Đề thi và đáp án đề thi THPT Quốc gia 2021 môn Địa lý

08/07/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đề thi và đáp án đề thi THPT Quốc gia 2021 môn Địa lý

Hôm nay, ngày 8/7 các thí sinh sẽ bước vào làm bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội. Địa lý là môn thi thứ hai, được thi dưới hình thức trắc nghiệm, trong thời gian 50 phút. Nhằm giúp các thí sinh thuận lợi trong việc kiểm tra, đối chiếu với kết quả đã làm; chúng tôi đã cập nhật đề thi và đáp án đề thi THPT Quốc Gia 2021 môn Địa lí trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Đáp án đề thi THPT Quốc gia 2021 môn Địa lý

Đáp án của tất cả 24 mã đề thi môn Địa lý được ban quản trị cập nhật dưới đây, mời bạn đọc theo dõi:

Đề thi THPT Quốc gia 2021 môn Địa lý

Tương tự như các môn thi trắc nghiệm trong tổ hợp khối Khoa học Xã hội, đề thi THPT Quốc Gia môn Địa lí 2021 có tất cả 24 mã đề thi; mỗi đề thi có 40 câu hỏi, thời gian làm bài quy định là 50 phút.

Dưới đây là đề thi môn Địa lí (mã đề 302), mời bạn đọc tham khảo:

Đề thi môn Địa lí - Kỳ thi THPT Quốc Gia 2021 được đánh giá là khá hay; đề có sự phân hóa cao; các câu hỏi được phân theo nhiều mức độ khác nhau: nhận biết; thông hiểu; vận dụng; vận dụng cao.

Đối với các môn thi trắc nghiệm nói chung, bài thi môn Địa lí nói riêng; các em sẽ phải chịu áp lực rất lớn về thời gian. Bởi vậy, để hoàn thành tốt bài thi môn Địa lí, các em cần chuẩn bị tốt kiến thức; kỹ năng làm bài; mang theo các vật dụng học tập để làm bài; và đặc biệt là cần có sự ổn định về tâm lý trong phòng thi.

 

Trên đây là đáp án đề thi THPT Quốc Gia 2021 môn Địa lí. Sau môn Địa lí, các thí sinh sẽ bước vào làm bài thi môn Giáo dục công dân để kết thúc kỳ thi THPT Quốc Gia 2021. Chúng tôi sẽ cập nhật đề thi và đáp án đề thi môn GDCD trên hệ thống Website, bạn đọc hãy chú ý theo dõi để nhận được thông tin nhanh nhất và chính xác nhất!

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: