Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh

14/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh

Môn Văn là một trong những môn học khó, đòi hỏi em phải ôn luyện nhiều các dạng đề. Để học và nắm chắc kiến thức môn Văn em có thể làm thêm các đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn của các trường. Em hãy đọc bài viết sau của CCBook - Đọc là đỗ để luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh mới nhất.

Giới thiệu về trường THPT chuyên Bắc Ninh

Trường THPT chuyên Bắc Ninh được thành lập và phát triển với mục tiêu tạo môi trường cho học sinh có hứng thú học tập. Để các em có lòng nhân ái, có sức khỏe và trí tuệ phát triển tốt. Cũng như có kĩ năng sống, có ý thức cống hiến cho cộng đồng.

Trường đào tạo nhiều học sinh giỏi, có thành tích tốt về mọi mặt. Đặc biệt đây là cái nôi của nhiều thủ khoa trên cả nước. Kể từ ngày thành lập nhà trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và mục tiêu đề ra.

Đây là ngôi trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT 100%. Học sinh đỗ vào Đại học hằng năm thường trên 90% trong đó có nhiêu học sinh là thủ khoa các trường Đại học. Và có nhiều học sinh được học tại các lớp cử nhân tài năng.

Với sự quan tâm của cá cấp lãnh đạo, sự nỗ lực vươn lên không ngừng của các thế hệ giáo viên và học sinh. Nhà trường đã đạt được những thành tích đáng trân trọng và tự hào.

Nhà trường liên tục đạt danh hiệu tập thể Lao động Xuất Sắc; được chủ tịch nước tặng huân chương Lao động Hạng Nhì; được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen. Các tổ chức Đảng, Đoàn thể luôn luôn được công nhận Vững mạnh Xuất sắc.

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh

Trong quá trình ôn luyện môn Ngữ Văn em có thể tham khảo đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh mới nhất:

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh-1 Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh-2

Hướng dẫn làm bài đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh

Em có thể tham khảo hướng dẫn làm bài của đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh sau đây:

Hướng dẫn làm bài đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh-3 Hướng dẫn làm bài đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh-4 Hướng dẫn làm bài đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh-5 Hướng dẫn làm bài đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh-6 Hướng dẫn làm bài đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh-7

Bí quyết giúp em đạt điểm cao môn Ngữ văn trong kỳ thi THPt Quốc gia năm 2019

Môn Văn là một trong những môn học đặc thù và khó đối với nhiều sĩ tử. Em cần ôn luyện nhiều các dạng đề để có kiến thức trọng tâm nhất. Ngoài tham khảo đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Văn trường THPT chuyên Bắc Ninh. Em cần phải tìm cho mình được tài liệu học và ôn thi hiệu quả trong giai đoạn nước rút.

Nhằm giúp em vượt qua được khó khăn trong giai đoạn ôn thi. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội và thương hiệu CCBook - Đọc là đỗ đã phát hành cuốn sách Ôn luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn. Đây chính là "phao cứu sinh" dành riêng cho em trong giai đoạn ôn thi nước rút. Là chìa khóa giúp em ôn luyện hiệu quả nhất trước kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

CCBOOK – ĐỌC LÀ ĐỖ

 Điện thoại: 024.3399.2266

 Email: [email protected]

 Website: http://www.ccbook.vn

 Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: