Sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019: Mua bao nhiêu cuốn là đủ?

12/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019: Mua bao nhiêu cuốn là đủ?

Để quá trình ôn thi hiệu quả, ngoài việc lên kế hoạch về thời gian, phương pháp ôn thi thì việc chuẩn bị tài liệu; sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 là rất cần thiết.

Tuy nhiên, nên mua bao nhiêu cuốn sách tham khảo? và có phải càng đọc nhiều sách tham khảo càng tốt?... Chúng tôi sẽ phân tích chi tiết về vấn đề này; các em cùng tìm hiểu nhé:

Nên có bao nhiêu sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019?

Nếu muốn đạt được điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc Gia, bên cạnh việc phải nắm vững kiến thức trong sách giáo khoa; các em cần tìm hiểu thêm về các công thức giải nhanh trong các cuốn sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 để tối ưu thời gian và phương pháp làm bài. Vậy nhưng, thời gian ôn luyện luôn có giới hạn và số môn cần ôn khá nhiều. Với một môn học, các em cần có bao nhiêu cuốn tài liệu tham khảo?

 

Sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 khá đa dạng  

Sách ôn luyện thi THPT Quốc Gia khá đa dạng trên thị trường

Theo đề thi mẫu mà Bộ đưa ra, cấu trúc đề câu hỏi được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, cụ thể: nhận biết; thông hiểu; vận dụng; vận dụng cao. Do vậy, nếu nắm chắc kiến thức trong sách giáo khoa các em đã có thể đạt được điểm khá. Và muốn đạt được điểm cao, các em cần tối ưu thời gian làm bài bằng cách vận dụng những công thức giải nhanh; phương pháp giải nhanh.

Đối với sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 môn Toán; môn Văn; hay bất kỳ môn nào khác… các em nên chú trọng tới chất lượng chứ không cần quan tâm về số lượng. Với một môn học, chỉ cần khoảng 2 - 3 cuốn sách tham khảo chất lượng là đủ. Đối với tài liệu, các em nên tìm hiểu thật kỹ; nắm vững kiến thức; không đọc lướt qua để tránh trường hợp học trước quên sau.

Điểm danh những đầu sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 hay nhất

Trên thị trường hiện có rất nhiều đầu sách tham khảo cho mỗi môn. Tuy nhiên, để lựa chọn được cuốn sách chất lượng là điều không hề dễ dàng. Để giúp các em tiết kiệm thời gian trong quá trình tìm hiểu; dưới đây chúng tôi xin được tổng hợp những cuốn sách luyện thi THPT Quốc Gia hay nhất theo từng môn học:

Sách luyện thi thpt quốc gia 2019 môn toán

Toán là môn thi bắt buộc, được thi dưới hình thức trắc nghiệm với 50 câu hỏi trong thời gian 90 phút. Sách luyện thi thpt quốc gia 2019 môn này cũng khá đa dạng; với hàng ngàn đầu sách tham khảo khiến việc lựa sách chất lượng càng thêm khó khăn. Dưới đây là những cuốn sách luyện thi Toán đang được các sĩ tử lựa chọn nhiều nhất, các em cùng tham khảo:

+ Đột phá 8+ môn Toán:

Đột phá 8+ môn Toán sách thâu tóm đầy đủ kiến thức của cả 3 năm học; trong đó chú trọng tới kiến thức của lớp 11 và 12. Với cách trình bày khoa học cùng hệ thống câu hỏi; đề thi đa dạng giúp em làm quen với đề thi và tối ưu thời gian làm bài.

+ Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc Gia môn Toán:  

Ưu điểm nổi bật của cuốn sách này đó là kiến thức được trình bày dưới dạng infographic - hình ảnh minh họa trực quan; dễ hiểu và dễ ghi nhớ kiến thức. Đặc biệt, hệ thống câu hỏi trắc nghiệm được trích từ các đề thi của các trường chuyên; từ đề thi của các năm trước đó giúp em làm quen dần với cấu trúc đề thi của bộ. Các em có thể xem ngay bản đọc thử của cuốn sách này TẠI ĐÂY.

Sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 môn Toán 

Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc Gia môn Toán là cuốn sách được nhiều sĩ tử lựa chọn trong giai đoạn nước rút

+ Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc Gia năm 2019 môn Toán:

Với kiến thức trọng tâm đầy đủ trong cả 3 năm học THPT cùng hệ thống đề thi phong phú, đa dạng; Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc Gia năm 2019 môn Toán là cuốn tài liệu hữu ích cho các em trong giai đoạn ôn thi nước rút này.

Sách luyện thi thpt quốc gia 2019 môn văn

Những cuốn tài liệu dưới đây sẽ phù hợp với quá trình ôn luyện môn Văn trong giai đoạn nước rút:

+ Đột phá 8+ môn Ngữ văn:

Cuốn sách tổng hợp đầy đủ kiến thức của cả 3 năm học lớp 10; 11; và 12. Trong đó, kiến thức được trình bày theo dạng infographic với các sơ đồ tư duy; hình ảnh minh họa sinh động giúp học sinh dễ dàng tiếp cận và ghi nhớ kiến thức. Đột phá 8
+ môn Ngữ Văn là một trong những cuốn sách tham khảo môn Văn đang bán chạy nhất trong thời điểm hiện tại.

 

Sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019 môn Ngữ Văn  

Cuốn sách thâu tóm toàn bộ kiến thức của cả 3 năm lớp 10, 11 và 12

+ Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc Gia môn Ngữ văn:

Hệ thống kiến thức trong cuốn sách này được thể hiện dưới dạng Infographic, giúp học sinh dễ ghi nhớ khối lượng kiến thức; cuốn sách này đặc biệt phù hợp trong giai đoạn ôn thi nước rút này.

Trong giai đoạn ôn thi nước rút này, các em nên chú trọng tới chất lượng; do vậy chỉ cần 2 - 3 cuốn sách luyện thi THPT Quốc Gia 2019. Để được tư vấn thêm về sách tham khảo, các em có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Để nhận được tư vấn chi tiết về sách tham khảo ôn thi THPT Quốc Gia 2019 môn Ngữ văn, các em liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • CCBook - Đọc là đỗ
  • Địa chỉ: Số 10, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Holine: 024.3399.2266
  • Email: [email protected]

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: