Top 3 địa chỉ bán sách tập viết tiếng Anh uy tín nhất 2019

11/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Top 3 địa chỉ bán sách tập viết tiếng Anh uy tín nhất 2019

Top 3 địa chỉ bán sách tập viết tiếng Anh uy tín chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các cha mẹ dễ dàng tìm mua được cuốn sách bản gốc chất lượng cho con với mức giá ưu đãi nhất có thể. Hãy cùng tìm hiểu nhé:

Xem thêm: 

CCBook - Địa chỉ bán sách tập viết tiếng Anh uy tín hàng đầu Việt Nam

Ccbook là một thương hiệu của Ccgroup - Công ty Cổ phần CCGroup toàn cầu. Với nhiều năm tìm hiểu, nghiên cứu khách hàng Ccbook đã ứng dụng thành công công nghệ vào tài liệu giáo dục. Ccbook hiện là đơn vị đầu tiên cung cấp các sản phẩm giáo dục có tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất giúp quá trình học của người Việt trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tại CCBook hiện nay có nhiều tài liệu tham khảo dành cho môn tiếng Anh; bao gồm sách ngữ pháp, sách luyện viết;… Trong đó, các sản phẩm sách tập viết tiếng Anh tập trung vào đối tượng là học sinh cấp 1; nổi bật là Bộ sách “Chinh phục toàn diện kỹ năng viết tiếng Anh” dành cho học sinh lớp 3; lớp 4; lớp 5 được biên soạn theo chương trình học trong sách giáo khoa tiếng Anh lớp 3; lớp 4; lớp 5.

Top 3 địa chỉ bán sách tập viết tiếng Anh uy tín nhất 2019-1

Cuốn chinh phục kỹ năng viết tiếng anh lớp 3

Bộ sách này được thiết kế thú vị và sinh động với hình ảnh các nhân vật được xây dựng theo các nhân vật trong sách giáo khoa. Sách tập trung vào việc sử dụng ngôn ngữ theo ngữ cảnh vào trong các tình huống thực tế nhằm phát triển khả năng tư duy của trẻ. Tuy mới được ra mắt nhưng bộ sách đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ phía các thầy, cô giáo và được đông đảo các bậc phụ huynh quan tâm.

SPBook - Đơn vị bán sách tập viết tiếng Anh quen thuộc của phụ huynh

Spbook là một trong những địa chỉ uy tín của đa số học sinh trên cả nước; Spbook nổi tiếng với các đầu sách luyện thi (thi đại học, ôn thi vào 10…). Với những đầu sách tham khảo chất lượng, kết hợp cùng các tiện ích tiên tiến sách tham khảo của Spbook luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Sách tập viết tiếng Anh nên mua ở đâu? 

SPBook - Đơn vị bán sách tập viết tiếng Anh quen thuộc của phụ huynh

Đặc biệt, khi mua sách tại Spbook bạn còn nhận được nhiều tiện ích cùng sự hỗ trợ đặc biệt từ đội ngũ giáo viên của Spbook sẽ giúp cho quá trình học của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Tiki - Địa chỉ bán sách tập viết tiếng Anh online được nhiều người lựa chọn  

Mua tập viết tiếng Anh ở đâu uy tín? 

Tiki - Địa chỉ bán sách tập viết tiếng Anh online được nhiều người lựa chọn

Tiki là địa chỉ bán sách online nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Với các đầu sách phong phú, chất lượng phục vụ tận tình cùng với nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn; Tiki đã tạo niềm tin với đại đa số khách hàng. Điểm đặc biệt khi mua sách trên Tiki đó là, khách hàng có thể đổi trả trong vòng 30 ngày nếu phát hiện lỗi hoặc không hài lòng về chất lượng của sản phẩm.

Hiện tại, vở tập viết tiếng Anh lớp 1 trên hệ thống Tiki khá đa dạng với nhiều đầu sách của nhiều tác giả. Sự đa dạng về các loại sách trên Tiki giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, điều này cũng có thể khiến cho các cha mẹ mất thêm nhiều thời gian để tìm hiểu; đánh giá về sản phẩm trước khi chọn mua được cuốn sách tập viết chất lượng dành cho bé.

Với những thông tin vừa chia sẻ phía trên, hy vọng các bạn sẽ thuận lợi hơn trong quá trình chọn mua được cuốn vở tập viết tiếng Anh chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Để được tư vấn chi tiết hơn về tài liệu học tập môn tiếng Anh, mời khách hàng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Mọi thông tin xin mời liên hệ:

  • Sách CCBook - Đọc là đỗ
  • Địa chỉ: Số 10, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Holine: 024.3399.2266
  • Email: [email protected]

Nguồn: CCBook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: