Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên

13/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên

Em đang ôn thi môn Hóa kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa. Em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên sau đây do CCBook - Đọc là đỗ tổng hợp. Để học và ôn thi hiệu quả các kiến thức trọng tâm nhất.

Giới thiệu về trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Hà Nội

Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Hà Nội là hệ đào tạo trung học phổ thông của trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội (Đại học Quốc gia Hà Nội).

 

Xem thêm: Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT Hoàng Hoa Thám Hưng Yên

 

Đây là một trong số ba trường trung học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Không trực thuộc sự quản lý về hành chính của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

Khối được thành lập đầu tiên là Chuyên Toán năm 1965. Sau đó là Chuyên Vật lý chuyên Tin học. Thành lập thêm lớp chuyên Tin thuộc cùng khối chuyên Toán. Chuyên Hóa học và Chuyên Sinh học là trẻ nhất. Các khối chuyên của Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Hà Nội. Đóng góp nhiều thành viên cho đội tuyển học sinh giỏi quốc gia và học sinh giỏi quốc tế.

Trường cũng đồng thời được công nhận là ngôi trường giàu thành tích nhất Việt Nam. Về số lượng huy chương cũng như giải thưởng đạt được trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, Olympic Quốc Tế. Cũng như các kỳ thi Olympic trong khu vực. Các khối chuyên của trường cũng luôn nằm trong top dẫn đầu 200 trường có điểm trung bình thi đại học cao nhất Việt Nam từ lúc có bảng xếp hạng này.

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên

Em hãy tham khảo đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên. Để học và ôn thi hiệu quả các kiến thức trọng tâm môn Hóa học trong kỳ thi sắp tới:

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên

 

Xem thêm: Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT Chuyên Quang Trung – Bình Phước

 

Đáp án và hướng dẫn giải đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên

Sau khi ôn luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên. Em có thể tham khảo đáp án và hướng dẫn giải chi tiết dưới đây:

Đáp án và hướng dẫn giải đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Đáp án và hướng dẫn giải đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Đáp án và hướng dẫn giải đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Đáp án và hướng dẫn giải đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên

 

Xem thêm: 21 đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa mới nhất năm 2019 có đáp án

 

Bí quyết giúp em học và ôn thi hiệu quả đạt điểm cao môn Hóa học

Thời gian ôn thi môn Hóa kỳ thi THPT Quốc gia không còn nhiều. Em cần phải có bí quyết ôn thi hiệu quả giai đoạn nước rút mới có thể đạt điểm cao môn học này. Em có thể chọn chọn lựa hình thức ôn luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Hóa và chọn tài liệu tin cậy để học và ôn thi.

Nhằm giúp em ôn thi trúng – đúng – đủ các kiến thức trọng tâm môn Hóa. NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu CCBook – Đọc là đỗ. Đã phát hành cuốn sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia 2019 môn Hóa học.

Đây chính là cẩm nang giúp em học và ôn thi hiệu quả trong giai đoạn nước rút. Để em không phải tốn thời gian để học cả “núi” sách mà vẫn đủ kiến thức đạt điểm cao.

CCBOOK – ĐỌC LÀ ĐỖ

 Điện thoại: 024.3399.2266

 Email: [email protected]

 Website: http://www.ccbook.vn

 Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: