Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý liên trường THPT Nghệ An

14/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý liên trường THPT Nghệ An

Để "xử gọn" các kiến thức trọng tâm môn Vật lý trong kỳ thi THPT Quốc gia. Em cần phải ôn luyện các dạng bài tập cũng như các dạng đề thi thử. Em hãy đọc bài viết sau của CCBook - Đọc là đỗ để luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý liên trường THPT Nghệ An.

Bí quyết ôn thi hiệu quả và cấp tốc trong 3 tháng cuối

Tự ôn luyện kiến thức cơ bản

Đây là cách rèn luyện tư duy độc lập, nâng cao hiệu quả học tập. Thực tế đã chứng minh, hầu hết những học sinh đỗ điểm cao. Thậm chí đỗ thủ khoa trong các kỳ thi. Đều dành phần lớn thời gian tự học, tự ôn thi sau khi học tập chuyên sâu kiến thức.

 

Xem thêm: Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý trường THPT Chuyên Đại Học Vinh

 

Ôn đến đâu phải chắc đến đó

Mặc dù thời gian thi đang đến gần nhưng cũng đừng quá hấp tấp mà dẫn đến ôn trước quên sau. Trong quá trình ôn tập cần chú ý hệ thống lại phần kiến thức đã học sao cho “ôn đến đâu chắc đến đó”.

Bám sát kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa

Sách giáo khoa giúp các em có thể triển khai đề cương ôn tập kiến thức. Rèn luyện kỹ năng đúng với trọng tâm, không lan man, ôm đồm, quá tải. Theo như kinh nghiệm của các anh chị. Sách giáo khoa chính là tài liệu phục vụ ôn thi tốt nhất mà ai cũng có thể sở hữu.

Ôn theo nhóm 

Ngoài việc học trên lớp và tự học ở nhà, các em nên tổ chức hình thức học theo nhóm tại trường lớp hay tại nhà, hoặc các nhóm học tập online. Bởi vì thông qua học nhóm, các em sẽ dễ dàng thảo luận với nhau để tìm ra những đáp án trước những bài tập khó và có thể góp ý và sửa sai cho nhau.

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý liên trường THPT Nghệ An

Em hãy tham khảo đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý liên trường THPT Nghệ An sau đây để ôn luyện hiệu quả các kiến thức môn Vật lý:

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý liên trường THPT Nghệ An Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý liên trường THPT Nghệ An Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý liên trường THPT Nghệ An Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý liên trường THPT Nghệ An

 

Xem thêm: Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý trường THPT Chuyên KHTN Hà Nội

 

Đáp án đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý liên trường THPT Nghệ An

Sau khi luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý liên trường THPT Nghệ An. Em có thể tham khảo đáp án sau đây:

Đáp án đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý liên trường THPT Nghệ An

Bí quyết giúp em học và ôn thi hiệu quả các kiến thức trọng tâm môn Vật lý trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Ngoài việc ôn luyện các dạng đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lý của các trường trên cả nước. Em cần phải có chiến lược ôn thi hiệu quả. Cũng như cẩm nang hỗ trợ đắc lực cho em trong quá trình ôn luyện.

 

Xem thêm: 15 đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật Lý và lời giải chi tiết

 

Thấu hiểu được những khó khăn đó của các em. NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu CCBook – Đọc là đỗ. Phát hành cuốn sách ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia năm 2019 môn Vật lý.

Cuốn sách chính là cẩm nang giúp em học và ôn thi hiệu quả trong giai đoạn nước rút. Hỗ trợ em các kiến thức trọng tâm giúp ôn thi đúng – trúng – đủ. Mà không cần phải học cả “núi” sách mà vẫn hiệu quả.

CCBOOK – ĐỌC LÀ ĐỖ

 Điện thoại: 024.3399.2266

 Email: [email protected]

 Website: http://www.ccbook.vn

 Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: