Đột phá 9+ "bộ ba sát thủ" giúp 2K4 hạ gục kì thi vào 10

14/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đột phá 9+

Kì thi vào 10 THPT ngày càng gay cấn do những thay đổi mới nhất của các Sở GD &ĐT. Tăng môn thi, bỏ cộng điểm nghề là hai thay đổi "sốc" khiến các teen 2K4 lo lắng đứng ngồi không yên. Trước những "biến động" đầy cam go này, CCBook đã nhanh chóng cho ra mắt bộ ba sát thủ - Đột phá 9+ giúp 2K4 hạ gục kì thi vào 10 cực dễ dàng. 

Đột phá 9+ với sự lợi hại mà không có bất cứ bộ sách tham khảo nào có được.

 

Đột phá 9+ với sự lợi hại có 1 - 0-2 

Đột phá 9+ với sự lợi hại có 1 - 0-2

Đột phá 9+ kì thi vào lớp 10 THPT là bộ sách do NXB Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với CCBook cùng đội ngũ giáo viên giỏi biên soạn. Đây là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu về những khó khăn, trăn trở của học sinh khi luyện thi vào 10. Bộ sách bao gồm 3 cuốn tương ứng với 3 môn Toán - Ngữ văn - Tiếng Anh, được mệnh danh là bộ ba sát thủ giúp em hạ gục mọi dạng đề thi, chắc suất trường công.

Gói gọn lượng kiến thức đồ sộ, rút ngắn thời gian học nâng cao hiệu quả

 

Kiến thức trình bày trong sách Ddoojtphas 9+ kì thi vào lớp 10 THPT 

Kiến thức được trình bày qua sơ đồ tư duy, hình ảnh trực quan sinh động và bắt mắt

Đối với các sĩ tử luyện thi vào lớp 10, lượng kiến thức cần học là một trong những trở ngại lớn. Các em phải cố gắng ghi nhớ những trang lí thuyết dày đặc chữ, nhàm chán và khó hiểu. Đó cũng là lí do, tại sao nhiều em học đi học lại một đơn vị kiến thức nhiều lần nhưng vẫn bị quên. Bên cạnh đó, nhiều em chưa hiểu sâu được bản chất vấn đề của từng bài học nên khi áp dụng vào làm bài tập lại "lơ ngơ".

CCBook hiểu rõ được điều này và đã đưa vào Đột phá 9+ một cách trình bày kiến thức mới được tham khảo từ nhiều nước phát triển trên thế giới.

Toàn bộ kiến thức trong sách được trình bày thông qua hình ảnh trực quan, sơ đồ tư duy, biểu đồ khối với màu sắc bắt mắt. Chỉ cần mở sách ra các em sẽ có cảm hứng học ngay lập tức. Cả một chủ đề lớn được gói gọn chỉ trong 1-2 trang sách.

Đầy đủ các dạng bài tập hay xuất hiện trong đề thi với hướng dẫn giải theo lối tư duy ngược

 hướng dẫn giải theo lối tư duy ngược trong đột phá 9+

Đã bao giờ em cảm thấy bài toán này rất quen nhưng lại lúng túng không biết cách giải thế nào? Hoặc em phải mất rất nhiều thời gian mới tìm ra phương pháp giải?

Đây là tình trạng chung mà nhiều sĩ tử gặp phải. Mặc dù ở nhà đã làm đi làm lại nhiều lần nhưng khi vào phòng thi lại "vò đầu bứt tai".

Trong khi đó, Đột phá 9+ có đầy đủ các dạng bài tập chia theo chuyên đề. Mỗi dạng đều có hướng dẫn giải cụ thể theo từng bước. Các lưu ý đặc biệt cho từng dạng bài cũng được đưa vào một cách chi tiết. Điều đặc biệt nhất, Đột phá 9+ có hướng dẫn giải theo lối tư duy ngược. Nó giúp các em nâng cao tư duy phản xạ. Khi gặp dạng bài tương tự đều có thể dễ dàng giải được mà không mất quá nhiều thời gian.

99% bài tập tự luyện trích từ đề thi vào 10 của các trường trên cả nước kèm hướng dẫn giải chi tiết

bài tập tự luyện trích từ đề thi vào 10 từ các trường trên cả nước  

bài tập tự luyện trích từ đề thi vào 10 từ các trường trên cả nước

Luyện nhiều bài tập từ các đề thi vào 10 của các trường trên cả nước là một bước vô cùng quan trọng. Nhờ đó em có thể nắm chắc được mức độ khó dễ của một đề thi thật, tự tin đạt điểm số cao.

Đột phá 9+ kì thi vào lớp 10 có cực nhiều bài tập tự luyện được trích từ đề thi của các trường THPT trên cả nước. Mỗi bài đều có gợi ý giải chi tiết từng bước theo chuẩn barem chấm thi. Em sẽ không còn lo lắng sợ mất điểm vì cách trình bày.

Vũ khí đặc biệt kèm sách giúp 2k4 chinh phục điểm 9, 10

Không chỉ có nội dung chất lượng, Đột phá 9+ kì thi vào lớp 10 THPT còn kèm theo vũ khí đặc biệt:

- Khóa học online với hơn 50 video bài giảng cho mỗi môn. Tác giả cuốn sách là người trực tiếp ghi hình. Thầy cô sẽ hướng dẫn em cách làm những dạng bài phức tạp, dễ gây nhầm lẫn, đặc biệt là các dạng bài khó đến cực khó để lấy điểm 9, 10.

- Nhóm học tập trên Facebook nơi em có thể trao đổi tất cả những thắc mắc trong quá trình học. Thầy cô sẽ giải đáp tận tình cho em đến khi em hiểu mới thôi.

Nhờ vào hai vũ khí đặc biệt này, "bộ ba sát thủ" Đột phá 9+ không chỉ giúp em chắc suất trường công mà con giúp em đậu vào trường top đầu.

Đi đâu để tìm ra bộ sách luyện thi vào lớp 10 chất lượng như Đột phá 9+ kì thi vào lớp 10? Trong khi bạn bè đang mệt nhoài chạy sô tới lớp học thêm, vùi đầu vào núi sách vở thì em đã có Đột phá 9+ làm trợ thủ đắc lực bon bon tiến vào trường cấp 3 mơ ước.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: