Đáp án đề thi Văn THPT Quốc Gia 2019 và thang điểm chính thức của Bộ

11/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đáp án đề thi Văn THPT Quốc Gia 2019 và thang điểm chính thức của Bộ

Vừa qua, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố đáp án đề thi Văn THPT Quốc Gia 2019. Chúng tôi đã cập nhật đề thi và đáp án đề thi Văn, phụ huynh và các thí sinh theo dõi tại đây:

 

Xem thêm:

Đáp án đề thi Văn THPT Quốc Gia 2019 chính thức của Bộ GD&ĐT

Ngữ văn là môn tự luận duy nhất trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2019. Đề thi Văn gồm có 2 phần: Phần I Đọc hiểu (3 điểm) với 4 câu hỏi có nội dung liên quan đến đoạn trích được cho. Phần II Làm văn (7 điểm) với 2 câu hỏi: Câu nghị luận xã hội (2 điểm) và Câu nghị luận văn học (5 điểm).

Hãy cùng nhìn lại đề thi THPT Quốc Gia 2019 môn Văn:

Đáp án đề thi văn thpt quốc gia 2019 - Đề thi chính thức 

Đề thi môn Ngữ văn - Kỳ thi THPT Quốc Gia 2019.

Đáp án đề thi môn Văn đã được Bộ Giáo dục công bố sau khi kỳ thi kết thúc 2 ngày. Các thí sinh có thể nhìn vào bảng đáp án dưới đây để tính điểm thi THPT môn Văn.

Đáp án đề thi môn Ngữ văn - Kì thi THPT Quốc Gia 2019:

Đáp án đề thi văn thpt quốc gia 2019 phần đọc hiểu 

Đáp án và thang điểm chấm thi môn Văn THPT Quốc Gia 2019.

Đáp án đề thi văn thpt quốc gia 2019 phần làm văn 

Đáp án và thang điểm chấm thi môn Văn THPT Quốc Gia 2019.

Đề thi Văn THPT Quốc Gia 2019 “dễ thở”, dự báo nhiều điểm 6, 7

Theo đánh giá của các chuyên gia giáo dục và nhiều giáo viên bộ môn, đề văn năm nay có sự thay đổi lớn và “dễ thở” hơn so với đề thi năm 2018. Đặc biệt, trong phần II (Làm văn), câu hỏi nghị luận văn học: “Viết đoạn văn ngắn khoảng 200 chữ bàn về sức mạnh ý chí của con người trong cuộc sống” là vấn đề khá quen thuộc, dễ dẫn chứng và liên hệ thực tế.

Với câu nghị luận văn học, nếu như năm ngoái các em phải liên hệ với các tác phẩm khác thì năm nay các em liên hệ với tác phẩm đã có nên rất dễ làm. Đặc biệt, Bộ Giáo dục đã cho sẵn đoạn văn; việc dựa trên tư liệu cho sẵn sẽ khiến các em dễ dàng hơn trong quá trình làm bài.

Đáp án đề thi văn thpt quốc gia 2019 chính thức của Bộ. 

Dự đoán môn Văn THPT Quốc Gia năm nay sẽ có nhiều điểm 6, 7.

Cũng theo nhận định của nhiều giáo viên, với đề văn như thế này dù cho các em học kém môn Ngữ văn cũng có thể được 3 điểm; đối với các em có học lực khá có thể đạt điểm 6, điểm 7.  

Theo kế hoạch dự kiến, ngày 14/7 tất cả các địa phương trên cả nước sẽ đồng thời công bố điểm thi THPT Quốc Gia 2019, ccbook.vn sẽ cập nhật thông tin trên hệ thống Website để bạn đọc tiện theo dõi.

Trên đây là đề thi và đáp án đề thi Văn THPT Quốc Gia 2019, những thông tin về kỳ thi THPT Quốc Gia sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, bạn đọc hãy chú ý theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức thú vị!

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: