Thông báo ra mắt bộ sách “Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6”

11/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Thông báo ra mắt bộ sách “Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6”

Bắt đầu bước vào bậc Trung học cơ sở - một cấp học hoàn toàn mới, làm thế nào để các em học sinh nhanh chóng làm quen với cách dạy và học khác biệt? Và phải học ra sao để đạt được những điểm số thật cao?

Chính thức ra mắt từ hôm nay, 20/9/2019, bộ sách “Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6” gồm 3 cuốn Toán, Ngữ vănTiếng Anh sẽ giúp các em chinh phục được bộ ba môn học “khó nhằn” nhất khi bước chân vào cấp Hai.

 

Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6-1

 

Thuộc bộ sách Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra của CCBook trải dài từ lớp 6 cho đến lớp 11, Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6 là bộ sách tham khảo hữu ích dành riêng cho các em học sinh mới bước vào bậc học THCS. Sách có hệ thống lý thuyết được trình bày theo phương pháp INFOGRAPHIC hiện đại giúp học sinh nhớ kiến thức nhanh chóng và dễ dàng. Hệ thống bài đánh giá năng lực, bài kiểm tra 15 phút, 45 phút kèm lời giải chi tiết là công cụ đắc lực giúp các em ôn luyện, củng cố kiến thức ngay tại nhà. Ngoài ra, sách còn có bộ tiện ích hiện đại đi kèm hỗ trợ học sinh tối đa trong việc tự học. Hãy bắt đầu một năm học mới thật tự tin và nhiều hứng khởi trong học tập với bộ sách Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6nhé.

Bắt nhịp nhanh chóng với cách học mới ở bậc THCS bằng INFOGRAPHIC

 

Khi bước từ Tiểu học sang Trung học cơ sở, phương pháp giảng dạy và học tập sẽ hoàn toàn thay đổi. Cụ thể, so với bậc Tiểu học, chương trình học tại bậc Trung học cơ sở nặng nề hơn rất nhiều. Phương pháp học và cách giảng bài của giáo viên khi lên lớp sáu cũng sẽ khác hẳn trước. Học sinh phải đọc và soạn bài tại nhà cho các môn học, sau đó tới lớp giáo viên sẽ giảng và học sinh tự ghi chép và tổng hợp lại kiến thức. Điều này đòi hỏi các em phải có ý thức tự học tốt cùng sự chăm chỉ. Một học sinh lớp sáu trung bình sẽ mất từ 6 cho đến 8 tuần để có thể bắt đầu làm quen với cách học mới như vậy. Trong khoảng thời gian đó, học sinh thường thấy hoang mang, mông lung về việc học, dẫn đến các bài kiểm tra đầu tiên không đạt được điểm số như ý muốn.

Bộ sách “Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6” sẽ giúp các em khắc phục được những khó khăn trong việc học tập một cách nhanh nhất. Không giống với sách giáo khoa, lý thuyết trong bộ sách “Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6” được viết cô đọng, súc tích, tập trung vào những chuyên đề cốt lõi nhất. Kiến thức được trình bày theo phương pháp INFOGRAPHIC hiện đại, kết hợp giữa hình ảnh - sơ đồ và mô tả một cách khoa học. Cách trình bày kiến thức trực quan như vậy sẽ giúp học sinh nhớ được kiến thức nhanh hơn. Trước mỗi bài học là cây mục tiêu chỉ rõ những kiến thức trọng tâm học sinh cần nắm vững. Học sinh không còn phải học thuộc lòng cả quyển sách giáo khoa nữa mà chỉ cần học những kiến thức trọng tâm.

 

Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6-2

 

Với riêng cuốn sách Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Ngữ văn 6, kiến thức sẽ được chia làm 9 chuyên đề, mỗi chuyên đề gồm đủ 3 phần lý thuyết về Văn bản Văn học, Tiếng Việt và Tập làm văn. Mỗi chương kiến thức sẽ bao gồm phần lý thuyết được xây dựng hoàn toàn bằng INFOGRAPHIC. Cụ thể, mỗi văn bản văn học sẽ được tóm tắt nội dung chính, ý nghĩa văn bản, đặc sắc nghệ thuật,… theo hình khối và sơ đồ màu sắc. Việc tóm tắt ngắn gọn chỉ trong 1-2 trang giấy mà vẫn đảm bảo đủ ý chính của văn bản chính là thế mạnh của phương pháp INFOGRAPHIC. Việc học các văn bản văn học như vậy sẽ đảm bảo cho các em học sinh nhớ kiến thức một cách khoa học và nhanh chóng. Học sinh không phải học thuộc lòng tràn lan gây mệt mỏi mà hiệu quả ghi nhớ lại thường rất thấp. Ngoài ra, nó còn là một công cụ đắc lực giúp học sinh soạn bài môn Ngữ văn đầy đủ hơn, giúp các em chuẩn bị bài tại nhà một cách hiệu quả, nâng cao khả năng hiểu bài, ghi nhớ kiến thức ngay trên lớp.

Hệ thống bài tập đa dạng kèm lời giải chi tiết

 

Để giúp học sinh có thể củng cố kiến thức ngay tại nhà, mỗi bài học của từng chuyên đề trong cuốn sách Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6 sẽ bao gồm một bài đánh giá sơ bộ ban đầu và bài kiểm tra sự tiến bộ cuối bài học

Bài đánh giá sơ bộ ban đầu giúp các em đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức và kĩ năng hiện tại của các em qua quá trình học trên lớp. Trước khi ôn tập bằng cuốn Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6, các em hãy dành ra chút thời gian để làm bài tập đánh giá sơ bộ ban đầu này. Nó chỉ rõ cho các em phần kiến thức nào các em đã nắm vững, phần nào học sinh còn chưa hiểu dẫn đến làm sai,… Đó sẽ là định hướng cho việc ôn tập của các em.

Ngay trong mỗi bài học, sách có kèm những ví dụ cụ thể kèm hướng dẫn giải cực chi tiết cho từng dạng bài chuyên biệt. Hướng dẫn giải trong sách trước hết sẽ phân tích đề, điều đó giúp các em nhận biết được dấu hiệu của từng dạng bài khác nhau. Sau đó mới nêu lên phương pháp giải tổng quát và áp dụng vào đề bài cụ thể. Việc giải bài tập chi tiết như vậy sẽ giúp học sinh hiểu cặn kẽ tại sao mỗi dạng bài khác nhau lại có cách giải khác. Khi gặp lại chính những dạng bài đó trong đề thi, các em sẽ ngay lập tức hiểu được phải làm thế nào, thay vì học vẹt cách làm và đến khi gặp lại trong đề sẽ không thể làm lại được.

Cụ thể, cách làm mỗi dạng bài sẽ được mô hình hóa theo sơ đồ phân tích tư duy như sau

Bước 1: Đọc khối màu đỏ để xác định đúng yêu cầu của đề bài

Bước 2: Đọc khối màu cam để xác định những hướng giải quyết khác nhau khi gặp dạng bài này

Bước 3: Đọc khối màu vàng để thấy rõ giả thiết đầu bài đã cho từ đó lựa chọn hướng làm bài đúng và nhanh nhất

Bước 4: Đọc khối màu lam để biết các bước triển khai của hướng làm bài

Sau khi kết thúc bài học, các em có bài kiểm tra sự tiến bộ. So sánh kết quả giữa bài đánh giá sơ bộ ban đầu và bài kiểm tra sự tiến bộ, các em sẽ biết được mình đã hiểu thêm được phần kiến thức nào và còn cần tự củng cố lại. Nếu muốn tự rèn luyện thêm, cuốn Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6 có một ngân hàng bài tập tự luyện đa dạng và phong phú được sắp xếp từ dễ đến khó. Có những câu hỏi cơ bản dành cho các bạn học sinh muốn ôn tập và có những bài tập “đánh dấu sao” dành cho các bạn khá giỏi muốn thử thách bản thân. Từng câu hỏi, bài tập trong sách Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6 đều có lời giải chi tiết ở phần cuối cuốn sách để các em học sinh có thể tham khảo.

Sách “Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6” được tích hợp các công nghệ tiên tiến

 

Không chỉ đơn thuần là một cuốn sách tham khảo, Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6 còn tích hợp các công nghệ tiên tiến, hỗ trợ tối đa việc học của các em học sinh.

Thứ nhất, hệ thống video bài giảng của đầy đủ cả 3 môn Toán, Ngữ văn và tiếng Anh cho từng tiết học. Học sinh có thể đăng nhập vào hệ thống của CCBOOK bằng mã code tại bìa 2 của cuốn sách để tiếp cận với kho bài giảng chi tiết này. Các video bài giảng được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, có bề dày kĩ năng cũng như kinh nghiệm sư phạm, giúp học sinh tự học và ghi chép kiến thức căn bản.

 

Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6-3

 

Thứ hai, Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6 còn có nhóm hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/24. Nhóm hỗ trợ giải đáp thắc mắc sẽ trả lời các câu hỏi, thắc mắc về bài tập, đề thi,... cho các em học sinh. Các em chỉ cần đăng câu hỏi lên nhóm, các giáo viên của đội ngũ CCBOOK sẽ chỉ cho em hướng giải quyết bài tập. Tiện ích này sẽ hỗ trợ tối đa cho việc tự học tại nhà của các em học sinh, giúp các em hoàn thành các bài tập và ôn luyện kiến thức chuẩn bị cho những bài kiểm tra 15 phút, 45 phút trên lớp. 

Với phương pháp hệ thống lý thuyết bằng INFOGRAPHIC hoàn toàn mới và ngân hàng bài tập, đề thi bám sát chương trình sách giáo khoa, bộ sách Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6 gồm ba môn Toán, Ngữ văn và tiếng Anh là công cụ đắc lực giúp các em học sinh lớp 6 nhanh chóng làm quen với cách học khác biệt tại bậc THCS. Các em sẽ dễ dàng tiếp thu khối lượng kiến thức lớn, biết cách làm các dạng bài tập. Từ đó đạt điểm cao trong các bài kiểm tra trên lớp. 

 

Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6-4

 

Để nhận tư vấn chi tiết về bộ sách Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 6, mời bạn đọc liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

  • Sách CCBook - Đọc là đỗ
  • Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.3399.2266
  • Email: [email protected]

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: