Điểm thi THPT Quốc gia 2018: Điểm cao như tuyết rơi mùa hè

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Điểm thi THPT Quốc gia 2018: Điểm cao như tuyết rơi mùa hè

Ngày 11/7 vừa qua, Bộ GD&ĐT đã công bố điểm thi THPT Quốc gia 2018, qua điểm phổ chúng ta có thể thấy số thí sinh đạt điểm cao không nhiều, phổ điểm của thí sinh tập trung tại ngưỡng 3-6 điểm.

Xem thêm bài viết: Điểm thi THPT Quốc gia 2018: Phổ điểm cả nước.

Tỉnh Hà Giang dẫn đầu cả nước

Vẫn biết là đề thi năm nay thuộc dạng khó, độ phân hóa cao, thậm chí số lượng điểm thấp hơn 5 của một số môn học cao đến bất ngờ - 81% thí sinh TP.HCM có điểm Lịch sử dưới 5.

Điểm thấp nhiều nhưng không có nghĩa là không có thí sinh đạt điểm cao. Theo Ccbook ghi nhận được, tổ hợp A01 gồm các môn Toán – Lý – Anh cả nước có 76 thí sinh đạt được điểm số trên 27. Đây rõ ràng là một con số thấp, cực kỳ thấp nếu so với số lượng thí sinh đăng ký mã tổ hợp A01 là 848,444 thí sinh.

Với những con số thống kê như trên, thật khó để các thí sinh cảm thấy lạc quan khi đăng ký hoặc thay đổi nguyện vọng dựa theo số điểm mà bản thân đạt được. Quyết định tìm hiểu sâu thêm, Ccbook đã phát hiện ra rằng, trong số 76 thí sinh của khối A01 có điểm thi trên 27 thì có tới 36 thí sinh thuộc tỉnh Hà Giang, đây thực sự là một bất ngờ lớn, một điểm sáng le lói trong đêm tối mịt mùng đang bủa vây các sĩ tử 2k năm nay .

36 thí sinh trên 27 điểm A1

 Điểm khối A01 – Tỉnh Hà Giang

Rõ ràng tỉnh Hà Giang chỉ với hơn 5000 thí sinh dự thi nhưng đã vươn lên đứng đầu cả nước về tỉ lệ các thí sinh đạt điểm cao. Ngay với môn Toán, được các thày,cô có chuyên môn cao đánh giá là rất khó Nhận định đề thi môn Toán thì cũng không làm khó được các sĩ tử Hà Giang

 

Đạt được điểm số trên 27 kì thi THPT Quốc gia liệu có khó ?

Đối với những sĩ từ 2k1, là những chiến sĩ chuẩn bị đương đầu với kì thi THPT Quốc gia 2019 sẽ được tổ chức vào năm sau đã chứng kiến những bước đi khó khăn của đàn anh,đàn chị đi trước thì hẵn sẽ cảm thấy run và có những thắc mắc như: Phải học như thế nào thì mới được điểm cao ? ; Phải học sách nào, trang nào, bài nào thì mới đủ sức để “chiến đấu” với những đề bài thậm chí còn khó hơn có thể sẽ được đưa ra vào năm sau ?

Ccbook xin đưa ra lời khuyên dành cho các sĩ từ 2k1 rằng, chỉ cần các em hệ thống lại kiến thức lớp 10,11, nắm thật vững kiến thức 2 năm để từ đó từng bước củng cố kiến thức lớp 12 học được qua từng chương, từng chuyên đề. Chỉ cần các em luôn ghi nhớ khẩu hiệu: “Vững 10,11 nằm lòng 12” thì Ccbook tin rằng đạt được trên 27 điểm thi THPT Quốc gia 2019 không còn là chuyện xa vời nữa.

Đến đây chắc sẽ có một số em thắc mắc rằng “ Làm thế nào để hệ thống kiến thức 10,11”; “ 2 năm như thế thì biết học bài nào ? bài nào không ? …

Nắm được những băn khoăn của các em, Ccbook đã cho ra đời bộ sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia 2019. Bộ sách này sẽ “làm hộ” các em công việc khó khăn nhất là hệ thống kiến thức lớp 10,11 và đưa ra những chuyên đề quan trọng nhất trong chương trình lớp 12 sắp tới.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: