HOT TEEN Ngô Trúc Linh bật mí bí quyết tự học tại nhà tự tin chinh phục kì thi THPT QG 2021

06/05/2021 Đăng bởi: cầu Công ty cổ phần CCGroup toàn
HOT TEEN Ngô Trúc Linh bật mí bí quyết tự học tại nhà tự tin chinh phục kì thi THPT QG 2021

Ngô Trúc Linh là một hot teen nổi tiếng trong cộng đồng 2k3 Hà Nội vẻ ngoài xinh xắn, đôi mắt “biết diễn” cùng giọng ca trong veo. Dù dành rất nhiều thời gian cho với đam mê nghệ thuật song Ngô Trúc Linh vẫn không quên ôn tập các môn văn hóa để chuẩn bị cho kì thi THPT QG 2021. Vì tình hình dịch bệnh nên Trúc Linh tự học tại nhà nhưng vẫn đạt hiệu quả cao vì có bí quyết riêng. 

 

Ngô Trúc Linh - hot teen 2k3 xinh xắn, đa tài

“Đam mê nghệ thuật hoàn toàn có thể cân bằng với việc học”

Đó chính là lời khẳng định chắc nịch của Ngô Trúc Linh - cô gái 2k3 xinh xắn có niềm yêu thích đứng trên sân khấu

Bên cạnh là việc học tại trường THPT Phúc Lợi (Hà Nội) Linh còn theo học khoa Thanh nhạc hệ Cao đẳng của Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Để có thể hoàn thành tốt cả hai vai trò đó, ngoài việc phân chia thời gian hợp lý, Trúc Linh bật mí bí quyết tự học của mình đó chính là nhờ cách học với INFOGRAPHIC

 

 

INFOGRAPHIC môn Sinh học giúp kiến thức khô khan trở nên sinh động và hấp dẫn

 

Phải dành ít nhất 2-3 giờ mỗi ngày để học thanh nhạc và diễn xuất nên so với các bạn, thời gian để Linh học văn hóa không nhiều. Nhưng chính INFOGRAPHIC đã giúp Linh học nhanh, nhớ lâu kiến thức lõi đã được rút gọn lại. Kết hợp với hình vẽ minh họa và màu sắc tươi sáng, chưa bao giờ việc học thuộc với Trúc Linh lại hào hứng đến vậy

Linh chia sẻ: “Lần đầu tiên biết đến INFOGRAPHIC, mình đã hoàn toàn bị thuyết phục. Chỉ cần tập trung đọc lướt các nội dung kiến thức lõi, mình nhận ra mình đã thuộc đến 70% rồi. Đọc đi đọc lại vài lần nữa là nhớ”

 

 

Thậm chí cả những công thức Lý khó nhằn cũng trở nên sinh động và dễ hiểu

 

Là bởi, INFOGRAPHIC được trình bày rực rỡ, bắt mắt, giúp cảm hứng học tăng vùn vụt. “Nhất là khi mình lại là người yêu cái đẹp, mà có ai lại không yêu cái đẹp cơ chứ"

 

Không còn phải học thuộc những trang sách chi chít chữ và công thức, những khối kiến thức đầy sắc màu cùng hình minh họa khiến kiến thức trở nên sinh động và hút mắt, ngay cả với những môn toàn công thức như Lý hay “có vẻ” nhàm chán buồn ngủ như Sử. 

 

“Trước mình cũng có thử học với sơ đồ tư duy hay thẻ ghi nhớ nhưng vẫn chẳng thể thuộc nổi. Cho đến nay, với mình, INFOGRAPHIC là phương pháp học tối ưu nhất. Chính nhờ INFOGRAPHIC mà mình có thể đảm bảo kết quả học tập tốt trong năm học lớp 11 vừa qua"  Trúc Linh chia sẻ.

 

Bí quyết giúp Trúc Linh tự tin trước mọi thay đổi của kì thi THPT QG 2021

 

Từ cuối kỳ 2 năm lớp 11, Trúc Linh đã bắt đầu lên kế hoạch học tập cho năm cuối cấp của mình. Bởi lẽ, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, cũng như thấy được những vất vả của anh chị 2k2 khi ôn thi, Linh thấy rằng nếu như để “nước đến chân mới nhảy”, em sẽ không thể nào đạt được điểm số văn hóa để thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh như mình mơ ước.

 

Linh đã bắt đầu học chương trình lớp 12 với bộ sách Đột phá 8+. Với Đột phá 8+ phiên bản mới nhất 2020, toàn bộ các môn học đều được viết theo cấu trúc và ma  trận đề thi THPT Quốc gia, giúp em ôn chuẩn trọng tâm không chỉ kiến thức lớp 12 mà cả 3 năm THPT. 

 

Ngô Trúc Linh cùng với bộ sách Đột phá 8+

 

Điều Trúc Linh thích nhất ở Đột phá 8+ đó chính là hệ thống video bài giảng và livestream hàng tuần. Các bài giảng cực kì chi tiết như một tiết học trên lớp đã giúp Trúc Linh củng cố lại kiến thức cũ, thậm chí có thể tự học luôn kiến thức mới trước. Linh thường mở video lên xem lúc rảnh rỗi.

 

Kết hợp phần lý thuyết trong sách với lời giảng cặn kẽ khiến em nhanh chóng nắm được kiến thức. Video và livestream theo chủ đề hằng tuần 3 môn Toán, Lý, Anh giúp em đào sâu kiến thức mà không cần đến một lớp học thêm nào.

 

Linh cũng bày tỏ lo lắng về việc xu hướng đề thi hiện nay đang dần khó hơn. Theo đó, Đột phá 8+ phiên bản mới nhất đã tăng cường các câu hỏi ở mức độ Vận dụng và Vận dụng cao để giúp 2k3 nhanh chóng bứt phá số điểm mình mong muốn

 

CLICK XEM TOÀN BỘ BẢN ĐỌC THỬ ĐỘT PHÁ 8+

Những điểm mới cực ấn tượng của Đột phá 8+ phiên bản 2020 các sĩ tử 2K3 không thể bỏ lỡ

Tiếp nối những thành công của phiên bản 2018, Đột phá 8+ tái bản 2020 đã có rất nhiều thay đổi lớn, giúp 2k3 tự tin chinh phục điểm 9, 10 bất chấp mọi hình thức thi THPT QG năm 2021.

 

Ngoài học bằng INFOGRAPHIC và tăng cường các câu Vận dụng cao, Đột phá 8+ còn đi kèm Bộ luyện thi tích hợp thời 4.0

 

 

Bộ tiện ích luyện thi tích hợp 4.0 của Đột phá 8+ phiên bản 2020 mới nhất giúp 2k3 bất chấp mọi hình thức thi THPT Quốc gia năm 2021

 

 

Bao gồm 4 tiện ích

CCVIDEO

Bộ video bài giảng bám sát với cấu trúc của sách Đột phá 8+. Thông qua lời giảng của các Giáo viên, các chuyên đề kiến thức được trình bày một cách mạch lạc và trực quan như đang trong lớp học. Học sinh có thể học trực tiếp với video (sử dụng song song với sách), hoặc dùng video bài giảng như một công cụ hỗ trợ cho sách Đột phá 8+

CCLIVE

CCLIVE là chuỗi livestream hàng tuần với các chuyên đề kiến thức chuyên sâu, giúp em củng cố lý thuyết và bước đầu chinh phục các bài toán Vận dụng cao trong đề thi THPT Quốc gia. Chuỗi bài học CCLIVE sẽ mang đến cho các em học sinh một lớp học thêm online chất lượng cao ngay tại nhà.

Chỉ cần sở hữu Đột phá 8+, em sẽ được tham gia lớp học thêm CCLIVE môn học tương ứng trong suốt năm học lớp 12. Hiện nay CCLIVE đã có môn Toán, môn Lý và môn tiếng Anh. Trong năm 2020, CCLIVE sẽ tiếp tục triển khai ở những môn học còn lại.

CCTEST

CCEST là ngân hàng đề thi trực tuyến được thiết kế đúng cấu trúc và ma trận đề thi của Bộ Giáo dục - đào tạo. Em có thể tùy chọn các cấp độ từ dễ đến khó của đề sao cho phù hợp với sức học hiện tại của bản thân. Đề thi có bấm giờ và đáp án chi tiết các câu hỏi, giúp em quen dần với áp lực của kỳ thi THPT Quốc gia.

CCSUPPORT

Nhóm kín học tập trên Facebook được Quản trị bởi các Giáo viên và đội ngũ Trợ giảng sẽ giúp em giải quyết mọi câu hỏi liên quan đến môn học 24/7

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: