Bí mật giúp 2K3 đột phá 8+ bất chấp mọi hình thức thi THPT QG 2021

06/05/2021 Đăng bởi: cầu Công ty cổ phần CCGroup toàn
Bí mật giúp 2K3 đột phá 8+ bất chấp mọi hình thức thi THPT QG 2021

2k3 thân mến,

Các Anh chị 2k2 đã vừa kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2020. Dù được lùi lịch thi, được rút ngắn kiến thức nhưng các anh chị 2k2 vẫn còn than đề khó. Vậy thì 2k3 - những người chỉ còn không tới 10 tháng để học kiến thức 12 và ôn thi THPT QG 2021 - đã sẵn sàng bước vào trận chiến ôn thi cam go hay chưa? Khi mà chắc chắn theo xu hướng phân hóa đề thi, đề năm 2021 sẽ khó hơn nữa; các trường sẽ dồn dập thi riêng, nhiều trường xét học bạ,...

Đứng trước những khó khăn này, em phải tìm kiếm "vũ khí" nào để chắc kiến thức - vững kỹ năng bất chấp mọi hình thức thi, giúp em Đột phá 8+ điểm thi tất cả các môn?

 

 

Những thay đổi được dự báo trước về kỳ thi THPT Quốc gia 2021

 

Các trường Đại học tăng cường xét điểm học bạ: Do đó buộc em phải học chăm chỉ, giành điểm số cao ngay từ đầu năm học để tăng cường cơ hội trúng tuyển. Nếu như có một hồ sơ đẹp, cánh cửa Đại học sẽ mở ra với em sớm hơn bạn bè cùng lứa, áp lực thi cử cũng sẽ “nhẹ gánh” đi rất nhiều.

 

Đột phá 8+ 

Điểm xét tuyển học bạ năm 2020 của ĐH Ngoại thương

 

Nhiều trường Đại học lớn tổ chức thi riêng: Đại học Bách Khoa đã tổ chức bài thi đánh giá tư duy vào ngày 15/8/2020 để xét tuyển vào trường. Ngoài Đại học Bách Khoa, một số trường TOP đầu khác cũng chuẩn bị cho phương án thi riêng như Đại học Quốc gia, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương.

Khối các trường Y - Dược cũng đề xuất tổ chức kỳ thi tuyển sinh riêng. Xu hướng chung được dự đoán là các trường Đại học lớn sẽ chủ động về phương án tuyển sinh và đương nhiên, mức độ đề thi cũng sẽ khó hơn đề thi chính thức

 

Đột phá 8+
ĐH Bách Khoa là Đại học đầu tiên tổ chức thi riêng trong năm 2020. Dự kiến năm 2021 có ít nhất 5 trường Đại học lớn cũng sẽ tổ chức thi riêng

Dù đối mặt với nhiều thay đổi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2021 như vậy, lại có thời gian ôn thi muộn hơn so với các khóa trên nhưng 2k3 hãy yên tâm, vì chỉ cần có được một nền tảng kiến thức vững vàng, em sẽ tự tin chinh phục mọi kiểu đề thi.

 

 

Đột phá 8+ tái bản: sách luyện thi tích hợp thời 4.0 giúp em vững vàng kiến thức

 

Bộ sách Đột phá 8+ - cẩm nang ôn thi hàng đầu của học sinh 2k1-2k2 nay đã được CẬP NHẬT những thay đổi mới dành riêng cho 2k3. Với những tiện ích đi kèm được nâng cấp một cách ngoạn mục, đây sẽ là bộ sách luyện thi tích hợp thời 4.0 giúp em tự tin bất chấp mọi hình thức thi trong năm 2021

 

 

Bộ sách Đột phá 8+ Tái bản dành cho kỳ thi THPT Quốc gia 2021 gồm toàn bộ 8 môn học: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử và Địa lý. Trong đó các môn Toán, Tiếng Anh, Vật lý và Hóa học sẽ gồm 2 tập.

Link đọc trước toàn bộ BẢN ĐỌC THỬ ĐỘT PHÁ 8+ MỚI 

Sách sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 23/8 tới đây, hãy đón chờ các ƯU ĐÃI chỉ dành cho ĐẶT TRƯỚC sách trên website của CCBOOK nhé.

Những điểm mới của Đột phá 8+ giúp 2k3 chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia 2021

Học chuẩn trọng tâm với Cây mục tiêu 

 

Với mỗi chuyên đề trong Đột phá 8+ luôn có một cây mục tiêu chỉ rõ những nội dung mà các em sẽ được học trong suốt chuyên đề đó. Cây mục tiêu được ví như chiếc bản đồ giúp em định hướng được kiến thức cần nhớ và kỹ năng cần thành thạo trong mỗi đơn vị kiến thức.

 

Đột phá 8+ 

Cây mục tiêu gồm 2 nhánh: Kiến thức và Kỹ năng

 

Cây mục tiêu gồm có hai nhánh

Nhánh kiến thức: Gồm những chủ đề lý thuyết phải nắm được 

Nhánh kỹ năng: Gồm những thao tác phải nhuần nhuyễn để có thể giải nhanh bài tập

Sau khi làm bài kiểm tra đánh giá cuối chuyên đề, em hãy quay lại mở Cây mục tiêu ra để so sánh xem mình đã nắm được những nội dung gì trong nhánh kiến thức

 

INFOGRAPHIC tổng ôn toàn bộ kiến thức 10-11-12

 

INFOGRAPHIC là cách trình bày kiến thức bằng cả kênh chữ và kênh hình ảnh. Bằng cách kết hợp hài hòa giữa phần chữ ngắn gọn và phần hình ảnh sinh động, kiến thức được cô đọng trong 1 trang giấy, giúp em nhớ nhanh những lý thuyết dài dòng và phức tạp.

 

Đột phá 8+ 

INFOGRAPHIC phần Sóng cơ học trong sách Đột phá 8+ Vật lý

 

INFOGRAPHIC đã được chứng minh giúp tăng cường khả năng ghi nhớ kiến thức lên gấp 10 lần so với sơ đồ tư duy và 100 lần so với các phương pháp truyền thống như sổ hay thẻ ghi nhớ.

 

Đặc biệt, Đột phá 8+ tất cả các môn đều có riêng một chương hệ thống hóa kiến thức 10-11 có trong đề thi THPT Quốc gia gồm cả lý thuyết và bài tập. Toàn bộ chương trình học 3 năm THPT Quốc gia sẽ được gói gọn lại trong bộ sách Đột phá 8+ mà không cần phải mở lại vở ghi hay SGK cũ. 

Phân dạng chi tiết thành nhiều kiểu hỏi - tăng cường các câu Vận dụng cao

 

Không chỉ chia thành các dạng mà Đột phá 8+ còn chia mỗi dạng thành 3-4 kiểu đề nhỏ hơn. Mỗi kiểu đề sẽ có sẵn phương pháp giải và 2-3 ví dụ mẫu đi kèm. Đây chính là điểm mới của Đột phá 8+ sẽ giúp em nhanh chóng nhuần nhuyễn các dạng bài. 

 

Đột phá 8+ 

Các dạng toán được chia thành nhiều bài toán nhỏ kèm phương pháp giải và ví dụ tương ứng

 

Khi đó, em sẽ nhận diện và phân loại đề thi nhanh, tránh nhầm các kiểu đề với nhau, dẫn đến áp dụng sai công thức, đặc biệt là các môn tự nhiên như Toán, Lý hay Hóa. Từ đó đẩy nhanh tốc độ giải đề gần với tốc độ chuẩn 1.8 phút/ câu như thi chính thức. 

Hướng dẫn cách học từng kiểu hỏi hiệu quả

 

Bước 1: Đọc kỹ các bước của phương pháp giải ở cột bên trái

Bước 2: Đọc kỹ ví dụ 1 và hướng dẫn giải chi tiết để hình dung được cách áp dụng lý thuyết phương pháp giải vào bài toán thực tế ở cột bên phải 

Bước 3: Tự giải ví dụ 2 và sau đó so sánh với đáp án mẫu để tìm lỗi sai (nếu có) cũng như củng cố lại kiến thức

Bước 4: Tự làm các bài tập vận dụng tương ứng

Bước 5: Làm bài kiểm tra cuối chuyên đề để kiểm tra lại kiến thức vừa học

 

Đội ngũ Tác giả uy tín

 

Trong đợt Tái bản này, Đột phá 8+ đã có sự lột xác hoàn toàn về mặt nội dung nhờ có sự đóng góp của đội ngũ Giáo viên dày dặn kinh nghiệm đến từ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội I. Bao gồm

Thầy Nguyễn Anh Vinh - Thạc sĩ Vật lý, Giảng viên khoa Vật lý Đại học Sư phạm Hà Nội. Tác giả của phương pháp NAV nổi tiếng. Thầy Nguyễn Anh Vinh cũng tham gia giảng dạy BTKT môn Vật lý trên kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam

Đột phá 8+ 

Thầy Nguyễn Anh Vinh - Chủ biên cuốn Đột phá 8+ Vật lý tái bản

 

CCVIDEO - Bộ video bài giảng hỗ trợ việc học tại nhà

 

Bộ sách Đột phá 8+ tái bản của CCBOOK đã được cập nhật hoàn toàn mới hệ thống video bài giảng. Vẫn bám sát nội dung các bài học trong sách nhưng với lần tái bản này, bộ Video bài giảng đã được bổ sung thêm những kiến thức mới. Video bài giảng do chính đội ngũ Giáo viên biên soạn sách trực tiếp đứng lớp sẽ giúp em hệ thống lại kiến thức căn bản và bắt đầu ôn luyện kiến thức nâng cao ngay tại nhà

CCLIVE - Lớp học thêm online tại nhà 

 

CCLIVE - Tiện ích hoàn toàn mới được ra mắt vào tháng 9 năm 2020 của CCBOOK và các 2k3 sở hữu cuốn sách Đột phá 8+ sẽ là những người đầu tiên được sử dụng miễn phí tiện ích này trong suốt năm học tới

CCLIVE là một chuỗi các buổi học qua livestream trực tuyến định kỳ hằng tuần. Mỗi buổi học thêm qua livestream sẽ giúp em củng cố kiến thức, rèn kĩ năng làm từng chuyên đề kiến thức một. 

Hiện nay CCLIVE đã được triển khai với 3 môn Toán, Tiếng Anh và Vật lý. Trong thời gian tới những môn học còn lại cũng sẽ được áp dụng với hình thức CCLIVE, các em hãy cùng đón chờ nhé!

 

CCTEST - Ngân hàng đề thi được cập nhật liên tục

 

Bám sát nhất với sự thay đổi của kỳ thi THPT Quốc gia đó chính là hệ thống đề thi thử của Đột phá 8+. Ngân hàng đề thi trên CCTEST được cập nhật rất nhiều đề thi mới bao gồm đề thi minh họa, đề thi chính thức, đề thi thử mới nhất của các trường THPT chuyên trong năm 2020 vừa qua. Nguồn tài liệu dồi dào của CCTEST chắc chắn sẽ giúp 2k3 nhanh chóng bắt nhịp với giai đoạn luyện đề chính thức. 

CCSUPPORT - Nhóm gia sư hỗ trợ 24/7 

 

Trong quá trình tự học, chắc hẳn em thường xuyên gặp phải những bài tập khó không thể tìm được cách giải. Hay có những câu trắc nghiệm dù đã khoanh được đáp án nhưng em vẫn không thực sự hiểu rõ tại sao.

Em hãy gửi những thắc mắc ấy đến với các Thầy Cô tại CCSUPPORT - nhóm gia sư hỗ trợ 24/7 của CCBOOK. Các Thầy Cô cùng Anh chị gia sư sẽ giải đáp giúp em mọi thắc mắc liên quan đến môn học đó. Không chỉ các câu hỏi trong sách Đột phá 8+ mà những đề trên lớp, đề học thêm hay đề em tự làm trong sách cũng có thể hỏi các Thầy Cô trong nhóm CCSUPPORT. 

 

Với lần tái bản mới nhất, Đột phá 8+ có rất nhiều tiện ích mới chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành trong suốt lộ trình học năm lớp 12 của 2k3. Để việc học ôn thi THPT Quốc gia 2021 không chỉ toàn áp lực mà đó còn là một chặng đường "trải đầy hoa" đến với ước mơ của các em.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: