Cô Huyền Anh- Người đứng sau thành công của nhiều thủ khoa khối C

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Cô Huyền Anh- Người đứng sau thành công của nhiều thủ khoa khối C

Cô Nguyễn Thị Huyền Anh là người đã tham gia xây dựng ngân hàng câu hỏi ôn thi THPT Quốc gia môn Lịch sử lên tới 6000 câu và trực tiếp luyện thi trực tuyến cho nhiều học sinh. Cô cũng mới hoàn thành cuốn sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn Lịch sử để giúp các sĩ tử đạt được kết quả cao trong các kì thi.

Đôi nét về cô giáo Nguyễn Thị Huyền Anh

 

Cô Huyền Anh- người đã xây dựng 6000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc gia

 

  Cô Huyền Anh- người đã xây dựng 6000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc gia

Cô Nguyễn Thị Huyền Anh tốt nghiệp loại xuất sắc lớp Chất lượng cao- Khoa Lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Trong quá trình học tập của mình cô đã thực hiện nhiều báo cáo nghiên cứu khoa học, đạt giải nhất các cuộc thi về nghiệp vụ sư phạm.

Sau khi ra trường cô trở thành giáo viên giảng dạy môn Lịch sử trực tuyến và viết tài liệu tham khảo cho học sinh. Hiện tại cô đang tham gia viết sách và quay video bài giảng tại đơn vị phát hành sách CCBook.

Người đứng sau thành công của nhiều thủ khoa khối C

 

Người tham gia xây dựng lên ngân hàng ôn thi THPT Quốc gia với 6000 câu hỏi mà các bạn đang tham khảo chính là cô Huyền Anh.

Trong kì thi THPT Quốc gia khóa 2016-2017 và khóa gần đây nhất 2017-2018 cô Huyền Anh đã tham gia ôn thi trực tuyến và giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh. Chính nhờ phương pháp giảng dạy khoa học và sự hướng dẫn tận tình của cô mà nhiều học sinh đã đạt trên 27 điểm khối C.

Có thể nói cô giáo Huyền Anh đã góp một phần công sức không nhỏ trong thành công của các em tại kì thi THPT Quốc gia vừa qua.

Bí quyết để đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ của cô Huyền Anh

 

Nếu như nhiều người coi việc học Lịch sử như môn cơn ác mộng thì với giáo viên Huyền Anh học Lịch sử là một sự say mê không có điểm dừng. Cô chia sẻ: “Lịch sử không chỉ là quá khứ, không phải là sự kiện khô khan mà đó là bức tranh với nhiều mảng màu, nhiều hình khối và nhiều câu chuyện theo sau đó. Chỉ cần có đam mê, có hướng đi đúng thì các bạn sẽ thành công. Cô cũng đã từng nản chí với “núi” kiến thức về môn Lịch sử nhưng sau đó đã tìm phương pháp cho mình bằng cách hệ thống kiến thức bằng sơ đồ khối, học các sự kiện qua tranh ảnh, phim chuyện, di tích... nên việc học Lịch sử của cô khá nhẹ nhàng”.

Bên cạnh đó giáo viên Huyền Anh nhận thấy rằng khó khăn lớn nhất mà các bạn học sinh đang gặp phải là vẫn nặng nề việc học thuộc lòng, chưa hiểu được sự logic, mối liên hệ giữa các sự kiện cũng như bản chất của vấn đề.

“Để không còn cảm thấy chán nản trong việc học Lịch sử, cô khuyên các em học sinh hãy định hướng mục tiêu trong học tập để tìm ra con đường, phương pháp học tập hiệu quả. Nếu muốn học Lịch sử tốt hơn các em hãy tìm học qua những thầy cô có các cách truyền đạt mới mẻ, học qua tranh ảnh, phim truyện, di tích, hiện vật  và có thể là âm nhạc…” - Cô chia sẻ.

Món quà tâm huyết từ cô Huyền Anh gửi đến các em học sinh

 

Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia Môn Lịch sử

  Cuốn sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn Lịch sử

Biết được khó khăn mà các sĩ tử chắc chắn sẽ gặp phải với hình thức thi trắc nghiệm, cô Huyền Anh đã dành hết tâm huyết của mình để tham gia viết cuốn sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn Lịch sử. Đây là cuốn sách nằm trong bộ sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia do CCBook phát hành.

Các kiến thức trọng tâm của 3 năm 10, 11 và 12 được trình bày dưới dạng sơ đồ khối và hình ảnh trực quan sinh động trong cuốn sách sẽ giúp học sinh có hứng thú học tập và tiếp thu hiệu quả hơn.

Cô cho biết: “Các câu hỏi ôn luyện trong cuốn sách đều bao quát hết nội dung kiến thức, với đầy đủ mức độ từ nhận biết, thông hiểu đến vận dụng và vận dụng cao, bám sát với cấu trúc câu hỏi của Bộ GD&ĐT. Đây chắc chắn sẽ trợ thủ đắc lực cho các sĩ tử trong kì thi THPT Quốc gia sắp tới” .

Lời khuyên chân thành từ CCBook

 

Để tận dụng “món quà” này thật hiệu quả theo lời khuyên của cô Huyền Anh, các bạn nên hệ thống các phần nội dung để thấy được sự logic và nắm bắt được kiến thức trong tâm nhất.

Các câu hỏi trong sách đã được bố cục thành từng chủ đề với đầy đủ các mức độ. Học sinh nên đọc và hoàn thành hết để ôn lại kiến thức, ôn nhiều dạng câu hỏi, nhiều lần để luyện phản xạ…

Đây là cuốn sách nằm trong bộ sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia do CCBook phát hành.

Bài viết đã giới thiệu những thông tin nổi bật về cô giáo Nguyễn Thị Huyền Anh, nếu các bạn còn câu hỏi nào muốn tìm hiểu thêm về cô thì có thể để lại comment ở bên dưới để được giải đáp ngay nhé.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: