Học tiếng Anh cho người mất gốc ở đâu không lâu mà lại nhanh giỏi?

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Học tiếng Anh cho người mất gốc ở đâu không lâu mà lại nhanh giỏi?

Bạn đang băn khoăn không biết học tiếng Anh cho người mất gốc ở đâu? Bạn không có nhiều thời gian nhưng cần cải thiện khả năng tiếng Anh cấp tốc? CCBook sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Học tiếng Anh cho người mất gốc ở đâu không lâu mà lại nhanh giỏi?

Học tiếng Anh cho người mất gốc ở đâu có chất lượng tốt nhất hiện nay?

Mất gốc tiếng Anh là một "bệnh" phổ biến mà nhiều người mắc phải. Ban đầu chúng ta chưa nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh. Chỉ khi gặp khó khăn mới cuống cuồng tìm kiếm học tiếng Anh cho người mất gốc ở đâu. Trong khi thời gian hạn hẹp mà kiến thức tiếng Anh vô cùng rộng. Có nơi nào giúp người mất gốc tiếng Anh xây dựng nền tảng tiếng Anh trong thời gian ngắn?

 Chăm chỉ học tiếng Anh ở trường

Đa số chúng ta đều bắt đầu học tiếng Anh từ những năm cấp 2. Khoảng thời gian học tiếng Anh tính đến thời điểm em học lớp 12 cũng ngót nghét 6-7 năm. Nhưng không ít học sinh than thở "chẳng biết chữ gì về tiếng Anh"; "chẳng biết học như thế nào".

Ở trường học em có thầy cô hướng dẫn tận tình, có bạn bè để giúp đỡ trong học tập. Đây chính là môi trường rất tốt để em học tiếng Anh. Nếu vẫn còn cơ hội em hãy tận dụng ngay để chữa mất gốc tiếng Anh tận gốc.

Em có thể nhờ thầy cô, bạn bè giải thích, hướng dẫn trong quá trình học. Chỗ nào khó hiểu, thấy phức tạp nên mạnh dạn hỏi ngay. Đừng sợ bị cười chê, vì nỗi sợ chính là "kẻ thù" khiến em không bao giờ có được thành công.

Chẳng phải băn khoăn học tiếng Anh cho người mất gốc ở đâu, học ngay ở trường sẽ giúp em tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc. Em chỉ cần chăm chỉ và có tinh thần cầu tiến. Bệnh mất gốc tiếng Anh chắc chắn sẽ tự khỏi.

Xem thêm:  Cách lấy lại gốc tiếng anh nhanh nhất bất chấp kiến thức 3 năm

 Học tiếng Anh cho người mất gốc ở lớp học thêm, trung tâm

 

Học tiếng Anh cho người mất gốc ở đâu tốt nhất hiện nay?

Lớp học thêm, trung tâm tiếng Anh là nơi mà người mất gốc kiến thức căn bản thường tìm đến khi việc học ở trường không mang lại hiệu quả. Tại đây, các em sẽ được giảng viên hướng dẫn các bài học, xây dựng nền tảng xóa mất gốc tiếng Anh.

Tuy nhiên có một số nhược điểm khi theo học ở trung tâm tiếng Anh như:

- Thầy cô không sát sao với việc học của em.

- Trung tâm có nhiều đối tượng khác nhau, em sẽ có ít sự trao đổi, trợ giúp hơn.

Nếu em không thật sự nghiêm túc và kiên trì trong việc học sẽ khó mang lại hiệu quả cao.

Hơn nữa, một khóa học thêm tại trung tâm tiếng Anh khá đắt đỏ. Tìm được một trung tâm chất lượng cũng không phải dễ dàng. Nên em cần cân nhắc, tìm hiểu thật kĩ trước khi đăng kí học nhé.

Tự học tiếng Anh tại nhà thông qua tài liệu

 

Tự học tiếng Anh thông qua tài liệu là Cách học tiếng Anh cho người mất gốc mang lại hiệu quả cao. Tự học sẽ giúp em khắc sâu kiến thức nhanh và lâu hơn. Nếu chăm chỉ và kiên trì em sẽ không phải "vò đầu bứt tai" nghĩ xem học tiếng Anh cho người mất gốc ở đâu.

Tuy nhiên muốn việc tự học có hiệu quả, em cần có tinh thần tự giác và nghiêm khắc với bản thân hơn. Bên cạnh đó, tài liệu để ôn luyện cũng cần phù hợp.  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Sách học tiếng Anh cho người mất gốc. CCBook xin giới thiệu cuốn EASY 5- sách giúp củng cố kiến thức nền tảng nhanh chóng chỉ trong 7 tuần.

Phao cứu sinh cho các sĩ tử mất gốc tiếng Anh toàn tập

 

Sách tự học tiếng Anh cho người mất gốc  

EASY 5 sách học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

EASY 5 coi là phao cứu sinh đặc biệt cho các em học sinh cuối cấp đang bị mất gốc tiếng Anh. Một số đặc điểm nổi bật của sách:

- Có lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc chi tiết cho từng ngày từng tuần. Em sẽ không phải lo lắng cần học phần nào trước, phần nào sau, học bao nhiêu mới đủ. Chỉ cần mở EASY 5 và học theo bài đã được soạn sẵn.

- Nội dung sách được trình bày theo sơ đồ, hình ảnh, màu sắc rất bắt mắt khơi gợi cảm hứng học tiếng Anh. Cảm giác về môn tiếng Anh sẽ không còn khô khan và phức tạp như trước nữa.

- Ví dụ minh họa và bài tập đều có dịch nghĩa để người mất gốc dễ dàng hiểu sâu nhớ lâu.

- Những phần kiến thức phức tạp được chia nhỏ, lồng ghép vào bài học giúp em không cảm thấy bị quá tải, tiếp cận được kiến thức nhanh hơn. Đây cũng là điều khác biệt của EASY 5 so với các cuốn Sách tự học tiếng Anh cấp tốc khác trên thị trường.

- Sau mỗi tuần sẽ có một bài test để em đánh giá sự tiến bộ của bản thân.

Nắm trọn điểm 5 trong 7 tuần

 

Học tiếng Anh cho người mất gốc ở đâu- Tự học tại nhà với EASY -5

Với những ưu điểm nổi trội trên, EASY 5 trở thành "liều thuốc đặc trị" chữa khỏi bệnh mất gốc tiếng Anh nhanh chóng. Sau 7 tuần em sẽ tự tin lấy lại toàn bộ kiến thức căn bản. Khi làm bài thi tiếng Anh THPT QG em chắc chắn sẽ đạt tối thiểu 5 điểm.

Kì thi THPT QG đang đến ngày một gần. Đừng để nước đến chân mới nhảy. Hãy nhanh chóng sở hữu EASY 5 để lội ngược dòng ngoạn mục điểm tiếng Anh.

EASY 5 một sản phẩm của CCBook - đơn vị phát hành sách uy tín nhất hiện nay. Để tìm hiểu chi tiết hơn về cuốn sách, bạn đọc hãy để lại SDT dưới bình luận hoặc nhắn tin theo http://m.me/ccbook.vn.

Trên đây là những giải đáp của CCBook cho câu hỏi "Học tiếng Anh cho người mất gốc ở đâu. Hy vọng bạn đọc đã tìm được câu trả lời, bắt đầu xây dựng lại nền tảng kiến thức, nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Xem thêm: Mất căn bản tiếng anh nên bắt đầu từ đâu, học như thế nào?

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: