sau đó em cần phải tìm tài liệu Tiếng Anh cho người mất căn bản để học nói.

Ban đầu có thể em nói chuyện còn chưa lưu loát, phát âm sai, trọng âm chưa đúng… Nhưng tất cả những lỗi cơ bản trên đều có thể sửa được nếu như em có phương pháp học tốt và quyết tâm cao.

Khi tập nói Tiếng Anh em có thể dùng phương pháp đứng trước gương để học, nhờ bạn bè. Đặc biệt em nên đến các địa điểm du lịch có nhiều khách nước ngoài để nâng cao kỹ năng.

Bước 3 khi học Tiếng Anh mất căn bản đó là đọc Tiếng Anh

Đọc Tiếng Anh là một trong những phương pháp để nâng cao hiệu quả học tập nhanh. Em có thể đọc các tài liệu học từ vựng Tiếng Anh cấp tốc, các bài báo, tin tức…

Khi đọc Em nên cố gắng nhớ được các từ vựng và cấu trúc trong câu. Lộ trình học Tiếng Anh cho người mất gốc đó là phải chăm đọc và chăm ghi nhớ.

Nhiều người đã sử dụng phần mềm học Tiếng Anh cho người mất gốc mang lại hiệu quả nhanh. Em có thể tham khảo các phần mềm học Tiếng Anh hiện nay như hệ thống thi thử CCTest của CCBook. Khi mua bất kỳ cuốn sách về Tiếng Anh của thương hiệu CCBook các em sẽ được học và thi thử trong hệ thống ngân hàng câu hỏi. Các câu hỏi này lên đến 1.000.000 và xác suất trùng lặp vô cùng thấp giúp em luyện thi hiệu quả.

Cách học Tiếng Anh khi mất gốc hiệu quả đó là viết thật nhiều

Quy trình hiệu quả cuối cùng khi học đó là viết. Viết Tiếng Anh giúp em nhớ từ một cách lâu nhất, càng viết nhiều sẽ làm em nhớ từ một cách dễ dàng.

Viết Tiếng Anh là kết quả của em đã nghe, nói và đọc tốt. Chính vì thế để học đúng và đủ lộ trình và mang lại hiệu quả tốt em cần thực hiện đúng và nghiêm túc

Xem thêm: Mất căn bản Tiếng Anh thì phải làm sao?

Cách học Tiếng Anh khi mất gốc để đạt được 3 cấp độ học trong Tiếng Anh

Bí quyết học Tiếng Anh cho người mất gốc đó là học từ vựng Tiếng Anh cấp tốc. Ngoài ra em cũng cần học ngữ pháp Tiếng Anh cho người mất gốc mới mang lại hiệu quả.

Có 3 mức độ ngữ pháp cần hoàn thành là cách học Tiếng Anh khi mất gốc hiệu quả

cách học Tiếng Anh khi mất gốc hiệu quả

Ngữ pháp mức độ Từ

Đây là bước học đầu tiên khi học Tiếng Anh, đầu tiên em phải giỏi từ. Mỗi một từ vựng trong tiếng Anh đều có những trách nhiệm khác nhau. Để có thể nói thành câu, thành bài diễn thuyết tốt thì bạn phải tốt ngay từ bước từ riêng.

Khi biết nghĩa của các từ và cấu trúc riêng biệt của Tiếng Anh em mới có thể học tốt ở mức độ tiếp theo.

Khi học các em cần phải nắm vững các đại từ, tính từ, phó từ, danh từ, trạng từ… Nắm vững được những kiến thức đó sẽ nó và viết Tiếng Anh dễ dàng.

Học ngữ pháp ở mức độ câu là cách học Tiếng Anh khi mất gốc hiệu quả

Sau mức độ từ là ở mức độ câu, em phải viết được câu Tiếng Anh hoàn chỉnh khi học. Đây là mức độ phức tạp dần vì câu là sự kết hợp của nhiều từ riêng biệt. Chính vì vậy em phải ghép câu cho đúng với cấu trúc và ngữ pháp.

Khi ghép thành câu em cần phải chú ý đến:

Cấu trúc câu đơn giản

Ngữ pháp sử dụng trong câu

Chủ đề liên quan khi ghép câu

Câu đã đúng ngữ pháp chưa

Chính tả trong câu cũng đóng vai trò quan trọng

Học Tiếng Anh ở mức độ đoạn văn

Đây là mức độ cao và khó nhất khi học Tiếng Anh. Khi đã viết được ở mức độ đoạn văn có nghĩa là trình độ của em đã tốt lên.

Một đoạn văn thường dài từ 3 đến 7 câu được hướng theo nội dung cụ thể. Đoạn văn được cấu tạo từ những từ đơn lẻ và từng câu để thành đoạn.

Các câu được viết để làm rõ một nội dung cụ thể nhưng không kém phần sinh động. Để khi đọc có thể cảm nhận được nội dung hay cũng như phải đúng ngữ pháp.

Xem thêm: Tăng level lập tức với cách học Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc vạn người mê

Tài liệu siêu tốc để cách học Tiếng Anh khi mất gốc chỉ là chuyện nhỏ

easy 5 cách học Tiếng Anh khi mất gốc hiệu quả

Mất gốc Tiếng Anh nên bắt đầu từ đâu? Đây là câu hỏi khó mà học sinh của CCBook - thương hiệu sách uy tín nhờ giải đáp. Em có thể tham gia lớp học Tiếng Anh cho người mất gốc, đọc các sách tự học Tiếng Anh cấp tốc.

Để có cách học Tiếng Anh khi mất gốc thương hiệu CCBook đã nghiên cứu và phát hành cẩm nang Easy 5. Đây là cuốn sách dành riêng cho học sinh mất gốc và cảm thấy sợ môn Tiếng Anh.

Ưu điểm nổi bật chỉ có ở Easy 5 là cách học Tiếng Anh khi mất gốc hiệu quả

Lý thuyết được trình bày rõ ràng, có ví dụ cụ thể rất dễ hiểu.

Kiến thức cơ bản được trình bày theo lộ trình chi tiết giúp em dễ dàng tiếp thu, không cảm thấy bị quả tải.

Lối trình bày, giải thích cấu trúc ngữ pháp bằng biểu đồ đơn giản để em cảm thấy hứng thú với môn học, không còn cảm thấy Tiếng Anh là môn học phức tạp hay khô khan.

Hình ảnh minh họa nhiều màu sắc biến kiến thức trở nên sinh động, gần gũi để em hiểu nhanh hơn.

easy 5 cách học Tiếng Anh khi mất gốc hiệu quả

Nội dung vượt trội là cách học Tiếng Anh khi mất gốc

Phạm vi kiến thức: Bao gồm kiến thức Tiếng Anh cơ bản, trọng tâm liên quan đến đề thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh.

Kiến thức được xây dựng theo lộ trình học cho từng ngày, từng tuần cụ thể, rõ ràng để tiết kiệm thời gian, nâng cao tối đa hiệu quả học tập.

Nội dung kiến thức tập trung vào các phần cơ bản nhất giúp học sinh lấy lại gốc Tiếng Anh của mình.

Kiến thức phức tạp được phân nhỏ và lồng ghép với các mảng kiến thức khác cho phép học sinh có cái nhìn khái quát, thích nghi và vận dụng ngôn ngữ linh hoạt hơn.

Các em sẽ được tiếp xúc với một vấn đề nhiều lần ở dưới nhiều góc độ khác nhau giúp nhớ kiến thức sâu sắc hơn.

Bên cạnh ngữ pháp, sách còn đưa vào một lượng từ thường gặp trong đề thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh để em nâng cao vốn từ vựng, khả năng đọc hiểu của mình.

Bài tập được trình bày đầy đủ có đáp án và lý giải chi tiết. Em sẽ hiểu sâu về cách làm.

Xem thêm: Học Tiếng Anh khi mất căn bản – bí kíp cực chất xóa tan mất gốc.

Các tiện ích cực khủng đi kèm Sách Easy 5 - cách học Tiếng Anh khi mất gốc

Sách còn kèm theo VIDEO bài giảng nhằm giải đáp những vấn đề mà học sinh hay mắc phải trong quá trình học Tiếng Anh cũng như làm bài thi. Thầy cô sẽ phân tích và đưa ra giải pháp cho từng phần.

Sách có đi kèm nhóm hỗ trợ học tập trên Facebook 24/24. Bất cứ khi nào gặp khó khăn trong việc học Tiếng Anh em có thể nhờ thầy cô trong nhóm giải đáp. Thầy cô sẽ hướng dẫn em tận tình để mang lại hiệu quả tối đa trong học tập cho em

Hệ thống thi thử CCTest với ngân hàng hơn 1.000.000 câu hỏi. Hỗ trợ quá trình ôn luyện theo đúng kiến thức của Bộ

Mỗi tuần em sẽ nhận được một bài học miễn phí từ CCBook - Đọc là đỗ. Khóa nhận tài liệu kéo dài 1 năm giúp em xóa tan triệt để bệnh mất gốc.

Xem thêm: Sách phương pháp học Tiếng Anh cho người mất gốc từ con số 0

Để đặt mua sách nhanh nhất:

Nhắn tin nhanh: http://m.me/ccbook.vn/

Hotline: 0243 399 2266

Website: https://ccbook.vn/

CCBook - Đọc là đỗ

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: