Thông tin tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân mới cập nhật năm 2019

10/05/2021 Đăng bởi: cầu Công ty cổ phần CCGroup toàn
Thông tin tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân mới cập nhật năm 2019

Để giúp các em chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường chinh phục cánh cửa đại học, chúng tôi xin thống kê các thông tin tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân mới nhất năm 2019 như sau:

Thông tin tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân theo từng chỉ tiêu mã ngành năm 2019

 

Năm 2019, ĐH Kinh tế Quốc dân dự kiến tuyển sinh khoảng 5650 chỉ tiêu. Trong đó, diện tuyển thẳng chiếm không quá 5%, diện xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 chiếm không ít hơn 75% và diện xét tuyển kết hợp: xét theo hồ sơ dự tuyển chiếm không quá 20% chỉ tiêu mỗi ngành và tổng chỉ tiêu của trường.

 

Chi tiết ngành/chương trình, mã ngành/mã tuyển sinh, chỉ tiêu và tổ hợp xét tuyển như sau:

Thông tin tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân mới cập nhật năm 2019-1

 

Thông tin tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân mới cập nhật năm 2019-2

Bảng chỉ tiêu thông tin tuyển sinh đại học kinh tế Quốc dân năm 2019

 

Từ năm 2019, trường tổ chức đào tạo theo ngành và chương trình đào tạo đặc thù mà không phân theo chuyên ngành như trước. Thí sinh trúng tuyển vào ngành/ chương trình đào tạo nào sẽ được xếp lớp theo ngành/ chương trình đào tạo của lớp đó, tùy theo quy mô có thể phân theo nhiều lớp sinh viên trong cùng 1 ngành/ chương trình.

 

Riêng năm 2019, Trường sẽ tổ chức xếp lớp cho 04 ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán và Các chương trình định hướng ứng dụng (POHE) theo các chuyên sâu (chuyên ngành trước đây) với chỉ tiêu cụ thể như sau:

Thông tin tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân mới cập nhật năm 2019-3

Thông tin xếp lớp cho 4 mã ngành tại trường.

 

Thông tin tuyển sinh đại học kinh tế Quốc dân- Điểm chuẩn năm 2019

Ngày 8/8 trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân đã  thông báo chính thức điểm chuẩn vào các ngành của trường năm 2019. Mức điểm cao nhất ở ngành ngôn ngữ Anh với mức điểm 33,65 điểm.

Thông tin tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân mới cập nhật năm 2019-4

Thông tin tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân-4

Bảng điểm chuẩn của trường đại học kinh tế Quốc dân năm 2019.

 

Học phí trường Đại học kinh tế Quốc dân năm 2019 sẽ ở mức nào?

 

Học phí trường năm 2019 có diễn biến ra sao cũng là thông tin tuyển sinh đại học Kinh tế Quốc dân được rất nhiều các em học sinh và quý phụ huynh quan tâm.

Ngày 16/3, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2019 thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia tìm hiểu thông tin.

 

Trong buổi tư vấn, PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý đào tạo Trường ĐH KTQD cho biết, tuyển sinh năm 2019 về cơ bản như năm 2018.

Theo đó, ngoài phương thức tuyển thẳng, trường chủ yếu xét tuyển theo kết quả thi THPTQG.

Thông tin tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân mới cập nhật năm 2019-5

PGS.TS Bùi Đức Triệu giải đáp thông tin tuyển sinh đại học Kinh tế Quốc dân tại ngày hội.

 

Tuyển thẳng với 2 đối tượng là: Thí sinh đã tham gia vòng thi tuần cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” trên Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và có tổng điểm thi THPTQG năm 2019 của 3 môn bất kỳ (có môn Toán) đạt từ 18 điểm trở lên (gồm cả điểm ưu tiên).

 

Thí sinh có Chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế trong thời hạn (tính đến ngày 22/06/2019) đạt IELTS 6.5 trở lên hoặc TOEFL ITP 550 trở lên hoặc TOEFL iBT 90 trở lên và có tổng điểm thi THPTQG năm 2019 của môn Toán và 1 môn bất kỳ (trừ môn Tiếng Anh) đạt từ 14 điểm trở lên (gồm cả điểm ưu tiên).

 

Đặc biệt, năm 2019, trường mở mới 7 chương trình mới và tách 3 chương trình riêng, nâng số mã tuyển sinh lên 47, tăng 10 mã so với năm 2018, từ đó tạo thêm nhiều lựa chọn về định hướng nghề nghiệp cho thí sinh.

Theo PGS Triệu, đặc điểm chung của các chương trình mới mở là học bằng tiếng Anh và có tính liên thông quốc tế, tích hợp liên ngành cao, phù hợp với thời đại công nghệ số.

 

Với việc mở rộng thêm, thí sinh có cơ hội rất lớn được theo đúng sở trường và ngành yêu thích của mình khi trúng tuyển vào Trường ĐH KTQD, vì được tùy chọn 47 mã ngành, trải rộng trên 10 lĩnh vực hoạt động của nền kinh tế.

 

Và đặc biệt, khi đã trúng tuyển, nhập học có thể thay đổi nguyện vọng sang các ngành khác khi tham gia tuyển chọn sang các lớp tiên tiến, chất lượng cao.

 

PGS.TS Bùi Đức Triệu cho biết, năm nay, trường có 9 mã ngành mới học bằng tiếng Anh, cụ thể: Đầu tư tài chính, Công nghệ tài chính, Khoa học dữ liệu trong Kinh tế và Kinh doanh, Quản trị khách sạn quốc tế, Phân tích kinh doanh, Kinh doanh số, Quản trị chất lượng và Đổi mới, Kế toán tích hợp chứng chỉ quốc tế, Quản trị điều hành thông minh.

 

Các ngành học mới này được mở ra với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường lao động, khi tác động của CMCN 4.0 và sự hội nhập quốc tế của Việt Nam ngày càng sâu rộng. Sinh viên theo học những ngành mới này sẽ có cơ hội việc làm cao và phù hợp ngay khi mới ra trường.

 

Được biết, dự kiến học phí của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân  với các ngành đại học chính quy dao động trong khoảng 16-18 triệu đồng/năm, hằng năm nếu tăng sẽ không quá 10%. Các chương trình đặc thù (học bằng tiếng Anh, tiên tiến, chất lượng cao) có mức học phí cao gấp từ 2 lần trở lên.

 

Trên đây là tất cả các thông tin tuyển sinh đại học kinh tế Quốc dân  do chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các sĩ tử trước khi bước vào những kỳ thi quan trọng nhất trong cuộc đời. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn!

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CCBook – Đọc là đỗ
  • Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.3399.2266
  • Email: [email protected]

Nguồn: Ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: