Hé lộ bộ tác giả “siêu khủng” của Đột phá 8+ phiên bản 2020 mới nhất

06/05/2021 Đăng bởi: cầu Công ty cổ phần CCGroup toàn
Hé lộ bộ tác giả “siêu khủng” của Đột phá 8+ phiên bản 2020 mới nhất

Trong lần tái bản của Đột phá 8+, bộ sách đã có một sự “lột xác” hoàn toàn về mặt nội dung như: tăng mạnh các câu Vận dụng cao, trình bày kiến thức lõi bằng INFOGRAPHIC, tích hợ tiện ích luyện thi mới như LIVESTREAM, giúp các em tự tin chinh phục điểm 9-10 bất chấp mọi hình thức thi biến động liên tục của kỳ thi THPT Quốc gia trong các năm tới

Nhờ có sự định hướng chuyên môn sát sao cũng như tâm huyết của Đội ngũ Tác giả mà Đột phá 8+ phiên bản mới nhất đã trở thành một bộ sách luyện thi PHẢI CÓ trong tủ sách của bất cứ 2k3 nào muốn giành điểm 9-10 trong kỳ thi tới.

Cùng thử xem những người Thầy của Đột phá 8+ gồm những ai và họ mang đến những lời khuyên gì cho 2k3 để có thể giành được điểm số mình mong muốn

Click để đọc toàn bộ bản đọc thử Đột phá 8+ phiên bản mới nhất 2020

ThS Nguyễn Anh Vinh - Chủ biên Đột phá 8+ Lý

Thầy Nguyễn Anh Vinh chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các bạn học sinh yêu thích môn Vật lý. Thầy Vinh chính là tác giả của phương pháp NAV (tên viết tắt của thầy) nổi tiếng giúp giải nhanh các bài tập Lý trắc nghiệm.

Thầy Nguyễn Anh Vinh hiện đang là Nghiên cứu sinh, Giảng viên Khoa Vật lý Đại cương, trường Đại học Sư phạm Hà Nội I 

Trong lần tái bản này, Thầy Nguyễn Anh Vinh và nhóm tác giả đã tăng cường rất nhiều câu hỏi Vận dụng và Vận dụng cao để giúp các em có thể dễ dàng đạt được ít nhất là 8-9 điểm môn Lý trong kỳ thi THPT Quốc gia

Để đạt điểm cao môn Lý học sinh buộc phải nhận dạng nhanh các kiểu bài, từ đó áp công thức phù hợp và bấm máy. Theo đó, trong cuốn sách Đột phá 8+, thầy Vinh đã chia nhỏ từng dạng Vật lý thành các bài toán nhỏ hơn.

Việc chia nhỏ này sẽ giúp em không bị nhầm lẫn giữa các dạng, từ đó có phản xạ nhanh, tăng tốc độ giải đề.

Mỗi bài toán nhỏ đều đi kèm với phương pháp giải chi tiết và ví dụ mẫu. Học sinh chỉ cần đọc kĩ cách làm và bài giải mẫu là có thể áp dụng ngay vào các bài toán tương tự

PGS. TS Nguyễn Mạnh Hưởng - Chủ biên Đột phá 8+ Sử  

Hiện nay, Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng là PGS. TS và là Giảng viên cao cấp của Khoa Lịch sử, kiêm Phó trưởng bộ môn Lý luận và phương pháp dạy học Lịch sử, PGĐ Trung tâm Nghiên cứu và phát triển Nghiệp vụ Sư phạm, trường Đại học Sư phạm Hà Nội I

Không chỉ là Chủ biên của hơn 60 đầu sách Lịch sử mà Thầy thường xuyên xuất hiện trong chương trình “Chinh phục kỳ thi” trên kênh truyền hình Giáo dục VTV7 và VTV2 từ năm 2017 đến nay với hàng loạt bài giảng Lịch sử hấp dẫn

Bên cạnh đó, Thầy còn là Giáo viên thỉnh giảng của trường THPT Nguyễn Tất Thành và trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Thầy đã có hơn 20 năm trong ngành Sư phạm Lịch sử, trực tiếp làm việc với học sinh THPT cũng như đội ngũ Giáo viên giảng dạy Lịch sử. Do đó, hơn ai hết, thầy Nguyễn Mạnh Hưởng vô cùng thấu hiểu những khó khăn trong quá trình dạy và học môn Lịch sử trong trường phổ thông. 

 

 

INFOGRAPHIC - phương pháp học Lịch sử tối ưu nhất hiện nay

 

Với mong muốn phải tìm ra được một phương pháp học môn Lịch sử, trước hết phải ngắn gọn, dễ nhớ, ai cũng có thể học được. Đồng thời vẫn cần đảm bảo được khối lượng kiến thức căn bản. 

Do đó, trong Đột phá 8+ tái bản mới nhất, Thầy đã sử dụng INFOGRAPHIC - phương pháp đồ họa thông tin để tóm tắt các kiến thức sử. Khác hoàn toàn với cách trình bày lý thuyết dài dòng, dàn trải, INFOGRAPHIC rút gọn số chữ thừa, sử dụng nhiều hình ảnh, màu sắc để kích thích não bộ tập trung ghi nhớ nhanh kiến thức lõi. Theo nghiên cứu, INFOGRAPHIC giúp người học nhớ nhanh gấp 10 lần so với sơ đồ tư duy và gấp 100 lần so với những cách học truyền thống khác.

"Khoa học, hệ thống, chuyên biệt, dễ hiểu và hiệu quả cao. Thầy tin rằng bất cứ học sinh nào sử dụng cuốn sách nay theo đúng định hướng của tác giả đều đjat được điểm trên 8" - PGS.TS Nguyễn Mạnh Hưởng

PGS. TS. Nguyễn Việt Hùng - Chủ biên Đột phá 8+ Văn

Thầy Nguyễn Việt Hùng là Phó trưởng Bộ môn Văn học Việt Nam 1, là Giảng viên cao cấp của khoa Ngữ văn – trường Đại học Sư phạm Hà Nội từ năm 2013 đến nay. Thầy là Thành viên biên soạn SGK theo chương trình mới.

Trong cuốn sách Đột phá 8+ Ngữ văn tái bản mới nhất, cấu trúc bộ sách đã được thay đổi bám sát với đề thi THPT Quốc gia. Cuốn sách được chia làm 3 phần: Đọc hiểu, Nghị luận xã hội và cuối cùng là Nghị luận văn học. 

Chuyên gia CASIO - trùm skill giải nhanh môn Toán Nguyễn Hoàng Hải - Tác giả Đột phá 8+ Toán

Với 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi Đại học, thầy Hoàng Hải là tác giả bộ sách Đột phá 8+ môn Toán phiên bản 2020.

Hiện nay thầy Hải là CEO hệ thống giáo dục Tin phat edu và là người sáng lập chuỗi hệ thống đào tạo liên cấp IQ EDU. 

Đặc biệt thầy chính là Chuyên gia CASIO, trùm skill giải nhanh môn Toán khét tiếng trong cộng đồng ôn thi đại học

Trong bộ sách Đột phá 8+, ngoài việc tăng cường các bài tập Vận dụng cao theo đúng xu hướng ra đề thi THPT Quốc gia, thầy còn chỉ dẫn rất nhiều nững mẹo giải nhanh, cách bấm máy tính CASIO chọn đúng đáp án.

Đặc biệt, trong livestream ra mắt sách Đột phá 8+, thầy Hoàng Hải cũng sẽ góp mặt và sẽ chia sẻ về định hướng luyện thi THPT Quốc gia 2021 cho 2k3.

Click để đọc toàn bộ bản đọc thử Đột phá 8+ phiên bản mới nhất 2020

 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: