Câu chuyện về cô gái nhỏ “miền sơn cước” trên hành trình chinh phục cánh cổng Đại học mơ ước

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Câu chuyện về cô gái nhỏ “miền sơn cước” trên hành trình chinh phục cánh cổng Đại học mơ ước

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất miền núi, nghèo khó “chó ăn đá, gà ăn sỏi”. Cô gái nhỏ Hà Khánh Ly vẫn nỗ lực từng ngày để chinh phục được cánh cổng Đại học mơ ước. Cô gái nhỏ mà CCBook muốn chia sẻ ngày hôm nay. Chính là bạn Hà Khánh Ly, học sinh lớp 12 của Trường Phổ thông THCS Hương Cần (Phú Thọ).

Lớp học thêm ở xa, em không có nhiều điều kiện học thầy giỏi

Mang trong mình hoài bão, ước mơ trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Y Thái Nguyên. Sau có thể đảm nhiệm là cô nữ Điều dưỡng phục vụ cho quê hương. Bạn Hà Khánh Ly luôn nỗ lực học tập suốt những năm học vừa qua.

Nhưng bước vào năm học mới, đặc biệt bạn sắp phải đối diện với kì thi THPTQG 2019 đầy cam go phía trước. Cô học trò nhỏ tự nhận thấy, để theo đuổi được đam mê của mình. Chỉ học tập kiến thức ở trên lớp và trong sách giáo khoa là chưa đủ, ngoài kiến thức trên lớp em phải học nhiều hơn nữa.

Nhưng ở một vùng miền núi xa xôi hẻo lánh, lớp học thêm chất lượng thì ở xa điều đó khiến Ly và gia đình lo lắng ít nhiều. “Em cũng đã theo học những lớp học thêm gia sư ở gần nhà, học thêm nhiều mà chẳng nghe vào được mấy. Lớp học thêm chất lượng ở huyện thì xa lắm, cách nhà em 25-30km, bố mẹ em không yên tâm. Mà sắp thi rồi, em thực sự rất lo” - cô gái nhẹ nhàng chia sẻ với Ad.

Cứ ngỡ như hành trình chinh phục cánh cửa Đại học mơ ước của cô học trò này bị chùn đi một bước. Khi không tìm được lớp học thêm. Cho đến khi em chia sẻ những khó khăn mình đang gặp phải với người chị gái mình. Chính những phút trải lòng này, đã giúp em tìm được lời giải đáp.

Con đường chinh phục cánh cổng Đại học mơ ước không còn xa

Như một người "bạn đồng hành", chị gái của Ly đã lắng nghe và khuyên em nên ở nhà tự học. Chỉ cần em nắm chắc được kiến thức trên lớp, em hoàn toàn có thể tự học ở nhà hiệu quả cùng sách luyện thi. Vì ngày đi học trên lớp, buổi tối tham gia lớp học thêm. Kiến thức tiếp thu vào đầu quá nhiều, mà em lại chẳng có thời gian để ôn tập lại. Dần dần em sẽ thấy chán nản hơn nữa. 

Nghe theo lời khuyên của chị,Ly quyết định nghỉ lớp học thêm. Nỗ lực tìm tòi của hai chị em đã nhận được “quả ngọt” khi biết đến bộ sách luyện thi THPTQG 2019 qua Facebook.

“Ban đầu khi biết đến bộ sách, em nghi ngờ lắm. Làm sao có sách đủ kiến thức 3 lớp 10, 11, 12 mà chỉ có 200k. Cho đến khi em được cầm bộ sách trong tay, thì em đã tin là thật. Em còn vui như bản em được mùa khi mà mua sách còn được tặng quà hỗ trợ em học nữa” - cô gái nhỏ với ánh mắt long lanh, miệt mài kể.

Với bao nỗ lực, em đã thu được "quả ngọt"

“Từ khi nhận được sách, em miệt mài tự học ở nhà. Đi học trên lớp em nắm chắc kiến thức trong sách giáo khoa. Tối về em chỉ luyện thêm những dạng bài khó trong sách tham khảo. Áp dụng những phương pháp giải nhanh để giải bài tập khó..vv. Thời gian còn lại em dành để ôn tập lại kiến thức trọng tâm của lớp 10, 11. Cuốn sách tham khảo này hệ thống rất logic nên em hiểu bài rất nhanh. Mỗi khi học với sách em lại thấy hứng thú hơn rất nhiều” - cô gái hào hứng kể thêm.

Không giữ cho riêng mình. Cô gái nhỏ đầy nghị lực này đã truyền cảm hứng học tập. Chia sẻ phương pháp tự học ở nhà với sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia cho các bạn cùng lớp. Những chia sẻ chân thành của Ly đã “chạm” đến trái tim, thúc đẩy khao khát học tập cho những cô cậu học trò nơi vùng cao này. Cho đến thời điểm này. Cô gái vẫn tin rằng sự lựa chọn của mình là phù hợp. Và CCBook tin chắc với sự hỗ trợ "đắc lực" của bộ sách. Sự quyết tâm của em, em sẽ chinh phục được cánh cổng Đại học mà mình mơ ước.

Nắm chắc trong tay “bí kíp tuyệt đỉnh” để đạt điểm 8, 9 thi THPTQG 2019

Teen 2k1 ơi, nếu muốn có trong tay "người bạn đồng hành” như bạn Ly. Thì hãy comment ngay số điện thoại dưới bài viết này. Hoặc nhắn tin cho page theo link: http://m.me/ccbook.vn để được tư vấn và đặt sách nhanh nhất. Đặc biệt, ngay lúc này 100 teen 2k1 đầu tiên đặt sách sẽ nhận được trọn bộ “bí kíp tuyệt đỉnh” để đạt điểm 8, 9 thi THPTQG 2019. Và bộ quà tặng "cực khủng" trị giá 4.000.000 đồng.

 

Sách Đột phá 8+ có đủ kiến thức 3 năm lớp 10, 11, 12[/caption]

Xem thêm: Cùng nghe thủ khoa khối C cả nước bật mí bí quyết “ẵm điểm 10” thi THPT Quốc gia

 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: