Câu hỏi trắc nghiệm Địa lý 12 có đáp án phần 1 trong đề thi thử năm 2018

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Câu hỏi trắc nghiệm Địa lý 12 có đáp án phần 1 trong đề thi thử năm 2018

Rất nhiều teen 2K1 đang nóng lòng tìm bộ câu hỏi trắc nghiệm Địa lý 12 có đáp án phần 1 để rèn luyện. Để giúp các em tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả ôn tập, CCBook sẽ gửi đến bộ câu hỏi trong đề thi minh họa THPT Quốc gia môn Địa lí mới nhất. 

Cau-hoi-trac-nghiem-Dia-ly-12-co-dap-an-phan-1-trong-de-thi-thu-nam-2018 

Câu hỏi trắc nghiệm Địa lý lớp 12 có đáp án

Bộ câu hỏi trắc nghiệm Địa lý 12 có đáp án phần 1

Đề thi THPT Quốc gia môn Địa lí tập trung chủ yếu vào kiến thức lớp 12. Do đó, học sinh cũng phải "dồn hết sức lực", "dốc hết tâm sức" vào phần kiến thức này.

Hình thức thi của Địa lí đã chuyển hoàn toàn sang trắc nghiệm. Vì vậy, các em cần rèn cho mình một tư duy thật nhạy bén trước mỗi câu hỏi. Muốn đưa ra được đáp án chính xác, các em cần phải vững vàng kiến thức, phương pháp tính toán. Chỉ khi chọn được đáp án đúng mới có điểm. Không như thi tự luận chấm điểm theo bước.

Làm thật nhiều câu hỏi trắc nghiệm Địa lý 12 có đáp án phần 1, phần 2... chính là cách để các em trau dồi và rèn kỹ năng làm bài thi của mình. Đặc biệt, làm đề thi minh họa để quen với cấu trúc của đề, mức độ khó dễ của câu hỏi. Học sinh sẽ quản lý thời gian làm bài tốt hơn.

Bí quyết hoàn thành xuất sắc bài thi trắc nghiệm Địa lí lớp 12

Trước khi gửi đến các em bộ câu hỏi trắc nghiệm Địa lý lớp 12 có đáp án phần 1, CCBook sẽ tiết lộ bí quyết để em làm bài thi thật tốt.

Vận dụng Alat như một chiến binh

Cau-hoi-trac-nghiem-Dia-ly-12-co-dap-an-phan-1-trong-de-thi-thu-nam-2018-2 

Sử dụng Alat để giải nhanh câu hỏi Địa lí

Cuốn Alat Địa lí Việt Nam là một công cụ vô cùng hữu ích giúp em đánh bại nhiều câu hỏi khó trong đề thi. Vời tài liệu quý giá duy nhất được mang vào phòng thi này, học sinh cần phải rèn luyện cách sử dụng nó thật thành thạo.

Cuốn Alat Địa lí Việt Nam có 4 phần tương ứng với 4 chương trong SGK môn Địa. Các phần bao gồm: Địa lý tự nhiên, địa lý dân cư, địa lý các ngành kinh tế và địa lý các vùng kinh tế. Các em hãy cố gắng nhớ nội dung được đề cập ở mỗi trang là nội dung gì để tiết kiệm được tối đa thời gian làm bài nhé.

Kỹ năng phân tích biểu đồ và bảng số liệu 

Trong đề thi các em sẽ rất hay gặp câu hỏi liên quan đến biểu đồ hay bảng số liệu. Nếu có kỹ năng phân tích thì không tốn đến 1 phút các em sẽ đưa ra được đáp án đúng.

- Đối với phần biểu đồ, học sinh cần nhận dạng được 'từ khóa" trong câu hỏi.

Ví dụ: Trong câu có từ "“tỉ lệ”; “tỉ trọng”; “cơ cấu”; “kết cấu” thì sẽ nghĩ ngay đến biểu đồ tròn.

- Về phần bảng số liệu, các em hãy ghi nhớ cách tính như sau:

Số liệu sẽ được tính theo cột dọc và thoe hàng ngang. Một chiều thể hiện sự tăng trưởng và một chiều thể hiện cơ cấu. Hãy tập trung vào giá trị trung bình, giá trị cực tiểu, cực đại, số liệu có sự đột biến.

Trên đây là một số kỹ năng làm câu hỏi trắc nghiệm Địa lí mà CCBook đã chia sẻ với các em.

Với những kinh nghiệm này, các em hãy vận dụng để làm:

ĐỀ THI THỬ TRẮC NGHIỆM ĐỊA LÝ 12 CÓ ĐÁP ÁN PHẦN I NĂM 2018

Số câu hỏi và nội dung của bài thi đều bám sát với định hướng ra đề thi của Bộ. Vì vậy các em hãy dành thời gian luyện tập. Thiết lập thời gian để rèn kỹ năng làm bài thi. Để đến khi bước vào kì thi chính thức các em hoàn toàn có thể tự tin.

Ngoài ra, các em có thể rèn luyện thêm với: 1090 câu hỏi trắc nghiệm Địa lí lớp 12 đầy đủ.

Em có muốn vững vàng kiến thức 3 năm, cán mốc kì thi THPT Quốc gia ngoạn mục?

Cau-hoi-trac-nghiem-Dia-ly-12-co-dap-an-phan-1-trong-de-thi-thu-nam-2018-3 

Cuốn sách giúp em xử gọn kiến thức 3 năm, cán mốc kì thi THPT Quốc gia một cách ngoạn mục

Thường xuyên tìm kiếm tài liệu câu hỏi trắc nghiệm Địa lý 12 có đáp án phần 1 để rèn luyện là điều tốt. Nhưng nếu em không có một định hướng học cụ thể thì hiệu quả mang lại chẳng đáng là bao.

Các em sẽ cần phải nằm vững vàng kiến thức trọng tâm hay thi THPT Quốc gia. Làm bài tập theo chuyên đề, bài tập tổng hợp và đề thi minh họa theo từng giai đoạn. Tìm đâu ra những yếu tố này?

Câu trả lời chính là Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn Địa lí. Cuốn sách đầu tiên trên thi trường hệ thống kiến thức môn Địa 3 năm. Các em sẽ không phải lo bỏ sót bất cứ phần kiến thức quan trọng nào trước kì thi. Đặc biệt nội dung của sách được trình bày dưới dạng sơ đồ khối, hình ảnh minh họa rất dễ hiểu, dễ nhớ.

Các câu hỏi trắc nghiệm Địa lí 12 có đáp án phần 1 hay tất cả các phần đều được hệ thống bài bản. Mức độ câu hỏi từ dễ đến khó hoàn toàn bám sát với định hướng ra đề thi của Bộ.

Với cuốn sách luyện thi THPT Quốc gia môn Địa lí của CCBook, các em có thể tự tin vững vàng bước vào cánh cổng đại học.

Trọn bộ “bí kíp tuyệt đỉnh” để đạt điểm 8, 9 thi THPTQG 2019! Nhắn tin cho page http://bit.ly/dotpha8 để nhận ngay

Xem thêm: 126 Câu hỏi trắc nghiệm Địa lí lớp 11 có đáp án

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: