Mất gốc tiếng anh phải làm sao?- Kinh nghiệm xương máu của các tiền bối

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Mất gốc tiếng anh phải làm sao?- Kinh nghiệm xương máu của các tiền bối

Để tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi "mất gốc tiếng Anh phải làm sao?", em có thể tìm hiểu kinh nghiệm thực tế của anh chi chị đi trước. Họ đã làm gì để thoát mất gốc tiếng Anh? Sau đây CCBook sẽ tổng hợp lại một số kinh nghiệm để em tham khảo.

Mất gốc tiếng anh phải làm sao?- Kinh nghiệm xương máu của các tiền bối

Mất gốc tiếng Anh phải làm sao để giỏi trong thời gian ngắn?

Em đã bao giờ thắc mắc tại sao mình đã học tiếng Anh 7-8 năm trời mà vẫn "mù tịt" về tiếng Anh? Trong khi đó, bạn bè xung quanh có điểm các môn học khác khá thấp mà điểm tiếng Anh lại "cao đến vậy". Có phải em không có năng khiếu học môn ngoại ngữ này?

Năng khiếu chỉ là một phần giúp em học tiếng Anh dễ dàng hơn. Thực tế, thì học tiếng Anh không khó. Nhưng vì học kém mà không "đụng" đến nó thì em vẫn mãi là người mất gốc tiếng Anh. Thay đổi phương pháp học cũng là cách  để cải thiện kĩ năng tiếng Anh của mình.

Vậy mất gốc tiếng Anh phải làm sao, nên bắt đầu từ đâu, học như thế nào để giỏi trong thời gian ngắn?

Từ người "mù" tiếng Anh thành hướng dẫn viên du lịch cho người nước ngoài chu du khắp nơi

Mai Lan xuất phát là dân khối A, luôn khắc sâu trong đầu một suy nghĩ rằng bản thân ghét tiếng Anh và không có năng khiếu để học. Chính vì thế, suốt 3 năm cấp III Lan chỉ tập trung ôn luyện các môn KHTN. Học tiếng Anh chỉ là đối phó sao cho đủ điểm qua.

Lên đại học Lan cũng bỏ bê môn tiếng Anh, dành hết thời gian để học các môn chuyên ngành. Cô nghĩ rằng chỉ cần chuyên ngành giỏi thì ra trường chắc chắn sẽ tìm được "việc nhẹ lương cao".

Nhưng hiện thực không như là mơ. Sau 1 năm ra trường Lan vẫn chật vật đi xin việc. Dù tốt nghiệp đại học Bách Khoa với kĩ năng chuyên ngành tốt nhưng không biết tiếng Anh nên Lan luôn bị đánh trượt khi đi phỏng vấn. Trong khi bạn bè của Lan thì đi đây đi đó, khoe ảnh trên Facebook rần rần. Lan vẫn ở nhà và phải nghe than phiền từ bố mẹ, và lời xì xào của hàng xóm.

Lúc này Lan mới hiểu được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh như thế nào và quyết tâm học lại từ đầu. Nhưng Lan chưa biết mất gốc tiếng Anh phải làm sao. Học phần nào trước tiên, học bao nhiêu trong ngày thì đủ...

Xem thêm: Cách học tiếng Anh cấp tốc trong 1 tháng hàng nghìn người đang áp dụng

Hành trình lấy lại gốc tiếng Anh đơn giản không tưởng

Mất gốc tiếng Anh phải làm sao để giỏi nhanh? 

Mai Lan từ không biết gì về tiếng Anh trở thành hướng dẫn viên du lịch nói tiếng Anh như gió.

Lan bắt đầu tìm kiến trên mạng về kinh nghiệm học tiếng Anh cho người mất gốc. Bước đầu, cô luyện nghe theo phương pháp nghe ngấm, nghe với tốc độ chậm. Bất cứ khi nào rảnh rỗi, Lan lại nghe tiếng Anh, xem phim Âu Mỹ và luyện phát âm.

Tiếp theo cô luyện nói và ghi âm lại sau đó sửa những phần pháp âm sai. Tất nhiên ban đầu còn vô số lỗi nhưng theo thời gian Lan phát âm chuẩn hơn.

Miệt mài trong 5 tháng, cuối cùng Mai Lan cũng được nếm quả ngọt và hiểu được "mất gốc tiếng Anh phải làm sao"?.

Sau đó, cô nộp đơn xin việc vào một công ty du lịch và trở thành hướng dẫn viên. Hiện tại Lan được vi vu khắp nơi, đến những miền đất lạ, học hỏi được nhiều điều mới, làm những thứ mình thích mà không bị gò bó. Chính tiếng Anh đã giúp cuộc đời Lan mở sang một trang mới.

Đọc đến đây, em đã nghĩ mình cần phải học tiếng Anh ngay từ bây giờ chưa?

Mất gốc tiếng Anh phải làm sao để vượt qua kì thi THPT QG?

Câu chuyện của Mai Lan đã cho chúng ta thấy tiếng Anh quan trọng như thế nào. Học tiếng Anh không bao giờ là quá muộn cho dù em là ai. Chỉ cần em quyết tâm và kiên trì chắc chắn em sẽ thoát mất gốc tiếng Anh trong thời gian ngắn.

Kì thi THPT QG đang đến ngày một gần, nếu em đang không biết mất gốc tiếng Anh phải làm sao thì hãy tham khảo gợi ý sau của CCBook.

Tài liệu học tiếng Anh cấp tốc giúp em cán mốc 5 điểm tiếng Anh thi THPT QG.

 

Tài liệu học tiếng Anh cấp tốc giúp em cán mốc 5 điểm tiếng Anh thi THPT QG. 

Mục tiêu trước mắt của các em bị mất gốc tiếng Anh hiện nay là đạt được số điểm khả quan, vượt qua kì thi THPT QG một cách nhẹ nhàng.

Đề thi chủ yếu kiểm tra kiến thức về ngữ pháp và từ vựng. Các em nên tập trung ôn luyện phần hay xuất hiện trong đề thi.

Để không lãng phí thời gian, học không đúng trọng tâm, các em hãy tham khảo EASY5- sách học tiếng anh cấp tốc giúp em nắm trọn điểm 5 tiếng Anh chỉ trong 7 tuần.

Sách được biên soạn bám sát với định hướng ra đề thi của bộ. Tập trung vào những câu hỏi chiếm nhiều điểm số nhất.

Cú lội ngược dòng ngoạn mục cùng EASY 5

Dù không biết gì về tiếng Anh, em vẫn có thể tự tin tạo ra cú nhảy vọt bất ngờ trong kì thi THPT QG với EASY 5.

- Sách có một lộ trình học chi tiết trong 7 tuần, cho từng ngày. Mỗi ngày tương ứng với một bài học trong 1h.

- Kiến thức phức tạp được bẻ nhỏ để "học sinh dốt" dễ dàng tiếp cận, nhớ nhanh hiểu sâu.

- Học liền một mạch mà không thấy chán vì kiến thức được trình bày qua sơ đồ, hình ảnh sinh động, dễ hiểu.

- Chẳng phải mất thời gian tra từ điểm vì 100% ví dụ minh họa và bài tập được dịch nghĩa. Bài tập còn kèm theo đáp án và lời giải chi tiết.

Có EASY 5 em không phải băn khoăn mất gốc tiếng Anh phải làm sao. Cuốn sách sẽ giống như một "người hướng dẫn" cầm tận tay chỉ từng bước học cho em.

Giờ đây em đã hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh, biết được tài liệu ôn thi chuẩn. Hãy bắt tay vào học tiếng Anh ngay thôi. Với CCBook- Đọc là đỗ.

Xem thêm: Cách học ngữ pháp tiếng Anh cấp tốc xóa "mù" tận gốc trong 2 tháng

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: