Thầy cô nói gì về sách “CC Thần tốc luyện đề 2020”?

10/05/2021 Đăng bởi: cầu Công ty cổ phần CCGroup toàn
Thầy cô nói gì về sách “CC Thần tốc luyện đề 2020”?

CC Thần tốc luyện đề 2020” đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí giúp các em ôn thi hiệu quả, đạt mục tiêu điểm số trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay.  

Được ra mắt vào đầu tháng 11/2019, bộ sách “CC Thần tốc luyện đề 2020” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng học sinh 2K2. Gồm đầy đủ 8 môn: Toán, Ngữ văn, tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý với các bộ đề thi biên soạn theo một lộ trình bài bản; bộ sách được đánh giá là đáp ứng đầy đủ các tiêu chí giúp mọi học sinh đạt mục tiêu điểm số trong kỳ thi THPT Quốc gia.

Lộ trình luyện đề bài bản theo từng giai đoạn

 

CC Thần tốc luyện đề 2020 - Ý kiến của thầy cô  Học sinh từ mất gốc đến học khá giỏi đều có thể lựa chọn loại đề phù hợp với mục tiêu điểm số. Chỉ cần bám sát lộ trình này là có thể đột phá điểm 8+ thi THPT QG 2020".

---------------

Thầy Vũ Tuấn Anh (Chuyên gia luyện thi Vật lý Online Top 1 cả nước).

 

Điểm cộng lớn nhất của bộ sách này đó là bộ đề thi trong mỗi môn học được biên soạn theo một lộ trình bài bản gồm các giai đoạn. Trong mỗi giai đoạn đều có: Định hướng, Mục tiêu và Kết quả cần đạt để học sinh có thể tự xây dựng kế hoạch học tập và điều chỉnh cách học sao cho đáp ứng được yêu cầu theo từng khoảng thời gian.

Thầy Vũ Tuấn Anh đánh giá cao về bộ đề môn Vật lý, thầy cho rằng: “Cuốn CC Thần tốc luyện đề 2020 môn Vật lý bao gồm tất cả các dạng bài từ cơ bản đến nâng cao hay xuất hiện trong đề thi. Các em học sinh từ mất gốc đến khá giỏi đều có thể lựa chọn loại đề phù hợp với mục tiêu điểm số. Chỉ cần bám sát lộ trình này là có thể đột phá điểm 8+ thi THPT Quốc gia 2020”.

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=WyMrS5Gck3U[/embedyt]

Các em có thể tham khảo Lộ trình luyện đề thi THPT Quốc gia 2020:

  • Giai đoạn 1: Khởi động (Tháng 12/2019)

Bộ 5 đề thi học kì 1 (với phạm vi và nội dung kiến thức phù hợp với kỳ thi học kì 1) nhằm giúp các em có thể khởi động, làm quen với việc làm đề và vượt qua kỳ thi học kì 1.

  • Giai đoạn 2: Chạy đà (Tháng 1/2020)

Bộ 10 đề tiếp theo có mức độ dễ hơn đề thi thật (đề ở mức 7, 8 điểm) giúp học sinh củng cố những kiến thức cơ bản nhất, làm gốc tạo đà để có thể làm được những đề có độ khó tương đương với đề thi thật.

  • Giai đoạn 3: Vượt chướng ngại vật (Tháng 2/2020)

Có độ khó tương đương với đề thi thật, bộ 10 đề trong giai đoạn 3 giúp học sinh nâng cao kĩ năng giải bài tập, tập xử lý các dạng bài khó và từng bước làm quen với áp lực của kì thi THPT Quốc gia.

Căn cứ theo tính chất của từng môn học, đối với môn Địa lý và Ngữ văn, sách có duy nhất 1 tập, đề thi biên soạn theo 3 giai đoạn với số lượng tổng 20 đề.

Với các môn Khoa học tự nhiên (Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học) và tiếng Anh có 2 tập với bộ đề thi biên soạn theo 5 giai đoạn. Trong đó, 3 giai đoạn đầu nằm trong cuốn sách tập 1, 2 giai đoạn sau nằm trong cuốn tập 2 (dự kiến phát hành vào tháng 3/2020, ngay sau khi có định hướng ra đề của Bộ).

  • Giai đoạn 4: Tăng tốc (Tháng 3/2020)

Bộ đề dự đoán bám sát định hướng ra đề chính thức của Bộ Giáo dục giúp các em ôn luyện sát nhất với đề thi THPT Quốc gia 2020. Mục tiêu của giai đoạn này là 9 điểm, do vậy ngoài việc cần nắm vững kiến thức, các em cần học cách phân bổ thời gian và luyện tập thêm các kỹ năng làm bài.

  • Giai đoạn 5: Về đích (Tháng 5/2020)

Trong giai đoạn cuối, đề thi có mức độ khó cao hơn so với đề thi thật. Việc luyện tập với các đề này sẽ giúp các em rèn luyện khả năng tư duy, bứt phá để đạt điểm 10 đồng thời tạo tâm lý tự tin để tiến về đích.

 

Hệ thống đề thi chuẩn cấu trúc, bám sát định hướng ra đề của Bộ

 

CC Thần tốc luyện đề 2020 - Ý kiến của thầy cô  Bộ đề thi chuẩn cấu trúc và bộ đề dự đoán bám sát định hướng ra đề của Bộ, các em hoàn toàn có thể dựa vào bộ đề để ôn tập và sẽ đạt được kết quả cao trong kì thi THPT QG 2020”.

---------------

Thầy Hồ Thức Thuận (Giáo viên luyện thi THPT Quốc gia môn Toán)

 

Nếu như trong Tập 1, các em đã được làm quen và luyện tập với 3 loại đề: đề thi học kì 1, đề ở mức độ dễ và đề có độ khó tương đương với đề thi thật thì trong Tập 2 các em sẽ được làm quen với Bộ đề dự đoán - Bám sát định hướng ra đề của Bộ Giáo dục, giúp các em ôn thi đúng hướng, đúng dạng bài nhằm đảm bảo mục tiêu trong kỳ thi THPT Quốc gia.

Tâm lý chung của học sinh là cố gắng luyện thật nhiều đề, tuy nhiên đây lại là một sai lầm. Việc luyện nhiều đề nhưng chất lượng đề không tốt, không phù hợp với năng lực và không sát với đề thi có thể dẫn tới việc ôn sai hướng, gây lãng phí về mặt thời gian.

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=CTKK8e8xy8U[/embedyt]

Khi được hỏi “như thế nào là đề chất lượng?”, thầy Hồ Thức Thuận (Giáo viên luyện thi THPT Quốc gia môn Toán) đã có những chia sẻ: “Chất lượng của đề được thể hiện ở việc chọn đề phù hợp với năng lực của mình ở thời điểm hiện tại. Với những bạn đặt mục tiêu 7 điểm, 8 điểm hoặc với những bạn mất gốc thì nên lựa chọn một số đề vừa dễ, không nhất thiết phải làm đề của các trường chuyên, đề quá khó. Việc lựa chọn các đề không phù hợp với năng lực dễ khiến các em bị hoang mang, không đạt được tác dụng”.

Bên cạnh đó, thầy Thuận cho rằng, cuốn CC Thần tốc luyện đề 2020 môn Toán với bộ đề thi được biên soạn theo từng giai đoạn, phạm vi kiến thức và mức độ đề trong các giai đoạn phù hợp với mục tiêu và yêu cầu chung. Do vậy, tất cả học sinh lớp 12 nên đọc tham khảo và cuốn sách chính là kim chỉ nam để các em hoàn thành mục tiêu điểm số trong kỳ thi THPT diễn ra vào cuối tháng 6 tới.

 

CC Thần tốc luyện đề 2020 - Xây dựng kỹ năng, tối ưu hóa thời gian làm bài

 

CC Thần tốc luyện đề 2020 - Ý kiến của thầy cô  Sách viết đầy đủ các lỗi sai cần tránh và kinh nghiệm làm bài, bổ sung phần kiến thức yếu và thiếu giúp các em đạt mục tiêu điểm số môn tiếng Anh”.

---------------

Cô Vũ Thị Thanh Hoa (15 năm kinh nghiệm luyện thi tiếng Anh).

 

Không chỉ đánh giá cao về lộ trình luyện đề và công nhận về chất lượng đề trong sách CC Thần tốc luyện đề 2020 môn tiếng Anh. Cô Vũ Thị Thanh Hoa còn cho rằng: “Việc có thêm các thông tin về lỗi sai cần tránh, những lưu ý khi ôn luyện, cấu trúc đề thi, cách chuẩn bị tâm lý phòng thi… là vô cùng cần thiết, sẽ giúp các em chuẩn bị tốt nhất có thể cho kì thi THPT Quốc gia 2020”. Cô cũng cho biết thêm, với một cuốn sách có đầy đủ các tiêu chí cần thiết như này thì chỉ cần chăm chỉ là em có thể đạt mục tiêu điểm số.  

 [embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=_6ilOjb-_48[/embedyt]

Trong Phần 1 - Thâu tóm những vấn đề chung về ôn luyện thi THPT Quốc gia, các tác giả sẽ tổng hợp lại những lỗi sai cần tránh trong quá trình làm bài thi của từng môn (Ví dụ: những nhầm lẫn nội dung bài toán, những nhầm lẫn trong thuật ngữ, các trường hợp sử dụng sai công thức…) và sẽ đưa ra cách khắc phục giúp các em tránh mắc phải những lỗi sai khi làm đề.

Bên cạnh đó, sách cũng sẽ giới thiệu một số lưu ý trong quá trình ôn luyện thi THPT Quốc gia, từ việc đặt mục tiêu cho tới cách xây dựng và thực hiện kế hoạch học tập. Đặc biệt, đội ngũ tác giả cũng không quên gửi gắm những lời dặn dò tới các sĩ tử về cách chuẩn bị tâm lí sao cho giảm áp lực cũng như gửi tới các em chiến lược làm bài sao cho đạt hiệu quả cao.

Với tất cả những ưu điểm trên, “CC Thần tốc luyện đề 2020” chính là kim chỉ nam giúp các em học sinh đạt được mục tiêu về điểm số trong kỳ thi THPT Quốc gia. Để tìm hiểu thêm thông tin về từng cuốn sách, bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Mọi thông tin xin mời liên hệ:

CCBook - Đọc là đỗ

Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024.3399.2266

Email: [email protected]

Nguồn: Ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: