CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU BÁN HÀNG NĂM 2020

10/05/2021 Đăng bởi: cầu Công ty cổ phần CCGroup toàn
CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU BÁN HÀNG NĂM 2020

Kính gửi: Các quý cơ quan, doanh nghiệp, đại lý, khách hàng của CCBook

Trước hết, công ty cổ phần CCGroup Toàn cầu xin gửi lời cảm ơn trân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng vì sự hợp tác đồng hành quý báu mà quý vị đã dành cho CCBook trong suốt thời gian qua. Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu xin kính chúc quý khách ngày càng phát triển, vững mạnh trong tương lai.

Kính thưa quý khách hàng, kể từ ngày 01/01/2020 CCBook xin gửi tới quý khách hàng chính sách bán hàng dành cho đại lý như sau:

1. Công ty chiết khấu cho quý khách hàng 40% giá bìa tất cả các đầu sách thuộc loại sách tham khảo và sách ngoại ngữ. Các dòng sách khác CCBook sẽ gửi thông báo chính sách chiết khấu bán hàng riêng tới quý khách.

- Các dòng sách khác sẽ được quy định chính sách riêng và thông báo tới khách hàng.

- Công ty chỉ chấp nhận trả hàng trong tháng mà sản phẩm đó được nhập. Số lượng trả hàng tối đa không quá số lượng trong đơn hàng cuối cùng có chứa sản phẩm cần trả.

- Các sản phẩm không bán được có thể đổi hàng trong thời gian 3 tháng kể từ ngày nhập sách.

2. Chính sách thưởng doanh số theo tháng

- Doanh thu được tính thưởng là số tiền thực tế mà đại lý thanh toán cho công ty.

- Số tiền thưởng được tính bằng số tiền mà đối tác thanh toán cho công ty trong tháng đó x phần trăm thưởng tương ứng. Tiền thưởng được khấu trừ trực tiếp vào số tiền phải thanh toán trong tháng của đối tác.

- Chính sách thưởng không áp dụng đối với sách thanh lý.

Chính sách chiết khấu bán hàng 2020 - Thưởng tháng

3. Chính sách thưởng doanh số theo năm

- Doanh số dùng để tính thưởng năm là tổng số tiền thanh toán của đối tác trong năm dương lịch.

- Tiền thưởng được tính đến ngày cuối cùng của năm dương lịch và sẽ được trả chậm nhất là từ ngày mồng 05 - 10 tháng 1 của năm dương lịch tiếp theo liền kề.

Chính sách chiết khấu bán hàng 2020 - Thưởng năm

4. Chính sách ký gửi.

- Hạn mức ký tối đa không quá 30.000.000đ (Bằng chữ: ba mươi triệu đồng). Vượt số tiền ký gửi này đại lý phải thực hiện thanh toán cho công ty trong tháng. Trường hợp không thanh toán theo lịch sẽ tạm ngừng cung cấp hàng hóa. Quá 2 tháng không thanh toán số tiền vượt hạn mức ký gửi cho phép nhà sách sẽ bị hủy hợp đồng.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo để quý khách hàng nắm được chính sách chiết khấu bán hàng trong thời gian tới để đảm bảo vận hành và triển khai kinh doanh tốt đối với các sản phẩm quý khách hợp tác phân phối cùng CCBook.

Trân trọng cảm ơn!

Công ty cổ phần CCGroup Toàn cầu

Phó Giám đốc                  

Vũ Văn Hiệp                    

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: